Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

-10%

 Tâm Lý Chiến Trong Bán Lẻ

Tâm Lý Chiến Trong Bán Lẻ

SKU: 8935235213869

Loại sản phẩm: Sách

83,700₫ 93,000₫
mã giảm giá của shop
T4MA10
T4MA20
FREESHIP100T4
T4ONL15K
mã giảm giá của shop
T4MA10

NHẬP MÃ: T4MA10

Giảm 20% , tối đa là 15k cho đơn hàng từ 150k
Điều kiện
Giảm 20% , tối đa là 15,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn tối thiểu 150k
T4MA20

NHẬP MÃ: T4MA20

Giảm 50% , tối đa là 20k cho đơn hàng từ 250k
Điều kiện
Giảm giá 50% , tối đa là 20,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn mua tối thiểu 250k
FREESHIP100T4

NHẬP MÃ: FREESHIP100T4

Freeship 100%, tối đa 18k cho đơn từ 200k
Điều kiện
Giảm giá 100% , tối đa là 18,000 ₫ phí vận chuyển cho tất cả sản phẩm, tối thiểu 200k
T4ONL15K

NHẬP MÃ: T4ONL15K

Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k
Điều kiện
Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k, áp dụng cho tất cả sản phẩm
Ưu đãi được áp dụng tại website nhanvan.vn

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 8935235213869
Tên nhà cung cấp Nhã Nam
Tác giả Toshifumi Suzuki
NXB Tri Thức
Trọng lượng(gr) 320
Kích thước 14 x 21
Số trang 305
Hình thức Bìa Mềm

Tâm Lý Chiến Trong Bán Lẻ

Từ một người không có chút kiến thức nào trong ngành bán lẻ, không có kỹ năng đặc biệt hay một chứng chỉ cụ thể nào, thậm chí còn không có cảm xúc về các con số khi bán hàng, Toshifumi Suzuki đã đưa 7-Eleven trở thành đế chế bán lẻ được mệnh danh là chuỗi cửa hàng tiện lợi “đáng sợ” nhất trên thế giới, khi cứ hai giờ đồng hồ trôi qua lại có một cửa hàng mọc lên.


Tâm Lý Chiến Trong Bán Lẻ

Từ một người không có chút kiến thức nào trong ngành bán lẻ, không có kỹ năng đặc biệt hay một chứng chỉ cụ thể nào, thậm chí còn không có cảm xúc về các con số khi bán hàng, Toshifumi Suzuki đã đưa 7-Eleven trở thành đế chế bán lẻ được mệnh danh là chuỗi cửa hàng tiện lợi “đáng sợ” nhất trên thế giới, khi cứ hai giờ đồng hồ trôi qua lại có một cửa hàng mọc lên.

Tâm lý chiến trong bán lẻ là tập hợp toàn bộ các bí kíp, kinh nghiệm của ông bên cạnh những nấc thang phát triển của 7-Eleven trong bốn mươi năm gây dựng tập đoàn, và cũng là lần đầu tiên ông chính thức công khai từng đường đi nước bước của 7-Eleven. Trong đó không chỉ có những kinh nghiệm của riêng Toshifumi Suzuki mà còn của các nghệ sĩ, nhà lãnh đạo thành công khác qua những câu chuyện kể, những đối thoại thú vị của họ trên con đường sáng tạo và dựng nghiệp.

5
social
social
social