Hướng Dẫn Tự Học Facebook Marketing Dành Cho Người Mới Sử Dụng

65,000₫

Với nội dung phong phú, đa dạng và cách trình bày rõ ràng, chúng tôi tin rằng sau khi đọc quyển sách này, bạn đọc sử dụng Facebook để marketing một cách hiệu quả và thành công kinh doanhHướng Dẫn Tự Học Facebook Marketing Dành Cho Người Mới Sử Dụng Cuốn sách "Hướng dẫn tự học Facebook Marketing - dành cho người mới sử dụng" gồm 4 phần, 15 chương, với một số nội dung chính sau đây:Khảo sát facebook, những đặc điểm cơ bản, bày tỏ các mối quan tâm về sự riêng tư, thiết lập sự hiện diện của...
-15%
Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới (Tái Bản 2020) - nhanvan.vn

Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới (Tái Bản 2020)

125,800₫ 148,000₫

Mã hàng8935086851524Tên Nhà Cung CấpFIRST NEWSTác giảOg MandinoNgười DịchĐoàn Phạm Gia Phú, Lê Thị Ngọc HàNXBNXB Tổng Hợp TPHCMNăm XB2020Trọng lượng (gr)150Kích thước13 x 20.5Số trang128Hình thứcBìa MềmNgười Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới là một tác phẩm xuất sắc về thái độ sống được viết ra bởi một bộ óc thông thái, một con người giàu kinh nghiệm sống và có trái tim yêu thương. Vì thế, từng câu từng chữ trong cuốn sách đã trở thành những ngọn nến tỏa sáng lung linh, truyền lửa cho hàng triệu con người.
-15%
Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc - nhanvan.vn

Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc

57,800₫ 68,000₫

Thông tin sản phẩmMã hàng8935086852675Tên Nhà Cung CấpFIRST NEWSTác giảJeffrey J FoxNgười DịchBích Nga, Ngọc Sáu, Thu HuyềnNXBNXB Tổng Hợp TPHCMNăm XB2020Ngôn NgữTiếng ViệtTrọng lượng (gr)150Kích Thước Bao Bì20.5 x 14.5 cmSố trang146Hình thứcBìa MềmMọi công ty nếu muốn hoạt động hiệu quả, phát triển lâu dài, hoặc mở rộng quy mô hoạt động đều cần phải có nguồn thu nhập ổn định. Và nhân viên bán hàng chính là người đem nguồn thu nhập đó về cho công ty. Họ là người giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ đến khách hàng, thu hút khách hàng tiềm năng, duy...
-15%
 Người Dám Cho Đi Bán Được Nhiều Hơn

Người Dám Cho Đi Bán Được Nhiều Hơn

106,250₫ 125,000₫

Với cuốn Người dám cho đi bán chạy khắp nước Mỹ, Bob Burg và John David Mann đã làm rúng động giới kinh doanh, cho thấy con đường viên mãn nhất, hiệu quả nhất để thành công chính là cho đi.Người Dám Cho Đi Bán Được Nhiều HơnVới cuốn Người dám cho đi bán chạy khắp nước Mỹ, Bob Burg và John David Mann đã làm rúng động giới kinh doanh, cho thấy con đường viên mãn nhất, hiệu quả nhất để thành công chính là cho đi. Câu chuyện sâu sắc mà giản dị ấy đã truyền cảm hứng...
-40%
Thuyết Tiến Hoá Công Nghệ Số - Tom Goodwin - nhanvan.vn

Thuyết Tiến Hoá Công Nghệ Số - Tom Goodwin

89,400₫ 149,000₫

Mã hàng8935072952563Tên Nhà Cung CấpNhân VănTác giảTom GoodwinNXBNXB Tổng hợp Tp.HCMNăm XB2021Trọng lượng (gr)300Kích Thước Bao Bì14x20 cmSố trang336Hình thứcBìa MềmCông nghệ số không phải là một thứ, nó là mọi thứ. Thuyết Tiến Hóa Công Nghệ Số chính là tiếng chuông đánh thức để bạn nhận ra rằng sự thay đổi tích lũy về mặt kỹ thuật số là không đủ. Đối mặt với nhiều công nghệ mang tính cạnh tranh, tốc độ thay đổi chưa từng xảy ra trước đây cùng sự trỗi dậy của những công ty siêu hiện đại đầu tiên, công ty bạn sẽ bị...
-15%
 Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao - Bí Quyết Chốt Deal Mọi Thời Đại

Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao - Bí Quyết Chốt Deal Mọi Thời Đại

168,300₫ 198,000₫

Mã hàng8935086855317Tên Nhà Cung CấpFIRST NEWSTác giảZig ZiglarNgười DịchVương Bảo LongNXBNXB Tổng Hợp TPHCMNăm XB2021Trọng lượng (gr)550Kích Thước Bao Bì24 x 16 x 1.5 cmSố trang504Hình thứcBìa MềmNghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao - Bí Quyết Chốt Deal Mọi Thời Đại (Khổ Lớn) (Tái Bản 2021)Mục tiêu của một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có...
-49%
Tiếp Thị Cho Thế Hệ Z: Khai Thác Lợi Thế Của Thế Hệ Những Người Gây Ảnh Hưởng - nhanvan.vn

Tiếp Thị Cho Thế Hệ Z: Khai Thác Lợi Thế Của Thế Hệ Những Người Gây Ảnh Hưởng

61,200₫ 120,000₫

Mã hàng8934974170532Tên Nhà Cung CấpNXB TrẻTác giảJeff Fromm, Angie ReadNgười DịchHoàng LongNXBNXB TrẻNăm XB2020Trọng lượng (gr)350Kích Thước Bao Bì20.5 x 13 cmSố trang332Hình thứcBìa MềmTiếp Thị Cho Thế Hệ Z: Khai Thác Lợi Thế Của Thế Hệ Những Người Gây Ảnh Hưởng - Đông Đảo - Và Rất Khác BiệtThế hệ Z là những người sinh từ 1996-2010. Đây là thế hệ những người tiêu dùng mới, đông đảo, có hành vi tiêu dùng rất khác biệt và đòi hỏi cao. Năm 2020, thế hệ Z chiếm khoảng 40% người tiêu dùng trên thế giới. Doanh nghiệp nào sớm bắt kịp...
-40%
Tối Ưu Toàn Diện  Website Doanh Nghiệp - Phiên Bản Thứ Hai - nhanvan.vn

Tối Ưu Toàn Diện Website Doanh Nghiệp - Phiên Bản Thứ Hai

105,000₫ 175,000₫

Mã hàng8935072953874Tên Nhà Cung CấpNhân VănTác giảJohann Van Tonder Dan Croxen - JohnNXBNXB Tổng hợp TP.HCMNăm XB2022Ngôn NgữTiếng ViệtTrọng lượng (gr)400Kích Thước Bao Bì14x20 cmSố trang371Hình thứcBìa Mềm LỜI TỰA Chúng tôi viết cuốn sách này cho bản thân chúng tôi, cái thời chúng tôi còn trẻ. Ngày xưa, cả hai chúng tôi quản lý việc kinh doanh trực tuyến - đây là nơi đã cho chúng tôi nhiều thách thức là làm sao để có thể tăng doanh số một cách ồ ạt. Lúc đó, chúng tôi làm việc ở hai châu lục khác nhau, và cả hai đều rất áp...
-49%
Tiếp Thị Phá Cách (Tái Bản 2019) - nhanvan.vn

Tiếp Thị Phá Cách (Tái Bản 2019)

38,250₫ 75,000₫

Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt.Tiếp Thị Phá Cách (Tái Bản 2019)Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp...

Hãy để thương hiệu của bạn cất lời - Your brand talks

159,000₫

Mã hàng8932000131755Tên Nhà Cung CấpCty Bán Lẻ Phương NamTác giảLê Mai AnhNXBNXB Thế GiớiNăm XB2020Trọng lượng (gr)200Kích Thước Bao Bì20.5 x 14.5 cmSố trang185Hình thứcBìa MềmXây dựng thương hiệu cá nhân là một công cụ truyền thông hiệu quả vì nó sẽ gửi một thông điệp nhất quán về việc bạn là ai và bạn có thể làm gì. Một thương hiệu cá nhân mạnh và chất sẽ giúp bạn trở nên khác biệt với tất cả mọi người, và có thể xác định vị trí của bạn như một chuyên gia trong ngành.Cuốn sách này sẽ giúp bạn nhận...
-50%
 Hướng Dẫn Hoàn Hảo Phương Pháp Tiếp Cận Thị Trường

Hướng Dẫn Hoàn Hảo Phương Pháp Tiếp Cận Thị Trường

19,500₫ 39,000₫

Tất nhiên, bạn không phải là người quá vụng về. Bởi lẽ cũng có một số kinh nghiệm về tiếp thị nhưng không phải lúc nào bạn cũng thành công. Với quyển sách này, cho dù bạn là người trợ lý hoặc chỉ là nhân viên bán hàng, bạn vẫn có thể làm việc hiệu quả!Hướng Dẫn Hoàn Hảo Phương Pháp Tiếp Cận Thị Trường:Tất nhiên, bạn không phải là người quá vụng về. Bởi lẽ cũng có một số kinh nghiệm về tiếp thị nhưng không phải lúc nào bạn cũng thành công. Với quyển sách này, cho dù...
-15%
 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing - The 22 Immutable Laws Of Marketing - Tái Bản 2021

22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing - The 22 Immutable Laws Of Marketing - Tái Bản 2021

66,300₫ 78,000₫

Thông tin sản phẩmMã hàng8935086853931Tên Nhà Cung CấpFIRST NEWSTác giảAl Ries, Jack TroutNgười DịchĐoan Trang, Khánh VyNXBNXB Tổng Hợp TPHCMNăm XB2021Trọng lượng (gr)200Kích Thước Bao Bì20.5 x 14.5 cmSố trang184Hình thứcBìa MềmTrong giai đoạn phát triển kinh tế và cạnh tranh hiện nay, sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào cách thức tiến hành công tác marketing. Thế nhưng, hàng tỷ đô la đang bị tiêu phí vào những chương trình marketing kém hiệu quả, bất kể đó là chương trình được đầu tư nhiều công sức và tiền của. Thế...
-75%
 [PHIÊN CHỢ SÁCH CŨ] Cẩm Nang Quản Lý Tài Chính & Tiếp Thị

[PHIÊN CHỢ SÁCH CŨ] Cẩm Nang Quản Lý Tài Chính & Tiếp Thị

9,000₫ 36,000₫

Lưu ý: Các sản phẩm thuộc “Phiên Chợ Sách Cũ – Nhà Sách Nhân Văn” có tình trạng đạt khoảng 60% – 80% so với sách mới, có thể xuất hiện vết xước, ố hoặc bong góc do quá trình lưu kho.Cẩm Nang Quản Lý Tài Chính Và Tiếp ThịCó lẽ tài chính là chức năng quan trọng nhất trong bất kỳ tổ chức nào, và sự hiểu biết về các số liệu cơ bản và các báo cáo tài chính là điều then chốt đối với việc quản lý thành công một công ty. Phần "Tìm hiểu các tài...

Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho Đúng

100,000₫

Mã hàng8936067608229Tên Nhà Cung CấpMinh LongTác giảVương Kiến TứNgười DịchMinh ThúyNXBThanh NiênNăm XB2023Ngôn NgữTiếng ViệtTrọng lượng (gr)340Kích Thước Bao Bì20.5 x 14.5 x 1 cmSố trang256Hình thứcBìa Mềm Bán Hàng Tư Vấn Sao Cho ĐúngHoạt động bán hàng được ví như chiếc cầu nối giữa người tiêu thụ với thương hiệu sản phẩm, là một trong những hoạt động thị trường luôn được các công ty coi trọng từ trước tới nay. Đối với ngành nội thất, muốn kinh doanh hiệu quả thì bên cạnh sản phẩm tốt, nhân viên bán hàng cần có kiến thức về cách phối đồ, mà...

[PHIÊN CHỢ SÁCH CŨ] Bí Quyết Buôn Bán

40,000₫

Cuốn Bí Quyết Buôn Bán khi in ra đã được đông đảo bạn đọc đón nhận, coi đây là những gợi ý tốt giúp cho những người kinh doanh buôn bán không chỉ hiểu thêm về nghề nghiệp mà thực sự là định hướng dẫn đến thành công. Bí Quyết Buôn Bán Cuốn Bí Quyết Buôn Bán khi in ra đã được đông đảo bạn đọc đón nhận, coi đây là những gợi ý tốt giúp cho những người kinh doanh buôn bán không chỉ hiểu thêm về nghề nghiệp mà thực sự là định hướng dẫn đến thành công. Sách...

Nghệ Thuật Trong Kinh Doanh - Arts In Business

80,000₫

Bất kì hoạt động nào muốn thành công cần phải có nghệ thuật. Trong kinh doanh cũng vậy, nghệ thuật trong kinh doanh là sự kết hợp hài hòa giữa ngôn ngữ giao tiếp và phong cách giao dịch, tạo nên sức hút kì diệu của người bán hàng, là cơ sở để lôi cuốn và thu hút khách hàng. Nghệ Thuật Trong Kinh Doanh - Arts In Business Bất kì hoạt động nào muốn thành công cần phải có nghệ thuật. Trong kinh doanh cũng vậy, nghệ thuật kinh doanh là sự kết hợp hài hòa giữa ngôn ngữ giao tiếp...

Nói Thế Nào Để Bán Được Hàng?

120,000₫

Mã hàng8936067608243Tên Nhà Cung CấpMinh LongTác giảVương Kiến TứNgười DịchTuyết MaiNXBThanh NiênNăm XB2023Ngôn NgữTiếng ViệtTrọng lượng (gr)400Kích Thước Bao Bì20.5 x 14.5 x 1 cmSố trang352Hình thứcBìa Mềm Cuốn sách này gồm 50 câu nói, tình huống giao tiếp thường gặp trong quá trình bán hàng, là tài liệu hữu ích cho những nhân viên hoặc chủ cửa hàng, doanh nghiệp,… muốn quảng bá thương hiệu, cũng như thúc đẩu doanh số bán hàng một cách vững chắc. ĐỘC GIẢ TÌM THẤY GÌ TRONG CUỐN SÁCH NÀY? Bắt đầu xuất bản từ năm 2008, cuốn sách Nói thế nào để bán được hàng?...
-50%
 Giải Pháp 90% Bí Quyết Kiếm Lợi Nhuận Cao

Giải Pháp 90% Bí Quyết Kiếm Lợi Nhuận Cao

21,000₫ 42,000₫

Giải Pháp 90% - Bí Quyết Để Kiếm Lợi Nhuận Cao Hơn 90% hoạt động của quỹ đầu tư chịu sự tác động của toàn bộ thị trường chứng khoán. Với nhà quản trị của các quỹ này, việc kiếm được 90% là một vấn đề, vì họ khó có thể kiếm được hơn giá bình quân thị trường, mà chỉ có thể thu được lợi nhuận bình thường. Tuy nhiên, đối với những người biết vận dụng thị trường thì 90% là một việc có thể làm được. Giải Pháp 90% - Bí Quyết Để Kiếm Lợi Nhuận CaoHơn 90% hoạt...
-49%
100 Ý Tưởng Bán Hàng Tuyệt Hay - nhanvan.vn

100 Ý Tưởng Bán Hàng Tuyệt Hay

52,020₫ 102,000₫

100 Ý Tưởng Bán Hàng Tuyệt Hay Cuốn sách là sự đúc kết của tác giả trong công việc tư vấn doanh nghiệp, cung cấp cho người đọc nhiều ví dụ từ thực tế làm ăn của những công ty có thật (có nêu danh lẫn ẩn danh) rất dễ để liên tưởng và suy ngẫm. Các ý tưởng trong sách được tác giả chọn lọc theo tiêu chí: phải mô tả được các phương thức tiếp cận có hiệu quả - thực hiện được - và cho thấy được cái nhìn sáng tạo và xây dựng về nghề bán hàng....

Tổ Chức Hàng Hoá Trong Cửa Hàng - Kiểm Tra Hàng Hoá, Thực Hiện Kiểm Kê

10,000₫

Tổ Chức Hàng Hoá Trong Cửa Hàng - Kiểm Tra Hàng Hoá, Thực Hiện Kiểm KêChủ đề trong sách bài tập này nêu ra những yếu tố được các nhà chủ kinh doanh trên nhiều nước không kể đến quy mô hay loại hình doanh nghiệp cho là cần thiết để thành công và phát triển trong ngành bán lẻNgày nay, nhân viên bán lẻ được xem là một chuyên gia, người có kiến thức chuyên môn và các kỹ năng cần thiết để phục vụ tốt khách hàng. Trong sách bài tập số 11: Tổ chức hàng hóa cho...
-15%
 Napoleon Hill - Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai

Napoleon Hill - Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai

117,300₫ 138,000₫

Thông tin sản phẩmMã hàng8935086855324Tên Nhà Cung CấpFIRST NEWSTác giảNapoleon HillNgười DịchKhánh Tâm, Hồng ThắmNXBNXB Tổng Hợp TPHCMNăm XB2022Trọng lượng (gr)400Kích Thước Bao Bì20.5 x 14.5 x 1.8 cmSố trang367Hình thứcBìa MềmĐể Thế Giới Biết Bạn Là AiĐược xem là người khai sinh ra bộ môn khoa học về thành công, Napoleon Hill đã dành gần như trọn đời để phân tích, nghiên cứu, xây dựng và giảng dạy những triết lý, nguyên tắc cốt lõi, nền tảng nhất có thể đưa một người đến cái đích thành công. Trải qua khảo nghiệm thời gian gần một thế kỷ, những...
-20%
Tiếp Thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số - nhanvan.vn

Tiếp Thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số

92,000₫ 115,000₫

Mã hàng8934974179559Nhà Cung CấpPhương NamTác giảPhilip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan SetiawanDịch giảNguyễn Khoa Hồng Thành, Hoàng Thùy Minh Anh, Nguyễn Quỳnh NhưNXBNXB TrẻNăm XB2022Trọng lượng300Kích Thước Bao Bì20.5 x 13 cmTrang264Hình thứcBìa Mềm Quyển cẩm nang vô cùng cần thiết cho những người làm tiếp thị trong thời đại số. Được viết bởi cha đẻ ngành tiếp thị hiện đại, cùng hai đồng tác giả là lãnh đạo của công ty MarkPlus, quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng...
Hết hàng
 60 Giây Vàng Trong Bán Hàng

60 Giây Vàng Trong Bán Hàng

168,000₫

Mã hàng8794069301452Tên Nhà Cung CấpZenBooksTác giảDavid V LorenzoNXBNXB Dân TríNăm XB2019Trọng lượng (gr)420Kích Thước Bao Bì14 x 20.5Số trang416Hình thứcBìa MềmTrong kinh doanh ngày nay, bạn chỉ có 60 giây để chào hàng và chốt giao dịch. Bán được hàng hay mất cơ hội, điều đó hoàn toàn tùy vào việc bạn có tận dụng được quãng thời gian ngắn ngủi ấy hay không.60 giây “vàng” trong bán hàng là bản hướng dẫn cặn kẽ về phương pháp bán hàng hiện đại, chẳng những giúp bạn bán được hàng chỉ trong vòng một phút mà còn khiến khách hàng tự...
-15%
Trí Tuệ Cảm Xúc Trong Kinh Doanh - Bí Quyết Kết Nối Và Thu Phục Khách Hàng Hiệu Quả - nhanvan.vn

Trí Tuệ Cảm Xúc Trong Kinh Doanh - Bí Quyết Kết Nối Và Thu Phục Khách Hàng Hiệu Quả

142,800₫ 168,000₫

Mã hàng8935086856611Tên Nhà Cung CấpFirst NewsTác giảColleen StanleyNgười DịchNguyễn Tư ThắngNXBDân TríNăm XB2032Ngôn NgữTiếng ViệtTrọng lượng (gr)350.0000Kích Thước Bao Bì20.5 x 14.5 x 1.5 cmSố trang320Hình thứcBìa Mềm Trí Tuệ Cảm Xúc Trong Kinh Doanh - Bí Quyết Kết Nối Và Thu Phục Khách Hàng Hiệu QuảCó hàng ngàn cuốn sách dạy chúng ta cách bán hàng nhưng đa phần chỉ hướng dẫn những phương pháp “đánh nhanh thắng nhanh”. Ít có tác phẩm nào dạy về việc áp dụng trí tuệ cảm xúc vào bán hàng, cũng như xem trọng tầm quan trọng của nó trong kinh doanh.Với kinh nghiệm...

Dẫn Đầu Hay Là Chết

129,000₫

Mã hàng8935251419221Tên Nhà Cung CấpAlpha BooksTác giảGrant CardoneNgười DịchKiều Anh TúNXBNXB Công ThươngNăm XB2022Trọng lượng (gr)250Kích Thước Bao Bì20.5 x 13 cmSố trang248Hình thứcBìa MềmDẫn đầu hay là chết là cuốn sách nói về cách để bán sản phẩm và dịch vụ bất kể tình hình của nền kinh tế đang như thế nào và cung cấp cho người đọc những phương thức để tăng thu nhập, dù sản phẩm, dịch vụ hay ý tưởng của bạn có là gì đi chăng nữa.Cuốn sách chia sẻ những chiến lược đã được kiểm nghiệm của nhằm giúp người bán hàng không...

Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc

105,000₫

Hiện nay, thị trường tuyển dụng luôn có nhu cầu cao đối với vị trí nhân viên bán hàng. Tôi tin chắc rằng bạn từng được nghe kể về rất nhiều câu chuyện thành công của những nhân viên bán hàng tài năng, cũng từng nghe thấy rất nhiều ví dụ kinh điển về chuyện phất lên nhanh chóng của họ, nhưng bạn có thể trở thành một trong số những con người xuất sắc ấy không Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất SắcHiện nay, thị trường tuyển dụng luôn có nhu cầu cao đối...

Ở Agency, Ý Tưởng Rất “Đắt”

129,000₫

Xuất xứ thương hiệu: Việt NamXuất xứ: Việt NamQuy cách đóng gói: Đóng gói màng coQuy cách : 13.5 x 20.5 cm.Chất liệu:+ Bìa: in 4 màu 1 mặt, giấy Couche 300gsm, cán mờ một mặt, cánh gấp 6cm.+ Ruột: 260 trang, in 1 màu đen, giấy Fort kem 70gsm.“Ở Agency, ý tưởng rất đắt” là cuốn sách kỹ năng được giới thiệu đến độc giả vào tháng 9/2023. Trong suốt 9 năm làm nghề, tác giả đã chọn ra 12 chương. Đó là những duyên cớ để có thể “phát minh ra ý tưởng”, là những thử thách để...
-5%
 Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh

Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh

114,000₫ 120,000₫

Mã hàng8935278607342Tên Nhà Cung CấpSách Sài GònTác giảGrant CardoneNXBThế GiớiNăm XB2022Trọng lượng (gr)300Kích Thước21,5x14cmSố trang296Hình thứcMặt sau mềmKỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ cho bạn đọc được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để hái thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, với bất kỳ ai, bất kỳ ở đâu.Trong từng trang sách, tác giả Cardone giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng trong mọi tình huống. Bạn sẽ học cách xử lý khi...
Hết hàng
 Phương Án Tối Ưu Trong Quản Trị Kinh Doanh

Phương Án Tối Ưu Trong Quản Trị Kinh Doanh

40,000₫

nullNgành: SÁCH, Nhóm: KINH TẾ - PHÁP LUẬT-KINH DOANH, Tên phân nhóm: KINH DOANHTHÔNG TIN CHI TIẾTTác giả: Trần Minh NhậtNhà xuất bản: NXB Văn Hoá Thông TinKích thước: xNăm xuất bản: 2010Số trang: 72Khối lượng: 300 gramsPhương Án Tối Ưu Trong Quản Trị Kinh DoanhNgày nay, người ta mong rằng các nhà quản lý biết đương đầu với tình trạng phức tạp, thay đổi và sự đa dạng càng ngày càng gia tăng. Sự phức tạp xuất phát từ bản chất của các vấn đề. Hiếm khi chúng tự bộc lộ một cách riêng biệt, nhưng chúng liên quanđến các...

Chiến Lược Kết Nối - Connected Strategy

199,000₫

Mã hàng8935251416091Tên Nhà Cung CấpAlpha BooksTác giảNicolaj Siggelkow, Christian TerwieschNgười DịchTrần Xuân Hải, Nhóm MissionizerNXBNXB Công ThươngNăm XB2020Trọng lượng (gr)350Kích Thước Bao Bì24 x 16 cmSố trang288Hình thứcBìa CứngĐiều gì sẽ xảy ra nếu các giao dịch không thường xuyên, riêng lẻ với khách hàng trở thành các mối quan hệ lâu dài, liên tục, đồng thời thúc đẩy những cải thiện đáng kể về hiệu quả hoạt động? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể cân bằng được trải nghiệm khách hàng vượt trội và chi phí thấp?Đây là một chiến lược kết nối, gồm nhiều hình...

Free Marketing - 101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp

199,000₫

Mã hàng8935251406160Tên Nhà Cung CấpAlphaBooksTác giảJim CockrumNgười DịchPhạm Cẩm ChiNXBNXB Đại Học Kinh Tế Quốc DânNăm XB2017Trọng lượng (gr)550Kích thước13 x 20.5Số Trang500Hình thứcBìa MềmFree Marketing - 101 Ý Tưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Với Chi Phí Thấp (Tái Bản 2017)Marketing là một trong những khâu không thể thiếu qua quá trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Một chiến lược tiếp thị không ngoan là biết vận dụng những công cụ, nhưng phương tiện và nguồn lực có sẵn để tạo nên một kế hoạch marketing với chi phí thấp nhất (hay thậm chí là...
-15%
Thánh Kinh Marketing - Bí Thuật Chốt Đơn Dân Sale Cần Biết - nhanvan.vn

Thánh Kinh Marketing - Bí Thuật Chốt Đơn Dân Sale Cần Biết

227,800₫ 268,000₫

Thông tin sản phẩmMã hàng8935086858189Tên Nhà Cung CấpFIRST NEWSTác giảYaniv ZaidNgười DịchTrang NgôNXBDân TríNăm XB2024Ngôn NgữTiếng ViệtTrọng lượng (gr)560Kích Thước Bao Bì20.5 x 14.5 x 2.7 cmSố trang544Hình thứcBìa MềmThánh Kinh Marketing - Bí Thuật Chốt Đơn Dân Sale Cần BiếtTrong bối cảnh kinh doanh hiện đại với nhịp độ vận hành nhanh và các mối tương tác đa dạng, những chiến thuật marketing truyền thống thường không đủ hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Thời đại kỹ thuật số đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành marketing – nơi...

Toàn Cầu Hóa

135,000₫

Mã hàng9786043353167Tên Nhà Cung CấpNXB Tổng Hợp TP.HCMTác giảVõ Anh TuấnNXBNXB Tổng Hợp TP.HCMNăm XB2021Trọng lượng (gr)400Kích Thước Bao Bì14,5 x 20,5 cmSố trang343Hình thứcBìa Mềm Cuốn sách TOÀN CẦU HÓA - HỢP TÁC VÀ ĐẤU TRANH tập hợp một số bài viết mà tác giả đã đăng báo, hoặc đã phát biểu tại các cuộc mít-tinh, hội thảo, tọa đàm hay nói chuyện chuyên đề với sinh viên, thanh niên…. Sách là kết quả của nhiều năm sưu tầm, nghiên cứu, tổng hợp và suy ngẫm về những vấn đề trọng đại của thời cuộc, thiết thân đối với đất nước, mang...
-5%
Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company - nhanvan.vn

Chiến Lược Bứt Phá Từ McKinsey Và Company

171,000₫ 180,000₫

Chiến lược là sự lựa chọn để giúp chúng ta chiến thắngChiến lược là một lựa chọn khó thay đổi. Khi lựa chọn sai lầm, có trời mới cứu được bạn. Vì thế, khoan hãy quan tâm đến kế hoạch chi tiết, mà hãy tập trung vào sự lựa chọn. Chúng ta có những lựa chọn nào tốt hơn để không phải hối hận về sau? Theo các tác giả trong cuốn sách, bạn không nên trải đều nguồn lực cho mọi ý tưởng mà chỉ nên chọn 1 trong 10 – tập trung vào một ý tưởng tốt và...

Đuổi Theo Tốp Dẫn Đầu

70,000₫

Nhiều tổ chức gặp cạnh tranh mãnh liệt ngoài thị trường. Những tổ chức này dù có cố gắng bứt ra khỏi đoàn nhờ những khác biệt tạm thời, Đuổi Theo Tốp Dẫn ĐầuNhiều tổ chức gặp cạnh tranh mãnh liệt ngoài thị trường. Những tổ chức này dù có cố gắng bứt ra khỏi đoàn nhờ những khác biệt tạm thời, nhưng khoảng cách này rồi cũng chỉ thoáng qua. Nhận diện và đáp ứng một vài nhu cầu khách hàng trong một thị trường sẽ đầy ngập nguồn cung. Tìm được một nhà cung cấp ưng ý thì một...

Phân Tích Dữ Liệu Marketing

590,000₫

Mã hàng    8935278608158Tên Nhà Cung Cấp    Saigon BooksTác giả    Joseph F. Hair, Jr., Dana E. Harrison, Haya AjjanNgười Dịch    Trần Anh Khôi, Nhóm NextcellenceNXB    Thế GiớiNăm XB    2025Ngôn Ngữ    Tiếng ViệtTrọng lượng (gr)    1000Kích Thước Bao Bì    27.5 x 20.5 x 2.9 cmSố trang    584Hình thức    Bìa MềmPhân Tích Dữ Liệu MarketingChiến lược marketing hiệu quả: Tầm nhìn dựa trên dữ liệuĐể đạt được thành công, một doanh nghiệp cần có chiến lược marketing rõ ràng và quy trình phân tích dữ liệu hiệu quả. Là người đứng đầu doanh nghiệp, bạn phải nắm rõ lĩnh vực đầu tư, đồng...
-15%
 Tiếp Thị Kiểu R.E.D - Ba Nguyên Liệu Làm Nên Những Thương Hiệu Hàng Đầu KFC, Pizza Hut Và Taco Bell

Tiếp Thị Kiểu R.E.D - Ba Nguyên Liệu Làm Nên Những Thương Hiệu Hàng Đầu KFC, Pizza Hut Và Taco Bell

136,000₫ 160,000₫

Tác giả: Greg Creed & Ken MuenchDịch giả: Phạm Thị Quế AnhKhổ sách: 13x20,5cmSố trang: 448Năm XB: 2023Giới thiệu tóm tắt tác phẩm:Kiến tạo những chiến dịch marketing đột phá và thu hút khách hàng với R.E.D Marketing: một phương pháp linh hoạt và dễ hiểu đến từ CEO và CMO của Yum! Brands - ngôi nhà của Taco Bell, KFC, và Pizza Hut.Hãy bỏ qua những cuốn sách marketing, những khóa học, bài báo, và cả những bài diễn thuyết TED đầy lý thuyết sáo rỗng, và làm quen với R.E.D Marketing: một phương pháp làm marketing có hệ thống, hiệu quả và dễ...
-5%
 Marketing dịch vụ

Marketing dịch vụ

140,600₫ 148,000₫

 Mã hàng8935074133670Tên Nhà Cung CấpCty Văn Hóa Văn LangTác giảRichard HammondNgười DịchLê Hoàng Nhật LinhNXBHồng ĐứcNăm XB2024Trọng lượng (gr)350Kích Thước Bao Bì21 x 13.5 x 1.6 cmSố trang320Hình thứcBìa Mềm Marketing Dịch VụTrong thế giới nơi mà hành vi và mong đợi của khách hàng thay đổi đến chóng mặt, Marketing dịch vụ cung cấp những công cụ và kích thích bạn phải cật lực nghĩ ra cách để thích ứng với những điều mới mẻ này.”- Charles Dunstone, huyền thoại kinh doanh ở Anh; Chủ tịch Điều hành Tập đoàn TalkTalk“Một cuốn sách tuyệt vời. Marketing dịch vụ là công...
-5%
Sales And Marketing Channels - Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing - nhanvan.vn

Sales And Marketing Channels - Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing

188,100₫ 198,000₫

Mã hàng    8935074135582Tên Nhà Cung Cấp    Cty Văn Hóa Văn LangTác giả    Julian Dent, Michael WhiteNgười Dịch    Lê Tiến ThànhNXB    Hồng ĐứcNăm XB    2024Trọng lượng (gr)    500Kích Thước Bao Bì    24 x 16 x 1.5 cmSố trang    368Hình thức    Bìa Mềm Sales And Marketing Channels - Tạo Kênh Bán Hàng Và MarketingTạo Kênh Bán Hàng Và Marketing – bộ công cụ thiết yếu giúp bạn lập chiến lược cho những đường dẫn đến thị trường mới và hiện có. Qua sách này, bạn đọc sẽ biết cách phân tích, lên kế hoạch và quản lý các kênh tạo lợi nhuận với...
-5%
Understand Digital Marketing - Thông Thạo Digital Marketing - nhanvan.vn

Understand Digital Marketing - Thông Thạo Digital Marketing

246,050₫ 259,000₫

Mã hàng    8935074135568Tên Nhà Cung Cấp    Cty Văn Hóa Văn LangTác giả    Damian RyanNgười Dịch    Cẩm ThanhNXB    Hồng ĐứcNăm XB    2024Trọng lượng (gr)    690Kích Thước Bao Bì    24 x 16 x 2 cmSố trang    504Hình thức    Bìa MềmUnderstand Digital Marketing - Thông Thạo Digital MarketingTHÔNG THẠO DIGITAL MARKETING mang đến một cái nhìn sâu rộng về thế giới digital marketing: cách nó xuất hiện như thế nào, ngày nay nó phát triển ra sao, những ý tưởng nổi bật về tương lai của ngành công nghiệp này. Bằng phong cách trình bày thiết thực và bao quát, bạn đọc sẽ...

Marketing là một hoạt động không thể thiếu trong việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Một chiến lược marketing thành công hay thất bại sẽ có ảnh hưởng lớn đến chính doanh nghiệp. Vì vậy để làm một Marketer tài ba thì bạn hãy đến ngay nhà sách Nhân Văn tìm đọc những cuốn sách marketing hay thôi nào!

Sách dạy Marketing là gì?

Với mỗi thời đại, quan niệm về Marketing và bán hàng thay đổi liên tục. Những phương pháp cũ, lạc hậu sẽ sớm bị thay đổi bằng những phương pháp mới, sáng tạo, tiết kiệm hơn. Quan điểm Marketing - Bán hàng đã thay đổi như:

Marketing hiện đại nên là một khoản đầu tư thay vì là chi phí. Nhằm tạo ra thương hiệu của cá nhân, tập thể hay doanh nghiệp. Nắm mục đích cuối cùng là bán được nhiều hàng hơn, cho nhiều người hơn, một cách thường xuyên hơn, với giá cao hơn.

Sách Marketing – Bán hàng đỉnh cao là hai loại sách mà bất cứ người làm kinh doanh, chủ doanh nghiệp, marketer, seller… nào cũng nên đọc. Những cuốn sách Marketing mà Nhanvan.vn đã chọn lọc chặt chẽ từ nội dung cũng như tác giả uy tín, hi vọng có thể đem đến lượng kiến thức bổ ích cho khách hàng!

nhung quyen sach marketing hay nhat

Bạn đang muốn mua những quyển sách hay về Marketing đúng không?

Vì sao nên mua sách Marketing tại Nhân Văn?

Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, mọi thứ đều thay đổi và được cập nhật mỗi ngày. Vì vậy đối với một cá nhân hay doanh nghiệp thì việc xây dựng những chiến lược Marketing phù hợp là một điều cần thiết để duy trì công việc kinh doanh trong thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay. 

Do đó những cuốn sách marketing hay có tại Nhân Văn sẽ giúp các bạn có được kiến thức để thích ứng tốt nhất và phù hợp với mọi đối tượng dù trong bất kỳ giai đoạn của Marketing. Chính vì thế, nhà sách Nhân Văn là một trong những đơn vị cung cấp các loại sách marketing có chất lượng tốt, giá cả phù hợp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

>> Top sách Liên Quan:

Khi chọn mua những quyển sách marketing của Nhân Văn bạn sẽ được bổ sung thêm những kiến thức từ những chuyên gia, các case study từ các brand lớn trên thế giới và cách để có một chiến lược marketing sáng tạo, hiệu quả. Hơn nữa thông qua những quyển sách marketing hay sẽ giúp bạn tìm ra những nguồn cảm hứng mới tạo nên sự khác biệt cho những chiến lược và doanh nghiệp của bạn. 

Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những chính sách hỗ trợ tốt dành cho tất cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp như: hỗ trợ giao hàng nhanh, hỗ trợ đổi trả, tư vấn trước khi mua hàng với số lượng lớn,... Bên cạnh đó tại nhà sách Nhân Văn luôn đa dạng những mẫu sách Marketing hay nhất mọi thời đại từ cơ bản đến nâng cao để bạn có thể lựa chọn sách phù hợp theo nhu cầu hiện tại. 

Và đặc biệt tại Nhân Văn còn có thêm các chính sách giá sỉ - mua càng nhiều giảm càng sâu dành riêng cho khách hàng thành viên và doanh nghiệp. Ngoài ra, nhà sách còn có thêm những chương trình ưu đãi và tặng kèm hàng tháng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất. 

Hãy đến trực tiếp tại các chi nhánh của Nhân Văn hoặc đặt mua trực tuyến qua Website để tìm cho mình những cuốn sách marketing hay phù hợp và bổ ích cho công việc, doanh nghiệp của bạn nhé!

    Một số sách marketing hay tại nhà sách Nhân Văn

    Những tựa sách marketing hay từ cơ bản đến nâng cao có tại Nhân Văn dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể làm giàu kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân trong ngành tiếp thị. Sau đây là một số đầu sách marketing bổ ích và được nhiều khách hàng lựa chọn tại Nhân Văn mà bạn có thể tham khảo: 

    1. Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0

    10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

    Cuốn sách về Digital Marketing dành cho mọi người tham khảo

    Digital Marketing – Xu hướng marketing tất yếu trong thời đại 4.0 là những chia sẻ của các chuyên gia Digital Marketing hàng đầu thế giới về phát triển doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. 

    Cuốn sách Marketing này giới thiệu và hướng dẫn cách tối ưu hóa các công cụ tiếp thị truyền thông như Facebook Ads; YouTube; LinkedIn; công nghệ thực tế ảo,….để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, tạo dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm ảnh hưởng và độ phổ biến của thương hiệu; tăng doanh số bán hàng…

    Khi đã nắm chắc tất cả các công cụ cần thiết đó bạn sẽ biết cách xây dựng một chiến lược marketing nhất quán, theo sát xu hướng thị trường, nắm được thị hiếu khách hàng và biết cách phối kết hợp các công cụ Marketing hợp lý để thúc đẩy sự phát triển, nâng giá trị doanh nghiệp và cá nhân lên một tầng cao mới.

    >> Dành cho bạn:

    2. Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày

    10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

    1 Cuốn sách về Marketing liên quan truyền thông thương hiệu Online dành cho dân marketer

    Làm thế nào để có 1 triệu người theo dõi trên Facebook? 

    Thoạt nghe có vẻ khôi hài, nhưng xây dựng một cộng đồng theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội trong chưa đầy 30 ngày là việc hoàn toàn khả thi.

    Trong cuốn sách này, tác giả sẽ tập trung vào việc hướng dẫn bạn cách xây dựng 1 triệu người theo dõi trên Facebook, bởi đây là nền tảng dân chủ và dễ chia sẻ nhất, chưa kể đây là cách dễ nhất và nhanh nhất để kiếm và gia tăng lượt người theo dõi tại Việt Nam.

      3. GAM7 Book No.10 New Generation Y&Z - Thấu Hiểu & Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới

      10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

      Bạn đã đọc qua quyển sách Marketing - bán hàng này chưa?

      Trong ấn phẩm No.10 lần này, hãy cùng GAM7 khám phá chân dung thế hệ thế hệ iGen, từ đó cùng thương hiệu giải các bài toán hóc búa xoay quanh chủ đề thế hệ khách hàng mới: 

      ► Làm thế nào để tạo được thiện cảm thương hiệu với Y&Z? 

      ► Lòng trung thành thương hiệu còn cần thiết hay không? 

      ► Đâu mới đúng là cách giao tiếp với thương hiệu mà Y&Z muốn? 

      ► Trải nghiệm khách hàng thế hệ mới sẽ thay đổi như thế nào? 

      ► Cách biến câu chuyện thương hiệu thành điểm khác biệt cạnh tranh? 

      Đặc biệt, GAM7 No.10 New Generation Y&Z sẽ là một phiên bản GAM7 có thiết kế độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các ấn phẩm GAM7 trước đây, từ bìa sách đến phong cách minh họa. Hứa hẹn sẽ là GAM7 Limited Edition mà bạn không thể bỏ lỡ!

      >> Có thể bạn thích:

      4. Hướng Dẫn Tự Học Facebook Marketing Dành Cho Người Mới Sử Dụng

      10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

      Cuốn sách Marketing Facebook dành cho người mới sử dụng

      Cuốn sách "Hướng dẫn tự học Facebook Marketing - dành cho người mới sử dụng" gồm 4 phần, 15 chương, với một số nội dung chính sau đây: Khảo sát facebook, những đặc điểm cơ bản, bày tỏ các mối quan tâm về sự riêng tư, thiết lập sự hiện diện của công ty,quảng cáo facebook,bạn sẽ sử dụng nó như thế nào và tại sao sử dụng nó?

        5. Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

        10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

        Một cuốn sách Digital Marketing hay dành cho mọi người

        Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi là cuốn sách ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bày bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn.

        6. Kinh Doanh Online - Ai Cũng Có Thể Bắt Đầu

        10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

        Một cuốn sách về Marketing - Bán Hàng hay

        Cuốn sách “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu” ra đời với mong muốn mang tới một cái nhìn tổng quan về một mô hình kinh doanh online toàn diện, từ đó giúp bạn định hướng và tự xây dựng một kế hoạch kinh doanh phù hợp.

        Cuốn sách về marketing này sẽ tiết kiệm được cho bạn thời gian, công sức để tìm kiếm kiến thức khắp mọi nơi mà bạn chưa chắc đã xác thực và dễ ứng dụng ngay. Sẽ có hơn một nửa dân số Việt Nam mua sắm online. Bạn đã sẵn sàng để nhập cuộc kinh doanh Online ngay từ hôm nay?!

        >> Tham khảo thêm:

        7. 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi: Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới

        10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

        Sách Marketing 45 giây tạo nên thay đổi - thấu hiểu tiếp thị mạng lưới

        Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này, đặc biệt là sự nhầm lẫn nó với mô hình kinh doanh đa cấp kim tự tháp, vốn mang tính phi pháp. Don Failla - một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị mạng lưới từ những năm 1970 đã viết cuốn sách Marketing này nhằm giúp người đọc hiểu được bản chất tiếp thị mạng lưới thực ra là gì và không phải là gì.

        Qua cuốn sách marketing này, tác giả cũng hướng dẫn cách trình bày hiệu quả về tiếp thị mạng lưới để người khác hiểu, và quan trọng là cách xây dựng một sự nghiệp riêng xung quanh mô hình kinh doanh này.

          8. 22 Nguyên Tắc Cơ Bản Của Marketing Thương Hiệu

          10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

          Sách Marketing về thương hiệu

          Cuốn sách Marketing mà chúng ta đang cầm trên tay sẽ phân tích những luận điểm cơ bản của marketing định hướng xây dựng thương hiệu, mà tác giả gọi là brand marketing. Về cơ bản, 50% nội dung của nó mang tính kế thừa marketing truyền thống, tức hệ thống quản trị marketing kinh điển mà các tiền bối như Philip Kotler, William Pride đã dày công xây dựng được chúng tôi nâng cấp, bổ sung 50% những khác biệt mới.

          Với cuốn sách Marketing này, chúng ta sẽ biết được cách để nâng cao vai trò và sứ mệnh của marketing, biến marketing từ một công cụ quản trị trở thành hệ thống tư tưởng và thay đổi tư duy, qua đó nắm bắt những hình thức kinh tế mới như kinh tế sáng tạo, kinh tế giá trị mềm và kinh tế thương hiệu.

          >> Nên Xem:

          9. Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới (Tái Bản 2020)

          10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

          Cuốn sách Marketing người bán hàng vĩ đại nhất thế giới

          Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới là một tác phẩm xuất sắc về thái độ sống được viết ra bởi một bộ óc thông thái, một con người giàu kinh nghiệm sống và có trái tim yêu thương. Vì thế, từng câu từng chữ trong cuốn sách Marketing đã trở thành những ngọn nến tỏa sáng lung linh, truyền lửa cho hàng triệu con người.

          10. Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc - How to become a rainmaker

          10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

          Cuốn sách hay: để trở thành người bán hàng xuất sắc

          Trong một môi trường kinh doanh luôn cạnh tranh mạnh mẽ, việc làm cho sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng so với vô vàn sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng là nguồn tài sản vô cùng quý giá của công ty.

          Hy vọng với cuốn sách Marketing "Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc", bạn sẽ tìm thấy nhiều điều bổ ích có thể vận dụng vào công việc bán hàng cũng như vươn đến những nấc thang thành công khác trong sự nghiệp kinh doanh của bạn.

          11. Sách Marketing hay: Khác Biệt Hay Là Chết - Jack Trout

          Một trong những cuốn sách Marketing mà hầu hết những người trong ngành tiếp thị, bán hàng đều đọc chính là “Khác Biệt Hay Là Chết” của Jack Trout.

          “Khác biệt hóa” chính là một “từ ngữ lớn” được sử dụng xuyên suốt trong cuốn sách này nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo ra sự khác biệt cho mỗi thương hiệu.

          Theo tác giả, chỉ khi tạo nên được sự khác biệt bạn mới có thể len lỏi, tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng và giành được lựa chọn của họ. Trong cuốn sách Marketing này, bạn có thể tìm được mọi chiến lược độc đáo và hiệu quả cho sản phẩm của mình với hàng loạt sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong thời điểm thị trường khốc liệt như hiện nay.

          Từ khi ra mắt đến nay, “Khác Biệt Hay Là Chết” đã được xem là một cẩm nang nghề nghiệp của giới marketing – những người đang từng ngày nỗ lực để tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm hay thương hiệu.

          Mua ngay sách: Khác biệt hay là chết

          >> Xem Thêm Về:

          12. Marketing Trên Một Trang Giấy - Philip Kotler, Marc Oliver Opresnik, Svend Hollensen

          Mạng xã hội phát triển đã tạo nên “mảnh đất màu mỡ” để các doanh nghiệp thực hiện các chiến lược marketing quảng bá sản phẩm, dịch vụ của họ.

          Để tìm ra giải pháp cho marketing trên mạng xã hội, các chuyên gia hàng đầu gồm Philip Kotler, Marc Oliver Opresnik, Svend Hollensen đã hợp tác và viết nên cuốn sách Marketing này. “Marketing Trên Một Trang Giấy” mở ra một thế giới Digital Marketing, cụ thể là marketing trên mạng xã hội một cách rõ ràng, chi tiết nhất.

          Với ngôn ngữ rõ ràng, ngắn gọn, cách tiếp cận khách quan, cuốn sách này cũng giúp bạn đọc có thể lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược một cách thông minh, đo lường hiệu quả chính xác và theo dõi được lợi tức đầu tư.

          Vì vậy, dù bạn chỉ mới bắt đầu bước vào lĩnh vực này, ““Marketing Trên Một Trang Giấy” vẫn có thể giúp bạn bắt kịp thông tin và kiến thức để trở thành một người tiếp thị khôn ngoan một cách nhanh chóng.

          Sách Marketing hay "Marketing trên một trang giấy"

          13. Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 - Philip Kotler

          Kỷ nguyên công nghệ 4.0 mở ra nhiều cơ hội và thách thức cho mọi doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân. Để thành công trong các chiến lược marketing - tiếp thị hiện nay, bắt buộc mỗi người cần có những thay đổi tích cực để hoạt động kinh doanh không bị thụt lùi và tiếp tục phát triển.

          “Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0” cũng cuốn sách Marketing mà Philip Kotler đã cùng các cộng sự viết nên để kịp thời định hướng kinh doanh cho các tổ chức, doanh nghiệp. Nội dung chính của cuốn sách là mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và đưa ra cách các doanh nghiệp có thể thực hiện để đạt được sự bền vững trên thị trường bằng tiếp thị bằng những bí quyết marketing phong cách 4.0.

          Với cuốn sách Marketing này, chúng ta sẽ phải suy nghĩ lại về triết lý marketing và xây dựng một phương pháp tiếp cận khách hàng toàn diện và bền vững hơn. Có thể nói rằng " Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0" luôn là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những chuyên gia marketing trong kỷ nguyên mới - những người đang cố gắng tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.

          Cuốn sách Marketing: cuộc cách mạng công nghệ 4.0 của ông Philip Kotler

          14. Digital Marketing - Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng - Claudio Torres

          Giữa hàng loạt cuốn sách về tiếp thị trong thời công nghệ số với lượng thông tin, kiến thức khổng lồ khiến bạn phát hoảng thì cuốn sách của Claudio Torres sẽ là “bảo bối” dành cho bạn.

          Tất cả thủ thuật digital marketing như: SEO, SEM, quảng cáo Facebook, Google Adwords, Inbound marketing, Email marketing… đều có vai trò quan trọng nhưng nếu không biết cách đào sâu vào từng mảng và đưa ra chiến lược cụ thể thì sẽ rất khó có được hiệu quả. Vì vậy, cuốn “Digital Marketing - Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng” này sẽ giúp bạn nhắm rõ mục tiêu, 7 bước thu hút khách hàng và bắt đầu hành động.

          Sách hay về Digital Marketing dành cho mọi người

          >> Thông Tin Hữu Ích:

          15. Giữ Vững Thương Hiệu - Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Dành Cho Thế Hệ Y

          Thế hệ Y (độ tuổi 16 – 32) được coi là thế hệ âm hiểu marketing và quảng cáo nhất từ trước đến nay và có sự ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội và các doanh nghiệp. Lấy cảm hứng từ việc kết nối với người trẻ tuổi, “Giữ Vững Thương Hiệu - Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Dành Cho Thế Hệ Y” đã được Joeri Van Den Bergh và Mattias Behrer giới thiệu và được nhiều độc giả thích thú.

          Cuốn sách Marketing này mở ra con đường chinh phục thế hệ Y của cả những thương hiệu lâu đời lẫn những thương hiệu mới bắt đầu. Mỗi một trang sách sẽ giúp chúng ta hiểu được động lực thực sự thúc đẩy hành vi của thế hệ Y cũng như chiến lược mà các thương hiệu có thể xây dựng và phát triển để chạm tới trái tim của những người trong thế hệ này.

          Mọi chuyện không hề đơn giản nhưng mỗi một khó khăn, thử thách sẽ tạo cho chính độc giả niềm hứng khởi, kích thích tò mò và càng muốn đọc hết cuốn sách marketing này.

          Sách marketing dành cho thế hệ Y

          16. Hướng Dẫn Tự Học Facebook Marketing Dành Cho Người Mới Sử Dụng

          Nếu những ai đang muốn tìm hiểu một mảng riêng về Facebook Marketing thì đây là một cuốn sách rất đáng để đọc. Đơn giản, dễ hiểu và dễ áp dụng là những lời đánh giá từ những người đã từng đọc qua cuốn “Hướng Dẫn Tự Học Facebook Marketing Dành Cho Người Mới Sử Dụng” của THS. Quang Minh.

          Nội dung cuốn sách tự học facebook marketing gồm 4 phần, 15 chương khái quát các vấn đề chính về quảng cáo Facebook, cách sử dụng hiệu quả cũng như các chính sách về quyền riêng tư… Với lối trình bày ngắn gọn, rõ ràng cùng nội dung phong phú, chắc chắn bạn đọc sẽ sử dụng Facebook để marketing một cách thuần thục và hiệu quả hơn.

          Mua ngay sách Facebook markeing dành cho người mới sử dụng

          17. Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình - Huỳnh Vĩnh Sơn

          “Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình” cũng là một quyển sách về marketing rất hay được viết bởi một tác giả người Việt – Huỳnh Vĩnh Sơn. Cuốn sách này cung cấp cho chúng ta những thông tin hơn về thế giới của một Công Ty Quảng Cáo Sáng Tạo (Creative Agency) và những nỗi niềm của một Copywriter.

          Cuốn sách Marketing này thực sự đã chạm tới trái tim của nhiều bạn trẻ trong ngành Creative bằng niềm vui sáng tạo cùng những nỗi buồn chưa nói của nghề này. Nhưng kết lại, “Ý tưởng này là của chúng mình vẫn là lời khích lệ khiến những ai trong ngành hãy cứ can đảm nghĩ, táo bạo làm để khám phá ra sự sáng tạo, tươi mới đang từng ngày hiện hữu trong cuộc sống xung quanh.

          >> Một số thể loại sách hay:

          18. Linh Hồn Của Quảng Cáo - Takahashi Nobuyuki

          "Concept” không chỉ dừng lại ở ý nghĩa là khái niệm, ý tưởng mà còn chứa đựng ý nghĩa các “ý tưởng lớn”, đề xuất ra giá trị quan mới theo yêu cầu của thời đại và trở thành đường lối chỉ đạo cho tất cả các hành động.

          Đây cũng chính là nội dung xuyên suốt mà Takahashi Nobuyuki đề cập đến trong cuốn sách “Linh Hồn Của Quảng Cáo”. Thay vì đi theo cách tiếp cận cũ, tác giả lại coi việc tạo ra “concept” là yếu tố cốt lõi vô cùng quan trọng trong quảng cáo.

          Cuốn sách marketing này cũng giúp chúng ta hiểu được rằng: Tại sao cần có ý tưởng lớn? Ý tưởng lớn là làm gì? Làm thế nào để tạo ra ý tưởng lớn và ngôn từ hóa ý tưởng lớn trong đầu và biến chúng thành kỹ năng thuần thục của mình?

          Với những gợi ý và ví dụ cụ thể cùng cách tư duy, lối lập luận logic liền mạch của tác giả, mỗi độc giả sẽ có thêm nhiều bài học quý giá về ngành quảng cáo và có thêm những góc nhìn, cách thức để làm việc sáng tạo hơn, dù là bạn thuộc bất cứ ngành nghề nào.

          Sách marketing hay: linh hồn của quảng cáo

          19. Thế Mới Là Marketing - Seth Godin

          Khác với nhiều cuốn sách nói về những nguyên lý cơ bản của marketing, Seth Godin đã phác họa nên một thế giới marketing mới mẻ và thú vị hơn qua những câu chuyện về marketing ngày nay.

          Từ việc Seth Godin bức xúc khi nhận thấy nhiều marketer có suy nghĩ lệch lạc, chỉ tập trung vào spamming khách hàng đến việc định nghĩa về một marketer tốt là cần phải biết đưa những thứ tốt đến đến đúng đối tượng, thời điểm.

          Từ góc nhìn của ông, thị trường khả dụng tối thiểu sẽ được xác định bởi các yếu tố nhân khẩu học như: giới tính, độ tuổi, vị trí, tâm lý học và hành vi của mỗi người.

          Đây là cuốn sách marketing hay thực sự phù hợp cho những marketer có kinh nghiệm trên 3-5 năm và đã có định hướng rõ ràng, đang muốn làm những điều đúng đắn để tạo ra được những giá trị lớn hơn.

          Những câu chuyện về marketing từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới (Uber, Coca-Cola, Slack…) được lồng ghép trong cuốn sách sẽ giúp bạn dễ hiểu và hứng thú hơn.

          Thêm 1 quyển sách marketing hay đáng đọc dành cho mọi người

          20. Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại

          Nếu thành công là một đích đến mà ai cũng mong muốn đạt được thì thất bại cũng chính là những thời điểm chúng ta cần nhìn nhận, đánh giá khách quan và qua đó tìm giải pháp để bứt phá hơn trong tương lai.

          Cuốn sách marketing này đưa ra những thất bại từ những thương hiệu trong quá khứ để đào sâu tìm hiểu những nguyên nhân cụ thể dân đến sai lầm mà để gặp phải.

          Với ngôn từ đơn giản, dễ hiểu, kể cả bạn không trong ngành tài chính, quản trị hay marketing thì bạn vẫn có thể hiểu được và “bỏ túi” được cho mình những bài học đáng giá về thất bại. Nói về thành công luôn đơn giản hơn nhưng những thất bại lại luôn gây được nhiều ấn tượng và đáng nhớ.

          “Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại” đã khiến rất nhiều người đọc phải gật gù vì tìm thấy mình trong đó và nhận ra được nhiều hiểm họa tiềm ẩn mà có thể bạn đã từng cho rằng nó tiềm năng.

          21. Ngấu nghiến nghiền ngẫm bộ sách Dave Trott - Dave Trott

          Nếu bạn là một marketer liên tục muốn tìm kiếm những ý tưởng marketing mang tính đột phá thì đừng bỏ lỡ series thú vị về sáng tạo của Dave Trott này.

          Ba cuốn sách về marketing: “Ngấu nghiến nghiền ngẫm”, “Một với một là ba” và “Sáng tạo thần sầu” - đã và đang gây “bão” trong giới yêu sáng tạo Việt Nam bởi sự trình bày phá cách của khán giả cùng lối dịch khéo léo nhưng không kém phần chính xác và tinh tế.

          Với series sách marketing này, bạn sẽ cảm nhận được một làn gió mới đầy thú vị và biến trải nghiệm đọc sách thành một show hài độc thoại đầy cảm hứng và giàu tính sáng tạo.

          >> Review một số loại sách hay:

          22. Marketing Sáng Tạo Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ - Robert Craven

          Sẽ thật dễ dàng để nhận ra những lỗi marketing của một doanh nghiệp nào đó khi chúng ta đứng ở vị trí khách hàng hoặc đối thủ cạnh tranh. Thế nhưng đôi lúc chính chúng ta lại không biết tìm cách nào để nâng cao hiệu quả chiến lược marketing cho doanh nghiệp nhỏ của mình.

          Nếu những cuốn sách marketing từ các chuyên gia nổi tiếng khiến bạn khó hiểu, những giải pháp tốn kém, không phù hợp với khả năng tài chính của công ty bạn thì đây chính là cuốn sách mà bạn cần tìm. Nội dung sách tập trung vào hai vấn đề chính: Lý do khách hàng nên mua sản phẩm/dịch vụ của bạn trong khi họ có thể mua từ các công ty khác và điều khác biệt của công ty bạn so với các đối thủ.

          Tác giả Robert Craven đã tổng hợp toàn bộ kiến thức cần thiết để giúp người đọc tin rằng chính họ có thể marketing hiệu quả hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn.

          Đồng thời, cuốn sách Marketing này cũng tạo nên sự hào hứng, tích cực và không hề lý thuyết suông với những bước đơn giản, thực tế mà bạn có thể áp dụng để tăng lợi nhuận và doanh số cho công ty.

          Sách marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ

          23. Branding 4.0 - Sách Marketing hay của philip Kotler

          Cả thế giới đang dần chuyển mình bởi cuộc cách mạng 4.0 với sự thâm nhập của công nghệ trong mọi mặt cuộc sống. Dĩ nhiên, muốn tiếp cận và thích ứng với cuộc cách mạng 4.0, những người trong ngành marketing cũng cần phải học hỏi và có những thay đổi sao cho phù hợp với hoàn cảnh nhất.

          Để giúp mọi người chuẩn bị một tâm thế tốt nhất, Philip Kotler đã cho ra đời cuốn sách Marketing “Branding 4.0” - một cuốn sách đầu tiên phân tích những đặc điểm mới mẻ của marketing và quá trình xây dựng thương hiệu tại giai đoạn chuyển mình này.

          Cuốn sách marketing này sẽ giúp độc giá đánh giá lại tầm quan trọng của thương hiệu cũng như tìm ra phương pháp để giúp thương hiệu của bạn nổi bật, ghi dấu ấn sâu sắc với người dùng trong một xã hội bùng nổ thông tin như hiện tại. Ngoài ra, sách còn giúp người đọc có thêm những kiến thức nền vững vàng để đưa ra những ý tưởng sáng tạo, bắt kịp xu thế.

          Sách Marketing hay của ông philip Kotler

          24. Đối Mặt Tư Bản - Sách marketing của tác giả Philip Kotler

          Những cuộc khủng hoảng tài chính bất ngờ đã cho thấy những kẽ hở và nhiều vấn đề nghiêm trọng trong cấu trúc của tư bản, thậm chí có thể đe dọa nền kinh tế và phúc lợi xã hội. Để bàn về vấn đề này, tác giả Philip Kotler cũng là nhà tư tưởng quản trị hiện đại, nhà kinh tế học đã cho ra đời cuốn sách “Đối Mặt Tư Bản”. Cuốn sách đã đưa ra những đánh giá tổng quan về những vấn đề dễ bị tổn thương của hệ thống kinh tế Mỹ trong thời kỳ hỗn loạn.

          Bằng kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của mình, tác giả đã tổng hợp rất nhiều dữ liệu, phân tích và có góc nhìn đa chiều để đưa ra các lập luận sắc bén và đầy sức thuyết phục. Theo tác giả, những bất cập trong chính sách phúc lợi xã hội ở các nước tư bản, tiêu biểu là nước Mỹ đang gặp phải vẫn luôn là vấn đề nhức nhối và cần có những giải pháp kịp thời để cải thiện đời sống con người.

          Tác giả cuốn sách Marketing này cũng phân tích những tác động mạnh mẽ của công nghệ và tự động hóa đến mọi lĩnh vực để từ đó đưa ra các chiến lược mở rộng cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp, xoa dịu nền kinh tế, giảm thiểu đầu cơ và giúp các doanh nghiệp vượt qua thời kỳ hỗn loạn.

          Đối mặt tư bản là quyển sách Marketing được viết bởi ông Philip Kotler

          >> Tham khảo thêm:

          24. Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết

          “Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết” cũng được coi một trong những cuốn sách Marketing tiêu biểu nhất của Philip Kotler. Trong cuốn sách này, tác giả đã nêu bật 80 khái niệm cơ bản của tiếp thị và toàn bộ những kiến thức, kinh nghiệm mà tác giả đã trải qua trong suốt 40 năm sự nghiệp của mình.

          Cách chủ đề từ A (Advertising - quảng cáo) đến Z (Zest - sự say mê) đều được tác giả nêu ra bằng những lập luận sắc bén để làm sáng tỏ những chủ đề liên quan như: thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, định vị và phân khúc thị trường… Cuốn sách này sẽ là công cụ thực sự hữu ích cho các nhà quản lý, giám đốc tiếp thị, tổng giám đốc và bất cứ ai muốn có cái nhìn từ cơ bản đến phức tạp về lĩnh vực tiếp thị.

          Đây được xem là 1 trong những cuốn sách tiêu biểu nhất về marketing của philip Kotler

          Cách Chọn Sách Hay Về Marketing - bán hàng Cho Người Mới Bắt Đầu

          Để có thể đọc và áp dụng thực tế đối với một cuốn sách marketing hiệu quả bạn phải chọn được sách hay. Một quyển sách marketing hay sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố với người mới bắt đầu học sẽ cần nắm được những thuật ngữ và hệ thống chung của marketing cơ bản. 

          Từ đó đòi hỏi một quyển sách marketing cơ bản cho người mới bắt đầu phải rõ ràng, dễ hiểu nhất và đầy đủ những thuật ngữ về marketing. Sau đây là một số lưu ý để bạn chọn được những quyển sách cơ bản phù hợp. 

          1. Bước đầu tiên, chọn sách được viết có hệ thống và rõ ràng

          2. Chọn sách Marketing được viết dưới dạng truyện tranh hay sách Ảnh để nắm bắt ban đầu

          3. Chọn những quyển sách có giải thích thuật ngữ rõ ràng sẽ hay hơn

          Mua sách dạy Marketing - Bán hàng tại nhanvan.vn

          Nếu bạn muốn mua một cuốn sách marketing - bán hàng chất lượng hãy đến với nhanvan.vn. Chúng tôi cung cấp những quyển sách chính hãng, sách mới đẹp dành cho các bạn.

          Nhân Văn sẽ giúp bạn chọn ra cuốn sách phù hợp với giá cả tốt nhất. Chúng tôi luôn có chương trình khuyến mãi hằng ngày, hằng tuần giúp bạn chọn được cuốn sách ưng ý nhất.

          Hãy đến ngay nhà sách Nhân Văn để lựa chọn những quyển sách Marketing thú vị, bổ ích để giúp bạn tích lũy kiến thức và kinh nghiệm thực tế nhiều hơn mỗi ngày. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Nhân Văn hoặc có thể đặt hàng trực tiếp qua website nhanvan.vn để được giao hàng tận nơi nhé!