Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

-50%

 Quản Lý Dịch Vụ For Dummies

Quản Lý Dịch Vụ For Dummies

SKU: 8935280902770

Loại sản phẩm: SÁCH

69,500₫ 139,000₫
mã giảm giá của shop
T5MA25
T5MA20
T5MA15
FREESHIP100T5
mã giảm giá của shop
T5MA25

NHẬP MÃ: T5MA25

Coupon 100% (Tối đa 25k) cho đơn hàng từ 400k
Điều kiện
Coupon 100% (Tối đa 25k) cho đơn hàng từ 400k
T5MA20

NHẬP MÃ: T5MA20

Coupon 50% (tối đa 20k) cho đơn hàng từ 250k
Điều kiện
Coupon 50% (tối đa 20k) cho đơn hàng từ 250k
T5MA15

NHẬP MÃ: T5MA15

Coupon 40% (tối đa 15k) cho đơn hàng từ 150k
Điều kiện
Coupon 40% (tối đa 15k) cho đơn hàng từ 150k
FREESHIP100T5

NHẬP MÃ: FREESHIP100T5

Giảm 100% , tối đa là 18,000 ₫ phí vận chuyển cho đơn hàng từ 200,000 ₫
Điều kiện
Giảm 100% , tối đa là 18,000 ₫ phí vận chuyển cho đơn hàng từ 200,000 ₫
Chính sách khuyến mãi trên Online không áp dụng cho Hệ thống Cửa Hàng

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 8935280902770
Tên nhà cung cấp Thái Hà
Tác giả Nhiều Tác Giả
NXB Công Thương
Năm XB 2019
Trọng lượng(gr) 700
Kích thước 19 x 24
Số trang 405
Hình thức Bìa Mềm

Quản lý dịch vụ là một chủ đề lớn bao phủ rất nhiều vấn đề quan trọng mà bạn cần phải hiểu, dù bạn có đang quản lý một trung tâm dữ liệu, ảo hóa môi trường máy tính của bạn, tìm kiếm các cách làm tốt nhất hay xử lý tất cả các vấn đề công nghệ mà bạn cần.


Quản Lý Dịch Vụ For Dummies

Quản lý dịch vụ là một chủ đề lớn bao phủ rất nhiều vấn đề quan trọng mà bạn cần phải hiểu, dù bạn có đang quản lý một trung tâm dữ liệu, ảo hóa môi trường máy tính của bạn, tìm kiếm các cách làm tốt nhất hay xử lý tất cả các vấn đề công nghệ mà bạn cần. Chúng tôi gắn trực tiếp những cuộc thảo luận về quản lý dịch vụ với vấn đề mà các công ty đang quan tâm nhất: đạt được các chỉ số đo lường hiệu suất trong doanh nghiệp của họ. Chúng tôi cho rằng hiểu được quản lý dịch vụ từ góc nhìn kinh doanh sẽ trang bị cho bạn những công cụ tốt hơn nhằm giúp công ty đi đến thành công.

Trong quyển sách này, phần 1,2 đặt ra bối cảnh cho lối suy nghĩ mới về quản lý dịch vụ giúp định hình công ty của bạn. Phần 3,4 đi sâu vào các chi tiết kỹ thuật. Trong phần 5, bạn sẽ được cảm nhận về cách các công ty đang làm với những công việc liên quan đến chiến lược quản lý dịch vụ của họ trong thực tế thông qua các bài học tình huống.

Cuốn sách này dành cho:

– Những người đang tư duy về công nghệ từ góc nhìn kinh doanh.

– Những người được đào tạo về công nghệ thông tin nhưng đang có vấn đề về quản lý dịch vụ

– Những doanh nhân muốn thu được kết quả từ hơn chục năm đầu tư vào công nghệ thông tin của họ .

Nếu bạn yêu thích những cuốn sách for dummies series đừng bỏ lỡ cuốn sách này.

Những công ty có kế hoạch tạo ra một nền tảng quản lý dịch vụ tích hợp sẽ có một thế đứng vững chắc để phát triển khi cơ hội cũng như các mối đe dọa xuất hiện. Chúng tôi hi vọng cuốn sách này sẽ truyền cảm hứng cho bạn để bạn có một cách nhìn khác về lĩnh vực rất phức tạp và quan trọng này.

5
social
social
social