Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

-10%

 Dù của bạn màu gì?

Dù của bạn màu gì?

SKU: 9789822288544

Loại sản phẩm: SÁCH

126,000₫ 140,000₫
mã giảm giá của shop
T4MA10
T4MA20
FREESHIP100T4
T4ONL15K
mã giảm giá của shop
T4MA10

NHẬP MÃ: T4MA10

Giảm 20% , tối đa là 15k cho đơn hàng từ 150k
Điều kiện
Giảm 20% , tối đa là 15,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn tối thiểu 150k
T4MA20

NHẬP MÃ: T4MA20

Giảm 50% , tối đa là 20k cho đơn hàng từ 250k
Điều kiện
Giảm giá 50% , tối đa là 20,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn mua tối thiểu 250k
FREESHIP100T4

NHẬP MÃ: FREESHIP100T4

Freeship 100%, tối đa 18k cho đơn từ 200k
Điều kiện
Giảm giá 100% , tối đa là 18,000 ₫ phí vận chuyển cho tất cả sản phẩm, tối thiểu 200k
T4ONL15K

NHẬP MÃ: T4ONL15K

Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k
Điều kiện
Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k, áp dụng cho tất cả sản phẩm
Ưu đãi được áp dụng tại website nhanvan.vn

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 9789822288544
Tên nhà cung cấp TGM Books
Tác giả Richard N. Bolles
NXB Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
Năm XB 2015
Trọng lượng(gr) 660
Kích thước 16 x 24
Số trang 385
Hình thức Bìa Mềm

Giờ đây công việc của tác giả là viết cô đọng, chắt lọc núi thông tin thành những điều căn bản, tìm ra những ý tưởng mang lại hy vọng cho người đọc. Bởi vì suy cho cùng, đây là một Quyển Sách Hy Vọng, được ẩn đằng sau vỏ bọc của một quyển cẩm nang tìm việc.


Dù Của Bạn Màu Gì?

Nếu chúng ta có một thứ giống như miếng đề-can dán xe toàn quốc, thì miếng đề-can của năm sẽ là: “Tôi thất nghiệp, tôi không tìm được việc làm, và tôi đã thử mọi cách.”

Tất nhiên không phải ai cũng trưng nó ra; dù sao cũng có khoảng 139.000.000 người ở Mỹ có việc làm. Nhưng khoảng 15.000.000 người khác thì không. Và 6.000.000 người trong số đó sẽ trưng miếng đề-can đó suốt hơn 27 tháng. Đó là số lượng người thất nghiệp trong khoảng thời gian dài đến vậy. Chỉ trong phạm vi nước Mỹ. Ra khỏi biên giới nước này thì, bi kịch thay, thất nghiệp là một vấn đề toàn cầu, như chúng ta đã thấy ở khắp Trung Đông năm nay, cũng như ở các quốc gia luôn vận động không ngừng khác trên thế giới.

Trong những ngày này, đi đâu ta cũng nghe lời than vãn như: “Tôi thất nghiệp mãi thôi, tôi không tìm được việc, dù tôi đã cố gắng lắm rồi.” Và chúng ta thật sự rất cố gắng. Thường là trong vô vọng. Chúng ta bị đá khỏi công việc, chúng ta đi tìm việc theo cách trước nay vẫn làm, nhưng lần này chúng ta về tay không. Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với nhiều người trong chúng ta. Và là một kinh nghiệm ta không lường trước được. Mọi cách đều vô ích. Và thất nghiệp cứ thế kéo dài.

Điều này làm ta nao núng, và thường khiến lòng tự trọng trong ta suy giảm. Cặp song sinh “chán nản và vô vọng” thường xuyên theo sát nhau. Cuộc sống như thể sẽ không bao giờ khá hơn được. Điều này dường như kéo dài mãi mãi.

Chúng ta cần gì?

Ừm, chúng ta cực kỳ cần một công việc. Dĩ nhiên.

Nhưng hơn thế, khi thất nghiệp, chúng ta vô cùng, vô cùng cần đến Hy Vọng.

Vì thế, trong những năm qua, tác giả đã thu thập vô số tài liệu về tất cả những thứ tác động đến công việc của chúng ta cũng như khả năng chúng ta nuôi sống bản thân và gia đình: ba thảm họa khủng khiếp ở Nhật Bản; làn sóng biểu tình của những quân đoàn người trẻ tuổi thất nghiệp và các đối tượng khác trên khắp Trung Đông; động đất tàn phá ở Haiti, New Zealand, và những nơi khác; vụ tràn dầu BP ở Vịnh Mexico; BRIC (các nền kinh tế đang lên của Brazil, Nga, Ấn Độ và Trung Quốc và sự thèm khát của họ đối với nhiên liệu cùng mọi thứ khác); tỷ lệ thất nghiệp không suy giảm trên khắp thế giới; các món nợ quốc gia tăng vọt trên toàn cầu; áp dụng chính sách thắt chặt ngân sách, trên khắp thế giới; những con số thảm hại về tịch thu nhà cửa để gán nợ; nhà cửa mất giá; mất việc làm ở những ngành nghề cụ thể; thu hẹp tín dụng; xăng dầu tăng giá; thực phẩm tăng giá và thiếu hụt; tuổi làm việc cao hơn; thương mại tự do; thuê ngoài; điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad, hệ điều hành Android, Web 2.0, truyền thông xã hội, Facebook, Twitter, blog, nhắn tin, chức năng iCloud, LinkedIn, LinkUp, Checkster, Workblast (hồ sơ cá nhân bằng video), và các công cụ tìm kiếm bao trùm đặc biệt cách thức tìm việc; các kỹ năng mềm; các danh mục đầu tư; phỏng vấn hành vi; hiệp hội các nhà tư vấn; và các câu chuyện tìm việc của từng cá nhân. Chưa kể, mỗi năm 4 lần, mỗi lần khoảng 5 ngày, tác giả không làm gì khác ngoài việc tương tác với những người tìm việc hoặc thay đổi công việc. Thông qua những tương tác cá nhân đó, tác giả được cập nhật về những vấn đề hiện tại mà nam giới và nữ giới đang vấp phải, trong Giới Thất Nghiệp.

Giờ đây công việc của tác giả là viết cô đọng, chắt lọc núi thông tin thành những điều căn bản, tìm ra những ý tưởng mang lại hy vọng cho người đọc. Bởi vì suy cho cùng, đây là một Quyển Sách Hy Vọng, được ẩn đằng sau vỏ bọc của một quyển cẩm nang tìm việc.

5
social
social
social