Thêm vào giỏ hàng thành công!
-10%
Cưỡi Thuyền Ngược Gió
SKU: 8936037798332
Loại sản phẩm: SÁCH
NHẬP MÃ: T4MA10
NHẬP MÃ: T4MA20
NHẬP MÃ: FREESHIP100T4
NHẬP MÃ: T4ONL15K
Các sản phẩm được tặng kèm
Chọn 1 trong các loại quà tặng
NHÂN VĂN GIỚI THIỆU
Mã hàng | 8936037798332 |
Tên nhà cung cấp | Thái Hà |
Tác giả | Takahashi Nobuyuki |
NXB | Lao Động |
Năm XB | 2016 |
Trọng lượng(gr) | 200 |
Kích thước | 13 x 19 |
Số trang | 196 |
Hình thức | Bìa Mềm |
Hiện tại khi tất cả các công ty đều muốn "trở thành người duy nhất", "đứng từ lập trường của khách hàng", "trở thành một tập đoàn sáng tạo", "chú trọng thể chất", "lập trường cá nhân", thì những người làm trong ngành quảng cáo càng cần phải thử nghiệm và có được những suy nghĩ và cách tư duy độc nhất, táo bạo nhất. Và nếu những người này không có “lối sống riêng, cách suy nghĩ riêng của bản thân” thì rất khó có thể làm những công việc liên quan đến sáng tạo.
Cưỡi Thuyền Ngược Gió
Hiện tại khi tất cả các công ty đều muốn "trở thành người duy nhất", "đứng từ lập trường của khách hàng", "trở thành một tập đoàn sáng tạo", "chú trọng thể chất", "lập trường cá nhân", thì những người làm trong ngành quảng cáo càng cần phải thử nghiệm và có được những suy nghĩ và cách tư duy độc nhất, táo bạo nhất. Và nếu những người này không có “lối sống riêng, cách suy nghĩ riêng của bản thân” thì rất khó có thể làm những công việc liên quan đến sáng tạo.
Cuốn sách này có mục tiêu rất táo bạo là bồi đắp "những người làm công việc sáng tạo, tạo nên những con người đa tài cho các công ty", giúp những người làm quảng cáo khám phá ra những điều mới. Không phải là những cách làm việc trực tiếp, mà là tổng hợp những phương pháp gắn kết từ đầu đến cuối giúp các bạn "không thể bị lung lay trước những thay đổi".
Dựa trên kinh nghiệm hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, tác giả đã đưa ra những hướng dẫn vô cùng cụ thể để cho những người làm công việc quảng cáo có được tư duy độc nhất, như phải rèn rũa tính tự lập, có khả năng tổng hợp thông tin, nắm rõ thông tin cả trong lẫn ngoài lĩnh vực, phải có tính tò mò, biết suy nghĩ, ước mơ, biết vứt bỏ và phá bỏ những điều cũ kỹ, hào hứng mong chờ thay đổi....
Trong cuốn sách này, bạn sẽ được học từng bước từng bước cụ thể để có thể có được tư duy độc nhất, giúp bản thân làm việc hiệu quả hơn và mang lại cho cộng đồng nhiều giá trị mới mẻ.
Trong một xã hội cạnh tranh, thì điều mọi người cần chính là dấu ấn cá nhân, chính vì thế không có cách nào khác, những người làm công việc sáng tạo cần phải học cách tư duy độc nhất, tìm ra những điều mới mẻ, độc đáo mới có thể thành công. Cuốn sách này chính là công cụ bạn cần để đạt được điều đó.
"Thật đáng tiếc là chúng ta không hề có đường tắt.
Không còn cách nào khác ngoài việc rèn giũa để bản thân phát triển hơn nữa, đó chính là con đường duy nhất."