Thêm vào giỏ hàng thành công!
-10%
9 Bước Triển Khai Balanced Scorecard (Bìa Cứng)
SKU: 9786045884089
Loại sản phẩm: SÁCH
NHẬP MÃ: T4MA10
NHẬP MÃ: T4MA20
NHẬP MÃ: FREESHIP100T4
NHẬP MÃ: T4ONL15K
Các sản phẩm được tặng kèm
Chọn 1 trong các loại quà tặng
NHÂN VĂN GIỚI THIỆU
Mã hàng | 9786045884089 |
Tên nhà cung cấp | Khác |
Tác giả | Nhiều Tác Giả |
NXB | Tổng Hợp TP.HCM |
Năm XB | 2019 |
Trọng lượng(gr) | 900 |
Kích thước | 15 x 23 |
Số trang | 354 |
Hình thức | Bìa Cứng |
Nhiều nghiên cứu trên khắp thế giới đã chỉ ra rằng: “70% thất bại của các doanh nghiệp ngày nay không phải do chiến lược kém hay tầm nhìn sai, mà là do năng lực thực thi và hệ thống triển khai kém hiệu quả”.
9 Bước Triển Khai Balanced Scorecard (Bìa Cứng)
Nhiều nghiên cứu trên khắp thế giới đã chỉ ra rằng: “70% thất bại của các doanh nghiệp ngày nay không phải do chiến lược kém hay tầm nhìn sai, mà là do năng lực thực thi và hệ thống triển khai kém hiệu quả”.
Vậy làm sao giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực thực thi chiến lược và xây dựng hệ thống triển khai hiệu quả? “Balanced Scorecard/ Thẻ Điểm Cân bằng” (BSC) ra đời để giải quyết vấn đề trọng yếu này. Khái niệm BSC lần đầu tiên được giới thiệu rộng rãi vào năm 1992, thông qua một bài viết nổi tiếng của hai tiến sỹ Kaplan và Norton trên tạp chí Harvard Business Review (một diễn đàn đặc biệt của các tư tưởng gia quản trị hàng đầu thế giới). BSC đã tạo nên một cuộc cách mạng sâu rộng trên khắp thế giới về phương pháp hoạch định và triển khai chiến lược, về xây dựng hệ thống quản lý và phương pháp đo lường kết quả công việc.
Ở Việt Nam, từ năm 2006, khái niệm BSC cũng được biết đến khá nhiều trong cộng đồng doanh nghiệp và cộng đồng tư vấn quản lý và tư vấn chiến lược thông qua nhiều kênh, đặc biệt là 2 cuốn sách nổi tiếng: “Thẻ Điểm Cân Bằng/Balanced Scorecard và “Bản Đồ Chiến Lược/Strategy Map” do PACE sở hữu bản quyền, biên dịch và phát hành.