Sản phẩm Bách Hóa chỉ mở bán tại nội thành TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ mở rộng trong thời gian tới.

Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn

Giảm 42%
Giá cũ: 159,000 VNĐ
92,220 VNĐ
Tiết kiệm: 66,780 VNĐ (42%) Giảm 42%
10 Ngày
Điểm tích lũy: 92220
8935251403947
Còn hàng
+
MUA NHANH YÊU THÍCH SO SÁNH
  • Pinterest

THÔNG TIN CHI TIẾT

Nhà xuất bản:

Công Thương
Tác giả: Cindy Alvarez

Trọng lượng:

420 (gram)

Kích thước:

16 x 24 cm

Số trang: 285
Năm xuất bản: 2018

Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn

Phát triển sản phẩm trả lời cho câu hỏi "Khi nào (và những gì) họ có thể mua?"

Phát triển khách hàng trả lời cho câu hỏi "Liệu họ có mua nó?"

Nhưng sẽ ra sao nếu sản phẩm bạn xây dựng không phải là một sản phẩm mà khách hàng sẽ mua?

Nếu không có những khách hàng sẵn sàng mua, thì một sản phẩm có tốt, tân tiến, đẹp đẽ hay giá cả hợp lý đến đâu, nó cũng sẽ thất bại.

Bằng cách thực hành phát triển khách hàng song song và kết hợp với phát triển sản phẩm, bạn có thể tối đa hóa những gì học được và giảm thiểu rủi ro.

Phát triển Khách hàng khác với các phương pháp nghiên cứu marketing truyền thống. Trong khi những kỹ thuật truyền thống có thể giúp chúng ta hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, đồng thời đi sâu vào trải nghiệm người dùng để cho ta thấy cách khách hàng sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ thì Phát triển Khách hàng đi xa hơn một bước - sử dụng thử nghiệm mang tính khoa học để kiểm tra những gì chúng ta thu nhận được. Mục tiêu của chúng ta không chỉ đơn giản là hiểu hành vi của khách hàng, mà còn để học cách thay đổi hành vi khách hàng và xây dựng một doanh nghiệp bền vững.

Quá trình này bao gồm việc thực hiện nhiều bài kiểm tra ở quy mô nhỏ để khởi động cỗ máy tăng trưởng, nhờ đó một công ty khởi nghiệp có thể đạt được siêu tăng trưởng.

Không tìm thấy bài viết

Bình luận
Nhà cung cấp:
Alphabooks