Lưu Ý: Sản phẩm Bách Hóa OnlineHóa Mỹ Phẩm chỉ giao hàng ở khu vực nội thành TP.HCM
(Trừ Quận 9, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè)

28%

Xử Lý Hiệu Quả Khiếu Nại Của Khách Hàng

54,000đ
Tiết kiệm: 21,000đ (28%) Giá thị trường: 75,000đ
8935074105288
Còn hàng
+

Thông tin sản phẩm

Thể loại Marketing - Bán Hàng
Hình thức: Bìa Mềm
Kích Thước (cm): 14 x 21
Kinh Tế - Kinh doanh: Marketing - Bán Hàng
Nhà Cung Cấp: Văn Lang
Nhà Xuất Bản: Khoa Học Xã Hội
Số Trang: 213
Tác Giả: Sarah Cook
Trọng Lượng (gr): 240

Giới thiệu sản phẩm

Xử Lý Hiệu Quả Khiếu Nại Của Khách Hàng

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống khách hàng đến tận công ty (hoặc gọi điện thoại) than phiền về chất lượng sản phẩm chưa? Và bạn xử lý ra sao? Bạn khiến khách hàng hài lòng hay càng thêm tức giận? Câu hỏi này chính là những gì đang diễn ra hàng ngày tại các công ty trên toàn thế giới.

Cách ử lý hiệu quả khiếu nại của khách hàng không phải là chuyện dễ. Nhưng, một công ty muốn tồn tại vững bền thì phải làm mọi cách để khách hàng hài lòng. Tác giả cuốn sách này - Sarah Cook - sẽ chia sẻ với bạn những lời khuyên thực tế và các kỹ năng có thể áp dụng cho mọi nhà quản lý.

Bạn không những sẽ có khả năng xử lý hiệu quả khiếu nại mà còn biết thay đổi thái độ phục vụ và tạo văn hóa hoan nghênh khiếu nại trong tổ chức của mình. Điều này sẽ cải thiện triển vọng lâu dài của công ty và tác động to lớn tới việc thúc đẩy tinh thần nhân viên.

Đánh giá sản phẩm

Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Chính sách đổi trả

Hoàn tiền 101% Nếu phát hiện hàng giả
Đổi trả trong vòng 7 ngày Không chấp nhận trường hợp thay đổi suy nghĩ
Bảo hành Nếu phát hiện hàng giả