Lưu Ý: Sản phẩm Bách Hóa OnlineHóa Mỹ Phẩm chỉ giao hàng ở khu vực nội thành TP.HCM
(Trừ Quận 9, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè)

21%

Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp

101,910đ
Tiết kiệm: 27,090đ (21%) Giá thị trường: 129,000đ
8936066686440
Còn hàng
+

Thông tin sản phẩm

Thể loại Quản Trị - Lãnh Đạo
Hình thức: Bìa Mềm
Kích Thước (cm): 13 x 21
Kinh Tế - Kinh doanh: Quản Trị - Lãnh Đạo
Nhà Cung Cấp: 1980 Books
Nhà Xuất Bản: Lao Động
Số Trang: 326
Tác Giả: Jonathan Raymond
Trọng Lượng (gr): 330

Giới thiệu sản phẩm

Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo, các cấp quản lý tập trung vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ các mối quan hệ chất lượng giữa các thành viên trong một nhóm, và đặc biệt, ở việc những cấp quản lý có thể dẫn dắt, trợ giúp người xung quanh bộc lộ hết tiềm năng, trở thành một phiên bản tốt hơn của chính họ.

Cuốn sách “ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp ” sẽ đưa chúng ta đến với 3 nguyên tắc cốt lõi:

1. Mục đích sâu xa nhất của một doanh nghiệp là thay đổi cuộc sống của những người làm việc tại đó.

2. Vai trò của các nhà lãnh đạo và nhà quản lý là giúp mọi người thấy phát triển sự nghiệp và phát triển con người là không thể tách rời.

3. Nếu muốn mọi người tăng cường gắn kết, hãy tương tác với họ nhiều hơn.

Ba nguyên tắc trên là khởi nguồn cho sự phát triển của doanh nghiệp bạn trong nhiều năm tới, giúp bạn đánh giá lại các định nghĩa về lãnh đạo, về mục đích công việc, và cho phép bạn yêu cầu mọi người phát triển vượt xa những gì họ đang đạt được ngày hôm nay.

Đánh giá sản phẩm

Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Chính sách đổi trả

Hoàn tiền 101% Nếu phát hiện hàng giả
Đổi trả trong vòng 7 ngày Không chấp nhận trường hợp thay đổi suy nghĩ
Bảo hành Nếu phát hiện hàng giả