Thêm vào giỏ hàng thành công!
-10%
Ứng Xử Văn Phòng - Phong Cách Làm Việc Chuyên Nghiệp Của Sếp Và Nhân Viên
SKU: 8935069912600
Loại sản phẩm: SÁCH
NHẬP MÃ: NHAN7K77K
NHẬP MÃ: FREESHIPTHANG3
NHẬP MÃ: T3MA13
NHẬP MÃ: T3MA33
Các sản phẩm được tặng kèm
Chọn 1 trong các loại quà tặng
NHÂN VĂN GIỚI THIỆU
Mã hàng | 8935069912600 |
Tên nhà cung cấp | Phụ Nữ |
Tác giả | Nguyễn Hoàng Lê |
NXB | Nhà Xuất Bản Phụ Nữ |
Trọng lượng(gr) | 160 |
Kích thước | 15 x 21 |
Số trang | 151 |
Hình thức | Bìa Mềm |
Phong cách làm việc chuyên nghiệp chính là hãy cùng hợp tác. Nếu không, bạn sẽ không có chỗ đứng trong văn phòng và càng khó có cơ hội phát triển. Nguyên tắc để bạn giao tiếp với đồng nghiệp mới là tôn trọng, chia sẻ và cùng hợp tác với nhau.
Ứng Xử Văn Phòng - Phong Cách Làm Việc Chuyên Nghiệp Của Sếp Và Nhân Viên
Xu thế hiện nay rất chú trọng đến cách làm việc theo êkíp, theo nhóm, các đồng sự thường xuyên cùng làm việc để cùng chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau.
Phong cách làm việc chuyên nghiệp chính là hãy cùng hợp tác. Nếu không, bạn sẽ không có chỗ đứng trong văn phòng và càng khó có cơ hội phát triển. Nguyên tắc để bạn giao tiếp với đồng nghiệp mới là tôn trọng, chia sẻ và cùng hợp tác với nhau.