NHÂN SỰ TỔNG HỢP

NHÀ SÁCH NHÂN VĂN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ TỔNG HỢP

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

TUYỂN DỤNG VÀ ĐÀO TẠO

- Theo dõi tình hình nhân sự, thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch và nhu cầu của từng bộ phận.

- Sắp xếp, lưu trữ, sàng lọc ứng viên, tổ chức phỏng vấn hoặc sắp xếp các cuộc phỏng vấn phù hợp.

- Xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng, cập nhật, quản lý data ứng viên, duy trì mối quan hệ với các kênh tuyển dụng, các đơn vị tổ chức việc làm, trường ĐH-CĐ-TC để hợp tác trong công việc tuyển dụng.

- Hoàn thiện thủ tục tuyển dụng, đánh giá phỏng vấn, gửi offer, thủ tục nhận việc.

- Lên kế hoạch đào tạo hội nhập nhân viên mới.

- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo nhân viên hằng tháng/quý/năm.

----------------------------

C&B

- Theo dõi chấm công, ngày phép, các khoản ứng lương để thực hiện việc tính lương.

- Theo dõi và đối chiếu số liệu với cơ quan BHXH.

- Theo dõi tăng, giảm BHXH, điều chỉnh chức danh/mức đóng, giải quyết các chế độ BHXH (nghỉ bệnh, thai sản, nghỉ không lương, nghỉ việc).

- Phối hợp với kế toán để chốt công và tính lương hằng tháng.

----------------------------

QUAN HỆ LAO ĐỘNG

- Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động: giải đáp tiền lương, giải quyết mâu thuẫn.

- Giám sát bán hàng, xử lý kỷ luật lao động.

- Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về luật lao động.

----------------------------

HÀNH CHÍNH

- Soạn thảo công văn, quyết định, thông báo, giải quyết các văn bản của cơ quan ban hành.

- Hồ trợ các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.

----------------------------

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Kinh nghiệm: 1 – 2 năm

- Độ tuổi: từ 22 – 30 - Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan

- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về luật lao động, có khả năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề, chịu được áp lực công việc

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính .

----------------------------

PHÚC LỢI

- Lương, phụ cấp, thưởng: theo đúng năng lực.

- Lương tháng 13, BHXH, thưởng lễ tết, team building, party,…

- Đồng nghiệp và môi trường làm việc thân thiện, năng động.

- Cơ hội được học tập và đào tạo nội bộ về các kỹ năng trong công việc.

----------------------------

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

- Inbox facebook/ zalo để được hỗ trợ

- Thông tin liên hệ: Mr. Nhựt – P. Nhân sự - 0933 825 842

- Email: hr@nhanvan.vn

KẾ TOÁN QUẢN TRỊ

NHÀ SÁCH NHÂN VĂN TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN QUẢN TRỊ


MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lập, kiểm tra và phân tích các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ. Thông qua các chỉ số tài chính, tham mưu tư vấn cho Ban Giám Đốc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.

- Phối hợp kiểm tra các khoản chi phí sử dụng theo kế hoạch được duyệt, tổng hợp phân tích chỉ tiêu sử dụng chi phí, doanh thu của công ty bảo đảm tính hiệu quả trong việc sử dụng vốn.

- Xây dựng và dự báo ngân sách hằng tháng/quý/ năm, thực hiện các chính sách kiểm soát doanh thu và chi phí. Phân tích chi phí/doanh thu/lợi nhuận, đề ra kế hoạch kinh doanh.

- Kiểm soát số liệu trên hệ thống kế toán, phân tích số liệu kế toán/tài chính để phục vụ làm báo cáo quản trị.

- Tổng hợp báo cáo quản trị hàng tháng/quý/năm và đưa ra các ý kiến cảnh báo, đề xuất cải tiến trong hoạt động quản lý kinh doanh và tài chính trong công ty.

- Kiểm soát các khoản mục tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa, hàng tồn kho, tổ chức tham gia các hoạt động kiểm kê, đề xuất biện pháp giải quyết hàng tồn.

- Phối hợp với các kế toán chi tiết thường xuyên kiểm tra các số liệu sổ sách trên hệ thống, đảm bảo dữ liệu được chính xác.

- Phân tích biến động chi phí giá thành, chi phí quản lý đưa ra hướng giải quyết loại bỏ hoặc hạn chế các chi phí phát sinh. Đo lường, tính toán chi phí cho một hoạt động, sản phẩm. Xây dựng cấu trúc sản phẩm và đề ra các chương trình bán hàng.

- Kiểm soát các đơn hàng, hóa đơn, chứng từ của các cơ sở gửi về phòng kế toán, kiểm tra tính chính xác, phù hợp, so sánh với ngân sách được duyệt.

- Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

----------------------------

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm tại các công ty thương mại dịch vụ, sản xuất, bán lẻ.

- Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên chuyên ngành tài chính/kế toán/kiểm toán, quản trị kinh doanh. Nắm vững kiến thức tài chính/kế toán, có kinh nghiệm xây dựng mô hình kinh doanh.

- Kiến thức chuyên ngành, chuyên sâu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty bán lẻ.

- Độ tuổi: 25 – 40.

- Hình thức: Nhân viên chính thức.

- Thời gian làm việc: từ T2 – sáng T7 - Thời gian thử việc: 2 tháng.

----------------------------

PHÚC LỢI

- Lương, phụ cấp, thưởng: theo đúng năng lực và trách nhiệm.

- Lương tháng 13, BHXH, thưởng lễ tết, team building, party,…

- Đồng nghiệp và môi trường làm việc thân thiện, năng động.

- Cơ hội được học tập và đào tạo nội bộ về các kỹ năng trong công việc.

-------------------------------

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

- Inbox facebook/ zalo để được hỗ trợ

- Thông tin liên hệ: Mr. Nhựt – P. Nhân sự - 0933 825 842

- Email: hr@nhanvan.vn

QUẢN LÝ KINH DOANH

NHÀ SÁCH NHÂN VĂN TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KINH DOANH


MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty

- Tổ chức, thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị

- Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty

- Xây dựng và triển khai các hoạt động hỗ trợ, chăm sóc khách hàng

- Phê duyệt và kiểm soát các báo giá, hợp đồng theo quy định công ty

- Xây dựng hình ảnh, tác phong làm việc của phòng kinh doanh

- Trực tiếp giải quyết các phản ánh của khách hàng

- Theo dõi, đánh giá, đề xuất các nhân viên sale

- Am hiểu, tổ chức và thực hiện các chương trình trade marketing

- Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh công ty

- Thực hiện các công việc khác do giám đốc chỉ đạo

-------------------------------

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam/ Nữ, tuổi từ 25 trở lên, tác phong chững chạc, đam mê kinh doanh

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh

- Làm việc trong lĩnh vực kinh doanh từ 5 năm trở lên, trong đó có ít nhất 2- 3 năm ở vị trí trưởng phòng hoặc tương đương

- Kinh nghiệm xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm, phát triển thị trường và sản phẩm mới

- Có kiến thức về điều hành kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm làm về lĩnh vực nhà sách

- Am hiểu về ngành bán lẻ, hoạt động marketing và bán hàng trong lĩnh vực sách/siêu thị

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý, điều hành, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả

- Kỹ năng lập/theo dõi, thực hiện kế hoạch kinh doanh

- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt

- Trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm và chịu áp lực trong công việc

-------------------------------

PHÚC LỢI

- Lương, phụ cấp, thưởng: theo đúng năng lực và kết quả kinh doanh đạt được

- Lương tháng 13, BHXH, thưởng lễ tết, team building, party,…

- Đồng nghiệp và môi trường làm việc thân thiện, năng động

- Cơ hội được học tập và đào tạo nội bộ về các kỹ năng trong công việc.

-------------------------------

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

- Inbox facebook/ zalo để được hỗ trợ

- Thông tin liên hệ: Mr. Nhựt – P. Nhân sự - 0933 825 842

- Email: hr@nhanvan.vn


TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Mô tả công việc

- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty

- Tổ chức, thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị

- Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty

- Xây dựng và triển khai các hoạt động hỗ trợ, chăm sóc khách hàng

- Phê duyệt và kiểm soát các báo giá, hợp đồng theo quy định công ty

- Xây dựng hình ảnh, tác phong làm việc của phòng kinh doanh

- Trực tiếp giải quyết các phản ánh của khách hàng

- Theo dõi, đánh giá, đề xuất các nhân viên sale

- Am hiểu, tổ chức và thực hiện các chương trình trade marketing

- Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh công ty

- Thực hiện các công việc khác do giám đốc chỉ đạo

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh

- Có kiến thức về điều hành kinh doanh

- Am hiểu, có kinh nghiệm về ngành bán lẻ

- Am hiểu về hoạt động marketing và bán hàng trong lĩnh vực sách

Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt

- Kỹ năng quản lý, điều hành, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả

- Kỹ năng lập, theo dõi, thực hiện kế hoạch kinh doanh

Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh từ 5 năm trở lên, trong đó có ít nhất 2- 3 năm ở vị trí trưởng phòng hoặc tương đương

- Kinh nghiệm xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm. Kinh nghiệm phát triển thị trường và sản phẩm mới

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm về lĩnh vực nhà sách

Các yêu cầu khác

- Nam/ Nữ, tuổi từ 30 trở lên, tác phong chững chạc, đam mê kinh doanh

- Trung thực, thẳng thắn, chịu được áp lực công việc

- Tính cách điềm đạm, chín chắn

- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt

- Có trách nhiệm cao trong công việc

Phúc lợi

- Mức lương 700$ - 1000$, theo năng lực và kết quả kinh doanh đạt được

- Được hưởng chế độ khen thưởng và đãi ngộ thỏa đáng với năng lực

- Có cơ hội để học hỏi, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng

Được hưởng chế độ tăng lương theo thâm niên

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG, NHÂN VIÊN THU NGÂN

NHÀ SÁCH NHÂN VĂN TUYỂN DỤNG THÁNG 11 - NHÂN VIÊN BÁN HÀNG, NHÂN VIÊN THU NGÂN

LƯƠNG, THƯỞNG, CHẾ ĐỘ HẤP DẪN

  • Làm việc tại: Quận Tân Bình
  • Thu nhập ổn định (lương cứng + thưởng doanh số), lương tháng 13, thưởng doanh số cao
  • Cơ hội làm việc trong môi trường năng động
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, cơ hội thăng tiến sau 6 tháng làm việc

HÌNH THỨC LÀM VIỆC: CHỌN 1 TRONG 2 CA SAU

  • Ca sáng: 08:00 đến 15:00
  • Ca chiều: 15:00 đến 22:00
  • Chủ nhật xoay ca

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp THPT, giấy tờ tùy thân, CMND, Hộ khẩu
  • Độ tuổi: trên 18
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận

HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

  • Inbox facebook/ zalo để được hỗ trợ
  • Thông tin liên hệ: Mr. Nhựt – P. Nhân sự - 0933 825 842
  • Email: hr@nhanvan.vn