Lưu Ý: Sản phẩm Bách Hóa OnlineHóa Mỹ Phẩm chỉ giao hàng ở khu vực nội thành TP.HCM
(Trừ Quận 9, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè)

22%
Tình Yêu Hàng Hiệu

Tình Yêu Hàng Hiệu

162,240đ
Tiết kiệm: 45,760đ (22%) Giá thị trường: 208,000đ
8934974155874
Còn hàng
+

Thông tin sản phẩm

Thể loại Nhân Vật - Bài Học Kinh Doanh
Hình thức: Bìa Mềm
Kích Thước (cm): 16 x 23
Kinh Tế - Kinh doanh: Nhân Vật - Bài Học Kinh Doanh
Nhà Cung Cấp: Nhà Xuất Bản Trẻ
Nhà Xuất Bản: Nhà Xuất Bản Trẻ
Số Trang: 416
Tác Giả: Radha Chadha - Paul Husband
Trọng Lượng (gr): 440

Giới thiệu sản phẩm

Tình Yêu Hàng Hiệu

Tình yêu hàng hiệu là quyển sách đầu tiên khai thác cách thức và lý do của "vụ nổ hàng hiệu" đang làm chấn động châu Á.

Cơn sốt hàng hiệu mạnh đến nỗi người tiêu dùng châu Á chiếm một nửa doanh số của toàn ngành công nghiệp hàng hiệu toàn cầu trị giá 80 tỉ đô la. Radha Chadha và Paul Husband giải thích về nghịch lý của việc đẩy cao đẳng cấp của sản phẩm, đồng thời phủ hàng rộng khắp. Họ đã giải mã được cơn sốt đó, cung cấp một phương pháp thử-và-kiểm nghiệm để tạo ra một nhóm người ủng hộ cực lớn cho sản phẩm của bạn. Họ nêu sơ lược một mô hình mạnh để giải thích sự lan truyền hàng hiệu ở các thị trường phát triển như Nhật Bản và Hong Kong, trong khi dự đoán con đường tương lai cho các thị trường mới nổi như Trung Quốc và Ấn Độ. Họ cũng nghiên cứu hiện tượng "hàng nhái xịn", không thể phân biệt với hàng thật và làm giảm doanh số của hàng thật.

Dù bạn là một doanh nhân đang nhắm tới thị trường châu Á, một nhà tiếp thị quan tâm đến việc phát hiện xu hướng, hay một người tiêu dùng yêu hàng hiệu, thì quyển sách này đều mở ra những cánh cửa đến thành công.

Đánh giá sản phẩm

Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Chính sách đổi trả

Hoàn tiền 101% Nếu phát hiện hàng giả
Đổi trả trong vòng 7 ngày Không chấp nhận trường hợp thay đổi suy nghĩ
Bảo hành Nếu phát hiện hàng giả