Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

-10%

 Tìm Hiểu Thị Hiếu Khách Hàng - 12 Nguyên Tắc Thiết Yếu Để Chinh Phục Khách Hàng

Tìm Hiểu Thị Hiếu Khách Hàng - 12 Nguyên Tắc Thiết Yếu Để Chinh Phục Khách Hàng

SKU: 8935072812751

Loại sản phẩm: Sách

21,600₫ 24,000₫
mã giảm giá của shop
T4MA10
T4MA20
FREESHIP100T4
T4ONL15K
mã giảm giá của shop
T4MA10

NHẬP MÃ: T4MA10

Giảm 20% , tối đa là 15k cho đơn hàng từ 150k
Điều kiện
Giảm 20% , tối đa là 15,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn tối thiểu 150k
T4MA20

NHẬP MÃ: T4MA20

Giảm 50% , tối đa là 20k cho đơn hàng từ 250k
Điều kiện
Giảm giá 50% , tối đa là 20,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn mua tối thiểu 250k
FREESHIP100T4

NHẬP MÃ: FREESHIP100T4

Freeship 100%, tối đa 18k cho đơn từ 200k
Điều kiện
Giảm giá 100% , tối đa là 18,000 ₫ phí vận chuyển cho tất cả sản phẩm, tối thiểu 200k
T4ONL15K

NHẬP MÃ: T4ONL15K

Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k
Điều kiện
Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k, áp dụng cho tất cả sản phẩm
Ưu đãi được áp dụng tại website nhanvan.vn

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 8935072812751
Tên nhà cung cấp Nhân Văn
Tác giả Gerald A. Michaelson - Steven A. Michaelson
NXB Lao Động - Xã Hội
Kích thước 14 x 20
Số trang 242
Hình thức Bìa Mềm

Trải qua hàng ngàn năm, những nguyên tắc được xây dựng và phát triển nhằm định hướng cho hoạt động quản trị. Chiến lược tiếp thị 4 P trước đây đã đơợc mở rộng thành 8P. Cuốn sách Tìm Hiểu Thị Hiếu Khách Hàng - 12 Nguyên Tắc Thiết Yếu Để Chinh Phục Khách Hàng đưa ra 12 nguyên tắc có thể xem là nền tảng vững chắc cho hoạt động tiếp thị.


Tìm Hiểu Thị Hiếu Khách Hàng - 12 Nguyên Tắc Thiết Yếu Để Chinh Phục Khách Hàng

Trải qua hàng ngàn năm, những nguyên tắc được xây dựng và phát triển nhằm định hướng cho hoạt động quản trị. Chiến lược tiếp thị 4 P trước đây đã đơợc mở rộng thành 8P. Cuốn sách Tìm Hiểu Thị Hiếu Khách Hàng - 12 Nguyên Tắc Thiết Yếu Để Chinh Phục Khách Hàng đưa ra 12 nguyên tắc có thể xem là nền tảng vững chắc cho hoạt động tiếp thị.

Tất cả các nguyên tắc thể hiện những đặc điểm sau:

- Những nguyên tắc biểu lộ kinh nghiệm hành động cụ thể

- Những điều kiện có khả năng dẫn đến thành công

- Những nguyên tắc cơ bản liên quan đến thành công của kỷ luật.

Theo sát những nguyên tắc không bảo đảm thành công nhưng nếu lờ chúng đi, chắc chắn bạn sẽ thất bại. Chúng ta có thể không cần phải tuân thủ đúng tất cả mọi hướng dẫn, nhưng cần phải xem xét và cân nhắc chúng. Các quốc gia và các công ty non trẻ hầu như không chú trọng đến những nguyên tắc. Tuy nhiên, bằng chứng thực tế cho thấy rằng những người thắng cuộc luôn tôn trọng tuyệt đối các nguyên tắc.

Những nguyên tắc này bao gồm:

- Hiểu biết: Hiểu biết về thị trường của bạn như hiểu chính bản thân mình.

- Một vị thế an toàn: Chiếm vị thế không dễ dàng bị đối thủ tước đoạt

.- Bất ngờ: Tăng cường ưu thế chủ động về tâm lý cho mình và tước thế chủ động của địch.

- Tiết kiệm nguồn lực: Đánh giá chính xác nơi bạn triển khai các nguồn lực của mình.

- Cấu trúc chỉ huy: Quản trị tốt sẽ giải phóng sức mạnh triển khai các nguồn lực của mình.

- Sự đơn giản: Những kế hoạch đơn giản nhất thì khó thực thi nhất.

Cấu trúc của cuốn sách Tìm Hiểu Thị Hiếu Khách Hàng - 12 Nguyên Tắc Thiết Yếu Để Chinh Phục Khách Hàng bao gồm 12 nguyên tắc như sau:

- Nguyên tắc đầu tiên: Tôn trọng khách hàng

- Nguyên tắc thứ hai: Tổ chức cơ quan thu thập tin tức

- Nguyên tắc thứ ba: Giữ vững mục tiêu

- Nguyên tắc thứ tư: Một địa vị an toàn

- Nguyên tắc thứ năm: Thế tấn công

- Nguyên tắc thứ sáu: bất ngờ

- Nguyên tắc thứ bảy: Thế trận

- Nguyên tắc thứ tám: Tập trung nguồn lực

- Nguyên tắc thứ chín: Tiết kiệm nguồn lực

- Nguyên tắc thứ mười: Cấu trúc chỉ huy

- Nguyên tắc thứ mười một: Mối quan hệ lãnh đạo

- Nguyên tắc thứ mười hai: Sự đơn giản.

5
social
social
social