Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

-10%

 Tiếp Thị Phá Cách (Tái Bản 2014)

Tiếp Thị Phá Cách (Tái Bản 2014)

SKU: 8934974107460

Loại sản phẩm: SÁCH

51,300₫ 57,000₫
mã giảm giá của shop
T4MA10
T4MA20
FREESHIP100T4
T4ONL15K
mã giảm giá của shop
T4MA10

NHẬP MÃ: T4MA10

Giảm 20% , tối đa là 15k cho đơn hàng từ 150k
Điều kiện
Giảm 20% , tối đa là 15,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn tối thiểu 150k
T4MA20

NHẬP MÃ: T4MA20

Giảm 50% , tối đa là 20k cho đơn hàng từ 250k
Điều kiện
Giảm giá 50% , tối đa là 20,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn mua tối thiểu 250k
FREESHIP100T4

NHẬP MÃ: FREESHIP100T4

Freeship 100%, tối đa 18k cho đơn từ 200k
Điều kiện
Giảm giá 100% , tối đa là 18,000 ₫ phí vận chuyển cho tất cả sản phẩm, tối thiểu 200k
T4ONL15K

NHẬP MÃ: T4ONL15K

Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k
Điều kiện
Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k, áp dụng cho tất cả sản phẩm
Ưu đãi được áp dụng tại website nhanvan.vn

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 8934974107460
Tên nhà cung cấp Nhà Xuất Bản Trẻ
Tác giả Philip Kotler - Fernando Trias De Bes
NXB Nhà Xuất Bản Trẻ
Năm XB 2014
Trọng lượng(gr) 240
Kích thước 14 x 21
Số trang 231
Hình thức Bìa Mềm

Trong những phát kiến này, có thanh ngũ cốc Honey Nut Cheerios Milk ‘n Cereal (dùng để thay cách ăn ngũ cốc trộn sữa truyền thống) và sản phẩm dao cạo Venus của Gillette (có đầu cạo rộng được thiết kế dành riêng cho nữ giới).


Tiếp Thị Phá Cách (Tái Bản 2014)

Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng cũng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống – tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng.

Nay hai nhà tiếp thị lừng danh Philip Kotler và Fernando Trias de Bes đưa ra tiếp thị phá cách, một hệ thống mới giúp phát triển các cơ hội đột phá. Nó bổ sung cho phương pháp tiếp thị truyền thống bằng cách cung cấp thêm một lộ trình sáng tạo các ý tưởng mới.

Trong khi tiếp thị truyền thống giúp chúng ta tìm cách phát triển sản phẩm cho các nhóm ngày càng nhỏ, tiếp thị phá cách giúp các nhà tiếp thị phát triển một sản phẩm hoàn toàn mới phù hợp với nhiều nhóm khách hàng hơn. Chẳng hạn thay vì sản xuất ra một loại tã khác cho trẻ sơ sinh trong một thị trường khốc liệt, loại quần tã Pull Up được thiết kế cho các trẻ lớn hơn.

Kotler và Trias de Bes đã nêu rất nhiều ví dụ về cách mà tiếp thị phá cách dẫn đến những sản phẩm thành công trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt với hàng hà sa số sản phẩm tương tự nhau.

Trong những phát kiến này, có thanh ngũ cốc Honey Nut Cheerios Milk ‘n Cereal (dùng để thay cách ăn ngũ cốc trộn sữa truyền thống) và sản phẩm dao cạo Venus của Gillette (có đầu cạo rộng được thiết kế dành riêng cho nữ giới).

Tiếp thị phá cách cũng bao gồm cách dùng sản phẩm cũ theo một cách mới, như hãng dược phẩm Bayer khuyến khích mọi người dùng thuốc Aspirin của họ để ngừa cơn đau tim. Những khái niệm tiếp thị mới khơi nguồn cho việc phát triển các sản phẩm trên đây chính là kết quả trực tiếp của một quá trình sáng tạo khác so với cách phân khúc thị trường truyền thống theo chiều dọc bất tận của ngày hôm qua.

Cuốn sách này xác định một nền tảng và lý thuyết về tiếp thị phá cách và cách đưa đến thành công ngay cả trong một thị trường tiêu dùng đã quá bão hòa. Bằng cách loại bỏ những hạn chế của tiếp thị truyền thống như một cơ chế phát triển ý tưởng mới, Kotler và Trias de Bes đã chỉ cho giới tiếp thị cách giảm thiểu nguy cơ thất bại để đạt đến thành công đột phá.

5
social
social
social