Lưu Ý: Sản phẩm Bách Hóa OnlineHóa Mỹ Phẩm chỉ giao hàng ở khu vực nội thành TP.HCM
(Trừ Quận 9, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè)

22%
Tâm Lý Học Tiếp Thị - Bí Kíp Đọc Vị Khách Hàng

Tâm Lý Học Tiếp Thị - Bí Kíp Đọc Vị Khách Hàng

105,300đ
Tiết kiệm: 29,700đ (22%) Giá thị trường: 135,000đ
8935235225343
Hết hàng

Thông tin sản phẩm

Thể loại Marketing - Bán Hàng
Hình thức: Bìa Mềm
Kích Thước (cm): 16 x 24
Kinh Tế - Kinh doanh: Marketing - Bán Hàng
Năm Xuất Bản: 2020
Nhà Cung Cấp: Nhã Nam
Nhà Xuất Bản: Thế Giới
Số Trang: 214
Tác Giả: Hà Thánh Quân
Trọng Lượng (gr): 400

Giới thiệu sản phẩm

Tâm Lý Học Tiếp Thị - Bí Kíp Đọc Vị Khách Hàng

“Tiếp thị là một cuộc chiến tâm lý, chỉ khi trang bị cho mình vũ khí sắc bén, bạn mới có thể tự tin ra chiến trường và liên tiếp giành chiến thắng.”

Vì sao khách hàng luôn từ chối lời mời chào của mình?

Vì sao mình đã nói bã bọt mép nhưng khách vẫn không mua?

Vấn đề khiến không ít nhà tiếp thị trăn trở này được phân tích thấu đáo và đưa ra phương pháp giải quyết có hiệu quả trong cuốn Tâm lý học tiếp thị. Thông qua việc kết hợp các nguyên lý tâm lý học như hiệu ứng tương phản, hiệu ứng khan hiếm, hiệu ứng bầy đàn, hiệu ứng Một chân trong cửa, hiệu ứng Veblen… với nhiều ví dụ sinh động và hình ảnh thú vị, cuốn sách giúp những người làm tiếp thị đọc vị chuẩn xác thế giới nội tâm của khách hàng, giao tiếp với khách tốt hơn, vừa giúp khách mua được sản phẩm ưng ý, vừa đạt được mục tiêu bán hàng của mình.

Bên cạnh đó, cuốn sách cũng trình bày cách đề phòng những chiêu trò lừa đảo tiếp thị như: bói toán, môi giới hôn nhân, dự báo đầu tư chứng khoán..., rất thiết thực trong cuộc sống hằng ngày.

Đánh giá sản phẩm

Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Chính sách đổi trả

Hoàn tiền 101% Nếu phát hiện hàng giả
Đổi trả trong vòng 7 ngày Không chấp nhận trường hợp thay đổi suy nghĩ
Bảo hành Nếu phát hiện hàng giả