Lưu Ý: Sản phẩm Bách Hóa OnlineHóa Mỹ Phẩm chỉ giao hàng ở khu vực nội thành TP.HCM
(Trừ Quận 9, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè)

22%
Streampunk - Kẻ Nổi Loạn Định Danh Lại Ngành Truyền Thông

Streampunk - Kẻ Nổi Loạn Định Danh Lại Ngành Truyền Thông

145,080đ
Tiết kiệm: 40,920đ (22%) Giá thị trường: 186,000đ
8935086850534
Còn hàng
+

Thông tin sản phẩm

Thể loại Marketing - Bán Hàng
Hình thức: Bìa Mềm
Kích Thước (cm): 16 x 24
Kinh Tế - Kinh doanh: Marketing - Bán Hàng
Năm Xuất Bản: 2020
Nhà Cung Cấp: Sáng Tạo Trí Việt (First News)
Nhà Xuất Bản: Tổng Hợp TP.HCM
Số Trang: 256
Tác Giả: Robert Kyncl
Trọng Lượng (gr): 340

Giới thiệu sản phẩm

Streampunk - Kẻ Nổi Loạn Định Danh Lại Ngành Truyền Thông

Ngày nay, một tỷ rưỡi người vào Youtube mỗi tháng để khám phá một thư viện video lớn nhất thế giới này trong bất kỳ thời điểm nào. Một số người muốn xem tin tức thời sự hoặc thể thao, một số người thích học những điều mới mẻ hay háo hức với những điều mới lạ. Hầu hết, mọi người muốn vào Youtube để xem những điều không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Từ đó, những nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung cả chuyên lẫn không chuyên đã tạo dựng sự thành công của mình và thách thức cả những chuẩn mực, lề lối cũ.

Trong cuốn sách “Kẻ nổi loạn định dạng lại ngành truyền thông”, tác giả Robert Kynck – Giám đốc kinh doanh của Youtube đã gọi những người này là streampunk.

Trong cuốn sách này, Rober Kynck cũng dành phần lớn nội dung để mô tả chân dung và câu chuyện của những người sáng tạo nội dung Youtube. Qua câu chuyện của họ, ông mô tả làn sóng dịch chuyển mới của ngành truyền thông – khi truyền thông cũ và truyền thông mới đang cùng chạy đua để thay đổi thích ứng với sự phát triển của công nghệ và dự báo một ngày nào đó chúng sẽ gặp nhau ở một điểm.

Không chỉ đề cập đến những vấn đề vĩ mô, qua câu chuyện của những Youtuber đã trở thành “hiện tượng”, Robert Kynck cũng nhấn mạnh những yếu tố mang tính chiến thuật khiến họ đi đến thành công một cách rực rỡ cũng như mô tả một cách chân thật những khó khăn họ phải đương đầu trong quá trình làm việc.

Liên tưởng tới những “hiện tượng Youtube” gần đây ở Việt Nam, cuốn sách “Kẻ nổi loạn định dạng lại ngành truyền thông” là lăng kính giúp chúng ta nhìn được bức tranh toàn cảnh – đa sắc màu về thị trường Youtube và xa hơn là ngành truyền thông trong thời gian sắp tới.

“Kẻ nổi loạn định dạng lại ngành truyền thông” được dịch bởi Nhà báo Lương Trọng Vũ – cựu biên tập viên của Tạp chí Forbes Việt Nam. Với văn phong súc tích, Lương Trọng Vũ đã truyền tải trọn vẹn ý nghĩa những câu chuyện được chính Giám đốc kinh doanh của Youtbe kể lại một cách chân thực và lôi cuốn.

Cuốn sách “Kẻ nổi loạn định dạng lại ngành truyền thông” phù hợp với những nhà báo, biên tập viên, những người đang làm việc trong ngành truyền thông và cả những người đang nuôi dưỡng ước mơ, muốn phát triển kênh Youtube cá nhân của mình.

BOX

Robert Kyncl là giám đốc kinh doanh của Youtube. Anh từng giữ vị trí phó chủ nhiệm phụ trách về nội dung của Netflix.

Robert Kynck tốt nghiệm thạc sĩ quản trị kinh doanh từ trường Đại học Pepperdine và là cửa nhân ngành quan hệ quốc tế từ SUNY – New Paltz.

Đánh giá sản phẩm

Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Chính sách đổi trả

Hoàn tiền 101% Nếu phát hiện hàng giả
Đổi trả trong vòng 7 ngày Không chấp nhận trường hợp thay đổi suy nghĩ
Bảo hành Nếu phát hiện hàng giả