Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

-10%

 Nhân Viên Cởi Mở Công Sở Thành Công

Nhân Viên Cởi Mở Công Sở Thành Công

SKU: 9786047741472

Loại sản phẩm: Sách

75,600₫ 84,000₫
mã giảm giá của shop
NHAN7K77K
FREESHIPTHANG3
T3MA13
T3MA33
mã giảm giá của shop
NHAN7K77K

NHẬP MÃ: NHAN7K77K

Nhập mã NHAN7K77K cho đơn hàng từ 77K (không áp dụng casio và sgk, comic)
Điều kiện
Đơn hàng từ 77k mới áp dụng giảm 7k
FREESHIPTHANG3

NHẬP MÃ: FREESHIPTHANG3

Nhập mã FREESHIPTHANG3 cho đơn hàng từ 150K (áp dụng TpHCM)
Điều kiện
- Giá trị đơn hàng từ 150k được giảm trực tiếp phí vận chuyển.
T3MA13

NHẬP MÃ: T3MA13

Nhập mã: T3MA13 giảm 13% cho đơn hàng từ 230k
Điều kiện
Coupon 13% (tối đa 23,000đ) cho đơn hàng từ 230,000đ. Số lượng: 50 mã
T3MA33

NHẬP MÃ: T3MA33

Nhập mã: T3MA33 giảm 33% cho đơn hàng từ 133k.
Điều kiện
Coupon 33% (tối đa 13,000đ) cho đơn hàng từ 133,000đ. Số lượng: 50 mã.
Freeship 100% đơn từ 150k khu vực TPHCM. Nhập mã FREESHIPTHANG3

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 9786047741472
Tên nhà cung cấp AZ Việt Nam
Tác giả Megara
NXB Thế Giới
Trọng lượng(gr) 230
Kích thước 14 x 20
Số trang 244
Hình thức Bìa Mềm
Mã hàng9786047741472
Nhà cung cấpAZ Việt Nam
Nhà xuất bản:NXB Thế giới
Tác giả:Megara
Năm xuất bản:2018
Số trang:244
Trọng lượng:300
Kích thước:13.5 x 20

Nhân Viên Cởi Mở Công Sở Thành Công
Đọc vị ngôn ngữ cơ thể của bậc thầy giao tiếp nơi công sở

Nằm trong tủ sách về giao tiếp tích cực nơi công sở của Gubooks, cuốn sách Nhân viên cởi mở công sở thành công tiếp tục đưa ra một hệ thống những kĩ năng khác để giúp nhân viên công sở bộc lộ tinh thần tích cực và thực hành giao tiếp tích cực nơi công sở. Đó là hệ thống “ngôn ngữ cơ thể” – bên cạnh giao tiếp bằng lời nói và các công cụ khác (email, điện thoại, icon/emotion…).

Ngôn ngữ thân thể bao gồm:

  • từ gương mặt đến bước đi,
  • từ ánh mắt đến cái bắt tay,
  • từ giọng nói đến trang phục,
  • cho đến những phép lịch sự trong ứng xử, xã giao

… đều là những tín hiệu thông báo đến chúng ta về một con người, cũng là những biểu hiện chúng ta phải nắm rõ, để từ đó quyết định và đưa ra những tương tác thích hợp.

Có những chuyên gia giao tiếp học được điều đó qua kinh nghiệm và sự nhạy cảm. Song để thực sự trở thành bậc thầy làm chủ giao tiếp, hạn chế tối đa những lỗi giao tiếp và gây tổn thương đến người khác, chúng ta cần phải nắm bắt bằng lí trí - chứ không phải chỉ bằng sự nhạy cảm và kinh nghiệm – để trở nên tích cực, ứng phó thông minh trong mọi cảnh huống giao tiếp; cũng như trở thành một con người tử tế bằng chính sức mạnh nội tại của mình, chứ không phải bằng những lời chót lưỡi đầu môi hay một vài biểu hiện thân ái bề ngoài.

Cuốn sách này hữu ích thế nào?

- Giúp bạn hiểu về bản chất của giao tiếp: Giao tiếp giỏi có phải là lúc nào cũng tỏ ra khéo léo, tươi cười hay nói những lời dễ nghe không? Chắc chắn không. Ở đây, không có khái niệm giao tiếp giỏi, chỉ có khái niệm giao tiếp tích cực. Nghĩa là chúng ta giao tiếp bằng sức mạnh nội tâm của sự tử tế, bằng nhịp điệu trong sự phối hợp với người khác, đồng thời tạo ra hiệu quả tích cực cần đạt được trong một mối quan hệ.

- Giúp bạn hiểu vai trò đích thực của giao tiếp trong công việc và đời sống. Đừng nghĩ giao tiếp là một cái gì đó hời hợt bên ngoài. Giao tiếp chính là biểu hiện của sức mạnh nội tâm và ý chí bên trong, và như bạn biết rồi đấy, nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thành công của bạn tại nơi làm việc và trong đời sống.

- Giúp bạn rèn luyện kĩ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ thân thể thông qua những chỉ dẫn hết sức cụ thể đối với từng bộ phận trên thân thể như: gương mặt, bước đi, ánh mắt, cái bắt tay, giọng nói, trang phục, các phép lịch sự.

- Giúp bạn nhìn nhận lại các kĩ năng giao tiếp của bản thân. Tại sao bạn thường mắc sai lầm trong giao tiếp, tại sao bạn thấy tổn thương hoặc làm cho ai đó tổn thương bằng lời nói, ánh mắt, cử chỉ của mình? Tại sao bạn không đạt được kết quả gì trong các giao dịch với sếp, đồng nghiệp hay khách hàng? Tại sao một nhân viên bán hàng như bạn lại không đạt doanh số cao như các nhân viên khác? Tại sao sếp lại không chú ý đến bạn như đồng nghiệp bên cạnh, mặc dù bạn chăm chỉ, đúng kỉ luật hơn anh ta? Tại sao mọi nỗ lực của bạn ở văn phòng đều không đi đến đâu?... Có phải đã đến lúc bạn nên xem lại cách giao tiếp của mình rồi không?

5
social
social
social