Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

-10%

 Một Phút Với Philip Kotler - 77 Chiến Lược Marketing Thu Hút Khách Hàng

Một Phút Với Philip Kotler - 77 Chiến Lược Marketing Thu Hút Khách Hàng

SKU: 8935210226754

Loại sản phẩm: SÁCH

67,500₫ 75,000₫
mã giảm giá của shop
T4MA10
T4MA20
FREESHIP100T4
T4ONL15K
mã giảm giá của shop
T4MA10

NHẬP MÃ: T4MA10

Giảm 20% , tối đa là 15k cho đơn hàng từ 150k
Điều kiện
Giảm 20% , tối đa là 15,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn tối thiểu 150k
T4MA20

NHẬP MÃ: T4MA20

Giảm 50% , tối đa là 20k cho đơn hàng từ 250k
Điều kiện
Giảm giá 50% , tối đa là 20,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn mua tối thiểu 250k
FREESHIP100T4

NHẬP MÃ: FREESHIP100T4

Freeship 100%, tối đa 18k cho đơn từ 200k
Điều kiện
Giảm giá 100% , tối đa là 18,000 ₫ phí vận chuyển cho tất cả sản phẩm, tối thiểu 200k
T4ONL15K

NHẬP MÃ: T4ONL15K

Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k
Điều kiện
Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k, áp dụng cho tất cả sản phẩm
Ưu đãi được áp dụng tại website nhanvan.vn

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 8935210226754
Tên nhà cung cấp Tân Việt
Tác giả Nishimura Katsumi
NXB Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
Năm XB 2019
Trọng lượng(gr) 200
Kích thước 13 x 19
Số trang 191
Hình thức Bìa Mềm

Để có thể chiến thắng trong cạnh tranh thì sự khác biệt là không thể thiếu. Nó bao gồm chiến lược vượt trội, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả,... Tuy nhiên, những điều đó sẽ nhanh chóng bị bắt chước và trở thành phổ biến.


Một Phút Với Philip Kotler - 77 Chiến Lược Marketing Thu Hút Khách Hàng

Để có thể chiến thắng trong cạnh tranh thì sự khác biệt là không thể thiếu. Nó bao gồm chiến lược vượt trội, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả,... Tuy nhiên, những điều đó sẽ nhanh chóng bị bắt chước và trở thành phổ biến.

Về điểm này, Kotler có nói rằng :" Không bao giờ tồn tại những ưu thế cạnh tranh mãi mãi thu hút mọi khách hàng".

Ưu thế cạnh tranh xét cho cùng cũng chỉ là tạm thời và mang tính tương đối. Thực tế chứng minh, ưu thế mà ta vất vả xây dựng cũng dễ dàng bị sao chép trong chớp mắt. Để tiếp tục chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh khốc liệt, ta cần tìm ra vị trí ưu thế mà những đối thủ khác không thể dễ dàng bắt chước, đồng thời phải không ngừng nghiên cứu để đổi mới và phát triển.

5
social
social
social