Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

-31%

 Làm Thế Nào Để Phát Huy Hiệu Quả Bảng Cân Đối Thành Tích

Làm Thế Nào Để Phát Huy Hiệu Quả Bảng Cân Đối Thành Tích

SKU: 8935072818654

Loại sản phẩm: Sách

35,000₫ 51,000₫
mã giảm giá của shop
NHAN7K77K
FREESHIPTHANG3
T3MA13
T3MA33
mã giảm giá của shop
NHAN7K77K

NHẬP MÃ: NHAN7K77K

Nhập mã NHAN7K77K cho đơn hàng từ 77K (không áp dụng casio và sgk, comic)
Điều kiện
Đơn hàng từ 77k mới áp dụng giảm 7k
FREESHIPTHANG3

NHẬP MÃ: FREESHIPTHANG3

Nhập mã FREESHIPTHANG3 cho đơn hàng từ 150K (áp dụng TpHCM)
Điều kiện
- Giá trị đơn hàng từ 150k được giảm trực tiếp phí vận chuyển.
T3MA13

NHẬP MÃ: T3MA13

Nhập mã: T3MA13 giảm 13% cho đơn hàng từ 230k
Điều kiện
Coupon 13% (tối đa 23,000đ) cho đơn hàng từ 230,000đ. Số lượng: 50 mã
T3MA33

NHẬP MÃ: T3MA33

Nhập mã: T3MA33 giảm 33% cho đơn hàng từ 133k.
Điều kiện
Coupon 33% (tối đa 13,000đ) cho đơn hàng từ 133,000đ. Số lượng: 50 mã.
Freeship 100% đơn từ 150k khu vực TPHCM. Nhập mã FREESHIPTHANG3

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 8935072818654
Tên nhà cung cấp Nhân Văn
Tác giả Olve - Petri
NXB Thanh Hóa
Kích thước 14 x 20
Số trang 464
Hình thức Bìa Mềm

Thông tin chi tiết

Mã hàng8935072818654
Tên nhà cung cấpNhân Văn
Tác giảOlve - Petri
NXBThanh Hóa
Kích thước14 x 20
Số trang464
Hình thứcBìa Mềm

 

Làm Thế Nào Để Phát Huy Hiệu Quả Bảng Cân Đối Thành Tích

Suốt thập kỷ qua, khái niệm về Bảng Cân đối Thành tích đã thu hút sự quan tâm của mọi người, được nhiều tổ chức ứng dụng một cách rộng rãi và nồng nhiệt như một phương tiện giúp bảo đảm cho các chiến lược đã được hoạch định được thực hiện. Tuy nhiên, trong vai trò là những nhà tư vấn và những nhà nghiên cứu, các tác giả đã lưu ý rằng, trên thực tế thường thì những điều người ta trông đợi đã không được đáp ứng.

Tiếp bước cuốn sách trước kia (Performance Drivers, Ole, Roy và Wetter, Wiley 1999), cuốn sách này tập trung vào những kinh nghiệm trực tiếp của các công ty thuộc nhiều tổ chức khác nhau và những thách thức lột diện khi các Bảng Theo dõi Thành tích được sử dụng. Nếu những thách thức này không được giải quyết, chúng có thể gây trở ngại hoặc thậm chí còn làm xói mòn lòng tin đối với việc thực hiện các Bảng Theo dõi Thành tích, cho dầu một khái niệm như thế là hợp lý. Qua việc nhận dạng những thành tựu cũng như những thất bại, cuốn sách này nhằm vào những thách thức mà các công ty thành công đã gặp phải khi quản lý các Bảng Theo dõi Thành tích của họ, và chỉ ra cách thức mà họ sử dụng để giải quyết những thách thức này.

Dựa trên những kinh nghiệm của các công ty hàng đầu trên thế giới như Skadia, British Airways, Oriflame, Hewlett-Packard, Xerox, Ericsson, Scandinavian Airlines, và nhiều công ty khác nữa, các tác giả đã nêu ra một tập hợp gồm nhiều vần đề trong việc thiết kế các Bảng Theo dõi Thành tích và các phương pháp quản lý. Nếu được quản lý một cách đúng đắn, một tổ chức sẽ có khả năng nhận được nhiều lợi ích và nhận biết được tiềm năng của họ từ việc thực hiện các Bảng Theo dõi Thành tích.

5
social
social
social