Khách Hàng khi mua từ 10 sản phẩm Văn Phòng Phẩm trở lên sẽ được giảm thêm 10%

Lưu Ý: Chương trình không áp dụng đối với một số loại Văn Phòng Phẩm đặc biệt, không áp dụng với đơn hàng sỉ

30%

Khác Biệt Hay Là Chết

67.200đ
Tiết kiệm: 28.800đ (30%) Giá thị trường: 96.000đ
8935086838167
Còn hàng
+

Thông tin sản phẩm

Thể loại Marketing - Bán Hàng
Hình thức: Bìa Mềm
Kích Thước (cm): 15 x 21
Kinh Tế - Kinh doanh: Marketing - Bán Hàng
Mã Hàng: 8935086838167
Nhà Cung Cấp: First News
Nhà Xuất Bản: Tổng Hợp TP.HCM
Số Trang: 343
Tác Giả: Jack Trout - Steve Rivkin
Trọng Lượng (gr): 240

Giới thiệu sản phẩm

Khác Biệt Hay Là Chết

Khác biệt hay là chết được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nhất của mọi thời đại. Chính qua quyển sách này, khác biệt hóa (differentiate) đã trở thành một “từ ngữ lớn” trong thế giới kinh doanh ngày nay.

Xét thấy tầm quan trọng của việc tạo sự khác biệt, hai tác giả Jack Trout và Steve Rivkin đã cập nhật và bổ sung nhiều ý tưởng và nội dung mới váo ấn bản lần thứ hai này.

Đó là sự tổng hợp thêm 18 ví dụ thực tế, sống động và ba chương hoàn toàn mới. Một chương giới thiệu các nghiên cứu về dòng sản phẩm. Một chương trình bày sự khác biệt qua những tin đồn truyền miệng và chương còn lại nhấn mạnh rằng bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn.

Như rất nhiều nhà marketing đã đọc và giữ lại cuốn khác biệt hay là chết đã làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của họ, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị trong ấn bản mới này.

Đánh giá sản phẩm

Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Chính sách đổi trả

Hoàn tiền 101% Nếu phát hiện hàng giả
Đổi trả trong vòng 7 ngày Không chấp nhận trường hợp thay đổi suy nghĩ
Bảo hành Nếu phát hiện hàng giả