Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

 Kama Sutra Trong Kinh Doanh

Kama Sutra Trong Kinh Doanh

SKU: 8935073078453

Loại sản phẩm: SÁCH

49,500₫ 55,000₫
mã giảm giá của shop
NHAN7K77K
FREESHIPTHANG3
T3MA13
T3MA33
mã giảm giá của shop
NHAN7K77K

NHẬP MÃ: NHAN7K77K

Nhập mã NHAN7K77K cho đơn hàng từ 77K (không áp dụng casio và sgk, comic)
Điều kiện
Đơn hàng từ 77k mới áp dụng giảm 7k
FREESHIPTHANG3

NHẬP MÃ: FREESHIPTHANG3

Nhập mã FREESHIPTHANG3 cho đơn hàng từ 150K (áp dụng TpHCM)
Điều kiện
- Giá trị đơn hàng từ 150k được giảm trực tiếp phí vận chuyển.
T3MA13

NHẬP MÃ: T3MA13

Nhập mã: T3MA13 giảm 13% cho đơn hàng từ 230k
Điều kiện
Coupon 13% (tối đa 23,000đ) cho đơn hàng từ 230,000đ. Số lượng: 50 mã
T3MA33

NHẬP MÃ: T3MA33

Nhập mã: T3MA33 giảm 33% cho đơn hàng từ 133k.
Điều kiện
Coupon 33% (tối đa 13,000đ) cho đơn hàng từ 133,000đ. Số lượng: 50 mã.
Freeship 100% đơn từ 150k khu vực TPHCM. Nhập mã FREESHIPTHANG3

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 8935073078453
Tên nhà cung cấp Văn Lang
Tác giả Nury Vittachi
NXB Lao Động
Trọng lượng(gr) 240
Kích thước 14 x 21
Số trang 278
Hình thức Bìa Mềm

Trong cuốn sách này, tác giả Nury Vittachi đã dẫn dắt, mô tả, đề cập đến những mối quan hệ giao tiếp trong kinh doanh như quan hệ với đối thủ, với nhân viên, với khách hàng, và với cuộc sống xã hội nói chung.



Kama Sutra Trong Kinh Doanh

Trong cuốn sách này, tác giả Nury Vittachi đã dẫn dắt, mô tả, đề cập đến những mối quan hệ giao tiếp trong kinh doanh như quan hệ với đối thủ, với nhân viên, với khách hàng, và với cuộc sống xã hội nói chung.

Nó hướng dẫn những người đang hay sắp lãnh đạo biết cách xây dựng cho mình một đội ngũ vững mạnh để phát triển doanh nghiệp.

Nó đưa ra những lời khuyên luôn ứng hợp với từng tình huống, thời điểm, đối tượng... cho các nhà lãnh đạo trong việc đối xử, đãi ngộ nhân viên; giúp bạn hiểu rằng không phải trang thiết bị hiện đại mà chính con người mới là tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp.

Nó cũng chỉ ra sự sáng suốt, tỉnh táo cần có để khởi nghiệp kề bên địch thủ trong kinh doanh. Tương tự, cuốn sách cũng cho bạn nhiều bí quyết cạnh tranh trên thương trường, chẳng hạn từ bỏ cương vị của nhà sản xuất và đặt mình vào vị trí của khách hàng để nhìn lại sản phẩm...

5
social
social
social