Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

-10%

 Giấy Không Gói Được Than Cháy Dở

Giấy Không Gói Được Than Cháy Dở

SKU: 9786046841081

Loại sản phẩm: SÁCH

76,500₫ 85,000₫
mã giảm giá của shop
NHAN7K77K
FREESHIPTHANG3
T3MA13
T3MA33
mã giảm giá của shop
NHAN7K77K

NHẬP MÃ: NHAN7K77K

Nhập mã NHAN7K77K cho đơn hàng từ 77K (không áp dụng casio và sgk, comic)
Điều kiện
Đơn hàng từ 77k mới áp dụng giảm 7k
FREESHIPTHANG3

NHẬP MÃ: FREESHIPTHANG3

Nhập mã FREESHIPTHANG3 cho đơn hàng từ 150K (áp dụng TpHCM)
Điều kiện
- Giá trị đơn hàng từ 150k được giảm trực tiếp phí vận chuyển.
T3MA13

NHẬP MÃ: T3MA13

Nhập mã: T3MA13 giảm 13% cho đơn hàng từ 230k
Điều kiện
Coupon 13% (tối đa 23,000đ) cho đơn hàng từ 230,000đ. Số lượng: 50 mã
T3MA33

NHẬP MÃ: T3MA33

Nhập mã: T3MA33 giảm 33% cho đơn hàng từ 133k.
Điều kiện
Coupon 33% (tối đa 13,000đ) cho đơn hàng từ 133,000đ. Số lượng: 50 mã.
Freeship 100% đơn từ 150k khu vực TPHCM. Nhập mã FREESHIPTHANG3

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 9786046841081
Tên nhà cung cấp Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ
Tác giả Việt Linh
NXB Văn Hóa - Văn Nghệ
Năm XB 2018
Trọng lượng(gr) 330
Kích thước 14 x 20
Số trang 296
Hình thức Bìa Mềm

Tập sách Giấy Không Gói Được Than Cháy Dở tập hợp 60 bài viết về điện ảnh từ năm 1988 đến gần đây nhất là năm 2017, tất cả bài viết đều có dấu mốc thời điểm, nhưng tác giả không sắp xếp theo trật tự thời gian mà sắp xếp theo trật tự chữ cái các nhan đề bài viết.


Giấy Không Gói Được Than Cháy Dở

Tập sách Giấy Không Gói Được Than Cháy Dở tập hợp 60 bài viết về điện ảnh từ năm 1988 đến gần đây nhất là năm 2017, tất cả bài viết đều có dấu mốc thời điểm, nhưng tác giả không sắp xếp theo trật tự thời gian mà sắp xếp theo trật tự chữ cái các nhan đề bài viết. Về cách sắp xếp này, theo Lê Hồng Lâm thì đó “dường như là một sắp xếp tinh ý khác của chị, bởi đọc những bài viết từ năm 1988 đến những bài viết mới đây, khoảng thời gian cách biệt gần 30 năm, ta vẫn thấy một tinh thần xuyên suốt và lấp lánh bởi ma lực chữ và hình. Cái niềm say đắm vì hình, vì chữ ấy còn được thể hiện sâu đậm trong những bài viết về điện ảnh, về những bộ phim xuất sắc, những đạo diễn tinh hoa từ quốc tế đến trong nước cho độc giả Việt Nam. Ngoài điện ảnh – tức là hình, tôi nghĩ Việt Linh còn có “năng lực đặc biệt” về chữ, qua nhữnng bài viết khúc chiết, bố cục chặt chẽ, cách dùng từ tinh tế, thông minh để làm bật lên những cảm xúc, suy tư và cả tự vấn khi tiếp cận một bộ phim hay, một đạo diễn giỏi”.

Nhà báo Lê Hồng Lâm cũng thừa nhận: “Việt Linh dành nhiều bài viết để bình luận về các bộ phim xuất sắc, về những đạo diễn bậc thầy, nhưng đôi lúc chị cũng có những bài viết tản mạn duyên dáng, tất nhiên không đi xa quỹ đạo điện ảnh mà chị xây dựng từ đầu”.

Cuốn sách có không ít bài hay về phim truyện. Những bài như Khăn trắng đi tìm sự thật, Giấy không gói được than cháy dở… viết về những bộ phim tài liệu mà sức mạnh nghệ thuật, nhìn theo cách nào đó, có lẽ còn lớn hơn sức mạnh nghệ thuật của phim truyện. Bởi, ở những phim này, hơn ở đâu hết, người xem đối diện với cái thực tuyệt đối, thông qua cái nhìn khác biệt của nhà làm phim.

5
social
social
social