Lưu Ý: Sản phẩm Bách Hóa OnlineHóa Mỹ Phẩm chỉ giao hàng ở khu vực nội thành TP.HCM
(Trừ Quận 9, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè)

22%
Gam7 No.15 Social Media Crisis - Kiểm Soát Cơn Phẫn Nộ Của Cộng Đồng Mạng

Gam7 No.15 Social Media Crisis - Kiểm Soát Cơn Phẫn Nộ Của Cộng Đồng Mạng

128,700đ
Tiết kiệm: 36,300đ (22%) Giá thị trường: 165,000đ
8936170870186
Còn hàng
+

Thông tin sản phẩm

Thể loại Marketing - Bán Hàng
Hình thức: Bìa Mềm
Kích Thước (cm): 16 x 24
Kinh Tế - Kinh doanh: Marketing - Bán Hàng
Năm Xuất Bản: 2019
Nhà Cung Cấp: RIO Book
Nhà Xuất Bản: Lao Động
Số Trang: 126
Tác Giả: Nhiều Tác Giả
Trọng Lượng (gr): 450

Giới thiệu sản phẩm

Gam7 No.15 Social Media Crisis - Kiểm Soát Cơn Phẫn Nộ Của Cộng Đồng Mạng

Dù là marketer hay không, không khó để chúng ta hình dung hậu quả khủng khiếp mà khủng hoảng truyền thông mạng xã hội (MXH) gây ra cho doanh nghiệp và cá nhân. Nhẹ thì khiến hình ảnh thương hiệu, hình ảnh cá nhân bị ảnh hưởng, nặng thì khiến doanh nghiệp trắng tay. Chuẩn bị tâm thế đối đầu và ứng biến trước khủng hoảng trên MXH là nhiệm vụ lớn nhất của GAM7 No.15: Social Media Crisis - Kiểm soát cơn phẫn nộ của cộng đồng mạng

Vậy ấn phẩm GAM7 No.15 giúp gì được cho bạn?

Thấu hiểu bản chất của khủng hoảng, tìm ra những nguyên nhân gây ra khủng hoảng không chỉ từ phía bên ngoài, mà còn từ phía bên trong nội tại của bạn và doanh nghiệp của bạn. Tìm kiếm kỳ vọng ngầm của công chúng trong tâm bão khủng hoảng để kịp thời đáp ứng.

Tìm ra lối thoát khỏi làn sóng giận dữ của cộng đồng mạng, lấy lại niềm tin từ khách hàng, giảm thiểu thiệt hại về doanh số và hình ảnh thương hiệu. Phân tích các case study phổ biến nhất trên MXH để giúp bạn tìm ra những gợi ý cho các vấn đề riêng mình, đồng thời định hình lại cách thức xử lý khủng hoảng truyền thông trong thời đại mới.

Xây dựng bức tường thành vững chắc phòng vệ khủng hoảng từ bên trong lẫn bên ngoài, giúp bạn loại bỏ nguy cơ tiềm ẩn khủng hoảng, đồng thời có tâm thế vững chắc trước những cơn khủng hoảng có thể ập đến bất kỳ lúc nào trong tương lai.

Bất kể bạn là ai, một nhân viên tiếp xúc với khách hàng qua MXH, một chuyên viên xử lý khủng hoảng truyền thông, nhân sự cấp cao của doanh nghiệp, hay thậm chí là cư dân mạng bình thường, miễn là bạn và doanh nghiệp của bạn còn sử dụng MXH, cuốn sách này là dành cho bạn.


Đánh giá sản phẩm

Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Chính sách đổi trả

Hoàn tiền 101% Nếu phát hiện hàng giả
Đổi trả trong vòng 7 ngày Không chấp nhận trường hợp thay đổi suy nghĩ
Bảo hành Nếu phát hiện hàng giả