Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

 GAM7 Book No.9 Content Trong Thời Đại Marketing 4.0

GAM7 Book No.9 Content Trong Thời Đại Marketing 4.0

SKU: 9786045998038

Loại sản phẩm: Sách

148,500₫ 165,000₫
mã giảm giá của shop
NHAN7K77K
FREESHIPTHANG3
T3MA13
T3MA33
mã giảm giá của shop
NHAN7K77K

NHẬP MÃ: NHAN7K77K

Nhập mã NHAN7K77K cho đơn hàng từ 77K (không áp dụng casio và sgk, comic)
Điều kiện
Đơn hàng từ 77k mới áp dụng giảm 7k
FREESHIPTHANG3

NHẬP MÃ: FREESHIPTHANG3

Nhập mã FREESHIPTHANG3 cho đơn hàng từ 150K (áp dụng TpHCM)
Điều kiện
- Giá trị đơn hàng từ 150k được giảm trực tiếp phí vận chuyển.
T3MA13

NHẬP MÃ: T3MA13

Nhập mã: T3MA13 giảm 13% cho đơn hàng từ 230k
Điều kiện
Coupon 13% (tối đa 23,000đ) cho đơn hàng từ 230,000đ. Số lượng: 50 mã
T3MA33

NHẬP MÃ: T3MA33

Nhập mã: T3MA33 giảm 33% cho đơn hàng từ 133k.
Điều kiện
Coupon 33% (tối đa 13,000đ) cho đơn hàng từ 133,000đ. Số lượng: 50 mã.
Freeship 100% đơn từ 150k khu vực TPHCM. Nhập mã FREESHIPTHANG3

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 9786045998038
Tên nhà cung cấp RIO Book
Tác giả Nhiều Tác Giả
NXB Lao Động
Năm XB 2018
Trọng lượng(gr) 420
Kích thước 19 x 26
Hình thức Bìa Mềm

► Sức mạnh của Digital Marketing thời đại 4.0 nằm ở khả năng phân tích dữ liệu người dùng từ đó cá nhân hoá cách tiếp cận khách hàng mục tiêu. Thế nhưng khi công nghệ là tài sản sở hữu chung thì Content lại đóng vai trò quyết định khả năng thành công của một chiến dịch. Vậy Content Marketer cần phải trang bị những kỹ năng nào, xây dựng chiến lược xây dựng nội dung ra sao nhằm thuyết phục khách hàng trên từng điểm chạm với thương hiệu trong hành trình mua hàng?


GAM7 Book No.9 Content Trong Thời Đại Marketing 4.0

Nếu như Marketing 1.0 lấy sản phẩm làm trung tâm, Marketing 2.0 lấy khách hàng làm trung tâm, Marketing 3.0 lấy con người làm trọng tâm thì bước tiến mới ở bối cảnh Marketing 4.0 là đặt con người trong sự phát triển liên tục của công nghệ số làm trọng tâm của các hoạt động truyền thông, thương hiệu.

Và chính sự dịch chuyển và bối cảnh mới mẻ đó đã thay đổi cách làm, cách áp dụng Content Marketing.

► Thương hiệu trong thời đại Marketing 4.0 được coi như một con người có suy nghĩ, có cảm xúc và có tính cách riêng. Trong cuốn sách “Tiếp thị 4.0”, Philips Kotler cũng khẳng định việc xây dựng thương hiệu với các yếu tố con người hay nhân cách hóa thương hiệu là mấu chốt làm nên thành công cho các brand trong thời đại mới. Vậy các Content được sáng tạo ra phải đáp ứng các yêu cầu nào để có thể nhân cách hóa thương hiệu? Đồng thời, Marketer nên quản trị các yếu tố nhận diện ra sao?

► 4.0 là thời đại mạng xã hội lên ngôi và có cơ chế hiển thị thông tin khiến thương hiệu gặp khó khăn hơn khi muốn tiếp cận tới công chúng, trong khi mỗi cá nhân đều có thể trở thành một kênh truyền thông độc lập. Vậy Content Marketer phải làm sao để khởi tạo kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu, cùng với đó tận dụng được sức mạnh lan truyền của các kênh vệ tinh, người ảnh hưởng? Đồng thời phải xử lý như thế nào khi có khủng hoảng truyền thông xảy đến?

► Sức mạnh của Digital Marketing thời đại 4.0 nằm ở khả năng phân tích dữ liệu người dùng từ đó cá nhân hoá cách tiếp cận khách hàng mục tiêu. Thế nhưng khi công nghệ là tài sản sở hữu chung thì Content lại đóng vai trò quyết định khả năng thành công của một chiến dịch. Vậy Content Marketer cần phải trang bị những kỹ năng nào, xây dựng chiến lược xây dựng nội dung ra sao nhằm thuyết phục khách hàng trên từng điểm chạm với thương hiệu trong hành trình mua hàng?

5
social
social
social