Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

-10%

 Economy TOEIC LC1000 Volume 2

Economy TOEIC LC1000 Volume 2

SKU: 9786047556212

Loại sản phẩm: Sách

178,200₫ 198,000₫
mã giảm giá của shop
NHAN7K77K
FREESHIPTHANG3
T3MA13
T3MA33
mã giảm giá của shop
NHAN7K77K

NHẬP MÃ: NHAN7K77K

Nhập mã NHAN7K77K cho đơn hàng từ 77K (không áp dụng casio và sgk, comic)
Điều kiện
Đơn hàng từ 77k mới áp dụng giảm 7k
FREESHIPTHANG3

NHẬP MÃ: FREESHIPTHANG3

Nhập mã FREESHIPTHANG3 cho đơn hàng từ 150K (áp dụng TpHCM)
Điều kiện
- Giá trị đơn hàng từ 150k được giảm trực tiếp phí vận chuyển.
T3MA13

NHẬP MÃ: T3MA13

Nhập mã: T3MA13 giảm 13% cho đơn hàng từ 230k
Điều kiện
Coupon 13% (tối đa 23,000đ) cho đơn hàng từ 230,000đ. Số lượng: 50 mã
T3MA33

NHẬP MÃ: T3MA33

Nhập mã: T3MA33 giảm 33% cho đơn hàng từ 133k.
Điều kiện
Coupon 33% (tối đa 13,000đ) cho đơn hàng từ 133,000đ. Số lượng: 50 mã.
Freeship 100% đơn từ 150k khu vực TPHCM. Nhập mã FREESHIPTHANG3

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 9786047556212
Tên nhà cung cấp Minh Tâm
Tác giả Jim Lee
NXB Tổng Hợp TP.HCM
Trọng lượng(gr) 430
Kích thước 19 x 25
Số trang 223
Hình thức Bìa Mềm

Một trong những "đối thủ" đáng gờm của bộ New Longman Real TOEIC là bộ sách Economy TOEIC , Economy TOEIC LC 1000 Volume 2 là một thành viên của bộ Economy.


Economy TOEIC LC1000 Volume 2

Một trong những "đối thủ" đáng gờm của bộ New Longman Real TOEIC là bộ sách Economy TOEIC , Economy TOEIC LC 1000 Volume 2 là một thành viên của bộ Economy. Sách này tuyển tập 1000 câu hỏi phần Listening trong 10 bài đọc theo dạng đề thi TOEIC + Transcript + Đáp án, giúp bạn luyện tập và đạt kết quả cao trong kỳ thi TOEIC.

Nhiều người sẽ tự hỏi,điểm gì khác biệt giữa Longman và Economy. Khi học hai bộ sách này,có người cho rằng Economy hơn về các từ kinh tế. Thực ra hai bộ sách không có sự khác biệt, đều tuyển tập các đề thi giúp bạn luyện tập.TOEIC thường ra các chủ đề liên quan đến cuộc sống hàng ngày, công việc, vui chơi, giải trí, du lịch... tất nhiên đều liên quan tới kinh tế như công việc công ty, giao dich ngân hàng...

5
social
social
social