Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

-10%

 Đừng Khởi Sự Khi Còn Do Dự

Đừng Khởi Sự Khi Còn Do Dự

SKU: 8935251404821

Loại sản phẩm: Sách

134,100₫ 149,000₫
mã giảm giá của shop
NHAN7K77K
FREESHIPTHANG3
T3MA13
T3MA33
mã giảm giá của shop
NHAN7K77K

NHẬP MÃ: NHAN7K77K

Nhập mã NHAN7K77K cho đơn hàng từ 77K (không áp dụng casio và sgk, comic)
Điều kiện
Đơn hàng từ 77k mới áp dụng giảm 7k
FREESHIPTHANG3

NHẬP MÃ: FREESHIPTHANG3

Nhập mã FREESHIPTHANG3 cho đơn hàng từ 150K (áp dụng TpHCM)
Điều kiện
- Giá trị đơn hàng từ 150k được giảm trực tiếp phí vận chuyển.
T3MA13

NHẬP MÃ: T3MA13

Nhập mã: T3MA13 giảm 13% cho đơn hàng từ 230k
Điều kiện
Coupon 13% (tối đa 23,000đ) cho đơn hàng từ 230,000đ. Số lượng: 50 mã
T3MA33

NHẬP MÃ: T3MA33

Nhập mã: T3MA33 giảm 33% cho đơn hàng từ 133k.
Điều kiện
Coupon 33% (tối đa 13,000đ) cho đơn hàng từ 133,000đ. Số lượng: 50 mã.
Freeship 100% đơn từ 150k khu vực TPHCM. Nhập mã FREESHIPTHANG3

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 8935251404821
Tên nhà cung cấp Alphabooks
Tác giả Pat Flynn
NXB Thế Giới
Năm XB 2018
Trọng lượng(gr) 400
Kích thước 14 x 21
Số trang 371
Hình thức Bìa Mềm

Khám phá những chi tiết quan trọng về ý tưởng mục tiêu: Nghiên cứu các ý tưởng và sắp xếp chúng thành một khái niệm hoàn chỉnh và dễ chia sẻ => mường tượng hình dạng và cách thức thực hiện ý tưởng => xác định hướng đi đúng đắn.


Đừng Khởi Sự Khi Còn Do Dự

Cuốn sách bao gồm các hướng dẫn chi tiết và cụ thể cho quá trình triển khai ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh của tác giả Pat Flynn – từ một người làm công bị công ty sa thải đã trở thành ông chủ xây dựng nhiều doanh nghiệp thành công, giúp người đọc đánh giá và xác định ý tưởng mới của mình thông qua một loạt bài thực nghiệm tư duy, khám phá những chi tiết về ý tưởng mục tiêu, đánh giá thị trường và phân tích thông tin để triển khai ý tưởng.

Các bước chuẩn bị và đánh giá ý tưởng kinh doanh được tác giả so sánh với các khâu chuẩn bị bay của máy bay, mỗi bước ứng với các phần:

Phần I: Thiết kế nhiệm vụ

Kiểm tra xem ý tưởng mục tiêu có phù hợp và có thể thành công hay không thông qua một loạt bài tập thực nghiệm tư duy.

Phần II: Phòng thí nghiệm phát triển

Khám phá những chi tiết quan trọng về ý tưởng mục tiêu: Nghiên cứu các ý tưởng và sắp xếp chúng thành một khái niệm hoàn chỉnh và dễ chia sẻ => mường tượng hình dạng và cách thức thực hiện ý tưởng => xác định hướng đi đúng đắn.

Phần III: Chuẩn bị cho chuyến bay

Tiếp cận thị trường để tìm hiểu về sản phẩm/đối thủ cạnh tranh => tìm lợi thế độc quyền.

Phần IV: Thiết bị mô phỏng chuyến bay

Tổng hợp tất cả thông tin tìm hiểu được từ nghiên cứu để chính thức đánh giá và kiểm nghiệm ý tưởng trong một phân khúc nhỏ của thị trường mục tiêu.

Phần V: Sẵn sàng xuất kích

Phân tích lần cuối để đảm bảo chắc chắn về kế hoạch theo đuổi ý tưởng, tiếp tục các bước đi tiếp theo để hiện thực hóa ý tưởng và triển khai ý tưởng thành công.

5
social
social
social