Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

-50%

 Đàm Thoại Tiếng Anh Dành Cho Thư Kí & Trợ Lý Giám Đốc

Đàm Thoại Tiếng Anh Dành Cho Thư Kí & Trợ Lý Giám Đốc

SKU: 8935072898953

Loại sản phẩm: Sách

31,000₫ 62,000₫
mã giảm giá của shop
T4MA10
T4MA20
FREESHIP100T4
T4ONL15K
mã giảm giá của shop
T4MA10

NHẬP MÃ: T4MA10

Giảm 20% , tối đa là 15k cho đơn hàng từ 150k
Điều kiện
Giảm 20% , tối đa là 15,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn tối thiểu 150k
T4MA20

NHẬP MÃ: T4MA20

Giảm 50% , tối đa là 20k cho đơn hàng từ 250k
Điều kiện
Giảm giá 50% , tối đa là 20,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn mua tối thiểu 250k
FREESHIP100T4

NHẬP MÃ: FREESHIP100T4

Freeship 100%, tối đa 18k cho đơn từ 200k
Điều kiện
Giảm giá 100% , tối đa là 18,000 ₫ phí vận chuyển cho tất cả sản phẩm, tối thiểu 200k
T4ONL15K

NHẬP MÃ: T4ONL15K

Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k
Điều kiện
Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k, áp dụng cho tất cả sản phẩm
Ưu đãi được áp dụng tại website nhanvan.vn

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 8935072898953
Tên nhà cung cấp Nhân Văn
Tác giả Nhiều Tác Giả
NXB Hồng Đức
Kích thước 16 x 24
Số trang 299
Hình thức Bìa Mềm

Sách biên soạn nhằm mục đích giúp bạn rèn luyện kỹ năng đàm thoại tiếng Anh thật thành thạo và lưu loát để có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài trong những chuyến cùng giám đốc đi giao lưu công tác.


Đàm Thoại Tiếng Anh Dành Cho Thư Kí & Trợ Lý Giám Đốc

Sách biên soạn nhằm mục đích giúp bạn rèn luyện kỹ năng đàm thoại tiếng Anh thật thành thạo và lưu loát để có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài trong những chuyến cùng giám đốc đi giao lưu công tác.

Bạn sẽ học cách xử lý các cuộc gọi, sắp xếp các cuộc họp, các hoạt động kinh doanh, xử lý giấy tờ và hồ sơ, lên lịch cho các chuyến công tác, giải quyết khiếu nại, và cách xử lý trong tình huống khẩn cấp.

Bạn sẽ được học những mẫu đàm thoại như yêu cầu tăng lương, xin nghỉ phép, xin thôi việc, xin chỉ đạo và báo cáo công việc.v.v...

Sách có nội dung được trình bày thành 3 phần, được thiết kế với các bài đàm thoại và tình huống giao tiếp thực tế liên quan đến nghề thư ký. Cụ thể trong quan hệ công chúng, bạn sẽ chào hỏi và tiếp đón khách như thế nào, và muốn bày tỏ lời cảm ơn hay xin lỗi thì bạn phải diễn đạt ra sao. Trong công việc hàng ngày, bạn sẽ học cách xử lý các cuộc gọi, sắp xếp các cuộc họp, các hoạt động kinh doanh, xử lý giấy tờ và hồ sơ, lên lịch cho các chuyến công tác, giải quyết khiếu nại, và cách xử lý trong tình huống khẩn cấp. Về quan hệ giữa cáp trên với nhân viên, bạn sẽ được học những mẫu đàm thoại như yêu cầu tăng lương, xin nghỉ phép, xin thôi việc, xin chỉ đạo và báo cáo công việc, v.v...

5
social
social
social