Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

-10%

 Đời Có Bao Nhiêu Lần Cho Ta Đôi Mươi

Đời Có Bao Nhiêu Lần Cho Ta Đôi Mươi

SKU: 9786046837558

Loại sản phẩm: SÁCH

45,000₫ 50,000₫
mã giảm giá của shop
NHAN7K77K
FREESHIPTHANG3
T3MA13
T3MA33
mã giảm giá của shop
NHAN7K77K

NHẬP MÃ: NHAN7K77K

Nhập mã NHAN7K77K cho đơn hàng từ 77K (không áp dụng casio và sgk, comic)
Điều kiện
Đơn hàng từ 77k mới áp dụng giảm 7k
FREESHIPTHANG3

NHẬP MÃ: FREESHIPTHANG3

Nhập mã FREESHIPTHANG3 cho đơn hàng từ 150K (áp dụng TpHCM)
Điều kiện
- Giá trị đơn hàng từ 150k được giảm trực tiếp phí vận chuyển.
T3MA13

NHẬP MÃ: T3MA13

Nhập mã: T3MA13 giảm 13% cho đơn hàng từ 230k
Điều kiện
Coupon 13% (tối đa 23,000đ) cho đơn hàng từ 230,000đ. Số lượng: 50 mã
T3MA33

NHẬP MÃ: T3MA33

Nhập mã: T3MA33 giảm 33% cho đơn hàng từ 133k.
Điều kiện
Coupon 33% (tối đa 13,000đ) cho đơn hàng từ 133,000đ. Số lượng: 50 mã.
Freeship 100% đơn từ 150k khu vực TPHCM. Nhập mã FREESHIPTHANG3

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 9786046837558
Tên nhà cung cấp Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ
Tác giả Huỳnh Tuấn Anh
NXB Văn Hóa - Văn Nghệ
Năm XB 2017
Trọng lượng(gr) 120
Kích thước 13 x 20
Số trang 199
Hình thức Bìa Mềm

Ai cũng có một thời đôi mươi, thời đi qua với nhiều khó quên và nhiều lỗi lầm, vấn đề là ta có chịu học cách chấp nhận lỗi lầm và bước về phía trước hay không?


Đời Có Bao Nhiêu Lần Cho Ta Đôi Mươi

Ai cũng có một thời đôi mươi, thời đi qua với nhiều khó quên và nhiều lỗi lầm, vấn đề là ta có chịu học cách chấp nhận lỗi lầm và bước về phía trước hay không? Đâu có nhiều thời gian để ta dừng lại, bởi cuộc sống luôn cuốn ta đi, nên làm sao tránh khỏi trong lúc gấp rãi ăn, gấp rãi nói, sẽ tạo ra những tổn thương không đáng có. Lúc đó sẽ là lúc ta học nói lời xin lỗi! Thay vì giả vờ chối bỏ và quay lưng đi. Tuổi trẻ ai mà không có lỗi lầm, chuyện đáng nói ở đây: ta có nhận ra lỗi lầm của chính mình hay không? Như hoa nở, hãy sống rực rỡ cho tới khi cánh hoa cuối cùng rụng khỏi cuống, đừng úa tàn vì những thứ mãi mãi chỉ là ngày hôm qua...

5
social
social
social