Lưu Ý: Sản phẩm Bách Hóa OnlineHóa Mỹ Phẩm chỉ giao hàng ở khu vực nội thành TP.HCM
(Trừ Quận 9, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè)

22%
Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời (Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới)

Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời (Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới)

170,820đ
Tiết kiệm: 48,180đ (22%) Giá thị trường: 219,000đ
9786045671672
Còn hàng
+

Thông tin sản phẩm

Thể loại Nhân Vật - Bài Học Kinh Doanh
Hình thức: Bìa Mềm
Kích Thước (cm): 16 x 24
Kinh Tế - Kinh doanh: Nhân Vật - Bài Học Kinh Doanh
Năm Xuất Bản: 2019
Nhà Cung Cấp: Phụ Nữ
Nhà Xuất Bản: Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
Số Trang: 584
Tác Giả: John Tschohl
Trọng Lượng (gr): 800

Giới thiệu sản phẩm

Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn 4 Lời (Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới)

- Là cuốn sách bán chạy nhất của John Tschohl, cho tới nay đã tái bản được 13 lần.

- Cuốn sách được giới phê bình bình chọn là Bách khoa toàn thư về các chiến lược dịch vụ khách hàng.

- Độc giả bình chọn là Kinh thánh của ngành dịch vụ khách hàng.

Ngày nay, ở hầu hết các quốc gia, vùng lãnh thổ, gần như không có một loại hình kinh doanh nào là thực sự giữ thế độc quyền, độc quyền đã trở thành một khái niệm lạc hậu, nền kinh tế ngày ngay chính là ĐA DẠNG và dĩ nhiên là CẠNH TRANH KHỐC LIỆT. Và hơn bao giờ hết, nhân loại thế kỉ XXI đã bước đến thời đại mà sự tồn vong của doanh nghiệp hoàn toàn phụ thuộc vào việc khách hàng có thỏa mãn hay không. Cùng với sự thay đổi của thời đại, sự hài lòng, thỏa mãn đã luôn được định nghĩa lại, giờ đây nó là tất cả những gì khách hàng yêu đòi doanh nghiệp phải cung cấp cho họ ngoài sản phẩm mà họ bỏ tiền ra. Nói ngắn gọn hơn, nó là DỊCH VỤ, là lợi thế cạnh tranh quyết định bền vững duy nhất cho bất kì tổ chức có khách hàng nào.

Nhiệm vụ của cuốn sách này là trang bị cho những người đã bị thuyết phục để thực hiện điều đã được chứng minh: Trong các nỗ lực khai thác mọi tiềm năng sinh lợi nhuận của một công ty, đầu tư vào Dịch vụ là một chiến lược khôn ngoan và đem lại hiệu quả mạnh mẽ không kém Tiếp thị lẫn Chất lượng sản phẩm.

Cuốn sách này được viết cho các quản lí – dành cho các quản lí cấp cao và cấp trung có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của công ty bằng cách quyết định những gì nhân viên giao dịch trực tiếp với khách hàng sẽ làm, làm như thế nào và ngay từ đầu, liệu họ có khả năng làm hay không.

Các lãnh đạo và các nhà vô địch về dịch vụ có thể sử dụng cuốn sách này để thúc đẩy chiến lược dịch vụ. Các doanh nhân muốn phát triển doanh nghiệp của họ thông qua văn hóa dịch vụ cũng sẽ thấy được các giá trị từ những ý tưởng thiết thực từ đây.

Đánh giá sản phẩm

Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Chính sách đổi trả

Hoàn tiền 101% Nếu phát hiện hàng giả
Đổi trả trong vòng 7 ngày Không chấp nhận trường hợp thay đổi suy nghĩ
Bảo hành Nếu phát hiện hàng giả