Lưu Ý: Sản phẩm Bách Hóa OnlineHóa Mỹ Phẩm chỉ giao hàng ở khu vực nội thành TP.HCM
(Trừ Quận 9, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè)

22%
Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing - Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại

Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing - Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại

152,100đ
Tiết kiệm: 42,900đ (22%) Giá thị trường: 195,000đ
8936170870230
Còn hàng
+

Thông tin sản phẩm

Thể loại Marketing - Bán Hàng
Hình thức: Bìa Mềm
Kích Thước (cm): 15 x 21
Kinh Tế - Kinh doanh: Marketing - Bán Hàng
Năm Xuất Bản: 2020
Nhà Cung Cấp: RIO Book
Nhà Xuất Bản: Dân Trí
Số Trang: 302
Tác Giả: Gavin Ambrose
Trọng Lượng (gr): 600

Giới thiệu sản phẩm

Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing - Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại

Bạn tò mò về thiết kế bao bì - đề tài sáng tạo vô tận trong lĩnh vực Nhận diện thương hiệu?

Bạn muốn cân đối giữa tính thương mại và tính sáng tạo trong thiết kế bao bì?

Bạn muốn khám phá sức mạnh của bao bì trong nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu?

Bạn muốn tìm hiểu về gia công bao bì - mấu chốt giải quyết vấn đề thực tế của thương hiệu?

Trong thế giới toàn cầu hóa, các sản phẩm cùng phân khúc có rất ít sự khác biệt. Khi các kênh truyền thông khác đang loay hoay tìm giải pháp khiến sản phẩm nổi bật hơn, chính bao bì với ngôn ngữ thiết kế linh hoạt đã giúp chúng ta phân biệt chúng với nhau. Bao bì - kênh truyền thông thầm lặng nhất lại có khả năng tiếp cận khách hàng lâu nhất và ít bị cản trở nhất, trên cả 2 phương diện: design và marketing.

Đó là lý do, cuốn “Rio Book No.4 - Để bao bì truyền tải thông điệp marketing” ra mắt, đánh dấu sự trở lại của dòng sách RIO Book Signature.

Những điều đặc biệt chỉ có ở Rio Book No.4:

Cuốn sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp cái nhìn toàn diện về thiết kế bao bì

3 giai đoạn quan trọng trong quy trình thiết kế và sản xuất bao bì chuẩn Marketing

7 phương pháp thiết kế và sản xuất bao bì trúng đích

10 nguyên tắc cho một thiết kế bao bì hiệu quả

Tất tần tật về khâu gia công bao bì với 11 kỹ thuật in ấn phổ biến và 14 chất liệu đóng gói

Cập nhật xu hướng mới của bao bì: bao bì 4.0 và bao bì bảo vệ môi trường

Kích thích ý tưởng mới bằng các ví dụ về giải pháp thiết kế bao bì hiện đại, sáng tạo từ các chuyên gia và agency thiết kế thế giới

Phụ bản Game Challenge - thử thách sáng tạo, giúp bạn áp dụng kiến thức trong sách để giải quyết vấn đề thực tế

Dù bạn là designer, marketer hay chủ doanh nghiệp, Rio Book No.4 chắc chắn dành cho bạn.

Đánh giá sản phẩm

Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Chính sách đổi trả

Hoàn tiền 101% Nếu phát hiện hàng giả
Đổi trả trong vòng 7 ngày Không chấp nhận trường hợp thay đổi suy nghĩ
Bảo hành Nếu phát hiện hàng giả