Thêm vào giỏ hàng thành công!
-10%
Content Marketing For Dummies
SKU: 8935280903531
Loại sản phẩm: SÁCH
NHẬP MÃ: NHAN7K77K
NHẬP MÃ: FREESHIPTHANG3
NHẬP MÃ: T3MA13
NHẬP MÃ: T3MA33
Các sản phẩm được tặng kèm
Chọn 1 trong các loại quà tặng
NHÂN VĂN GIỚI THIỆU
Mã hàng | 8935280903531 |
Tên nhà cung cấp | Thái Hà |
Tác giả | Susan Gunelius |
NXB | Công Thương |
Marketing nội dung không chỉ đơn thuần là một cụm từ hợp thời đang được cả xã hội quan tâm. Nó là một phương pháp hiệu quả để xây dựng thương hiệu và doanh nghiệp.
THÔNG TIN CHI TIẾT
Nhà xuất bản: |
Công Thương |
Kích thước: |
19 x 24 cm |
Trọng lượng: | 800 gram |
Tác giả: |
Susan Gunelius |
Số trang: |
479 |
Năm xuất bản: | 2019 |
Content Marketing For Dummies
Marketing nội dung không chỉ đơn thuần là một cụm từ hợp thời đang được cả xã hội quan tâm. Nó là một phương pháp hiệu quả để xây dựng thương hiệu và doanh nghiệp.
Content marketing for dummies giới thiệu với bạn thế giới marketing nội dung, để bạn có thể phát triển các chiến lược riêng của mình và thực thi chúng sao cho có sự chuẩn bị tốt nhất để đón nhận những thành công lâu dài mà cả bạn và doanh nghiệp của bạn cần đến. Với cuốn sách này, bạn sẽ có được những kiến thức và năng lực cần thiết để tìm kiếm các công cụ phù hợp giúp bạn thực thi kế hoạch marketing nội dung riêng của mình.
Content marketing for dummies cung cấp một lượng lớn thông tin,bao gồm lý thuyết marketing cơ bản và những hướng dẫn chi tiết giúp bạn có thể lập tức triển khai các chiến thuật cụ thể. Dưới đây là một số thông tin bạn có thể lĩnh hội được từ cuốn sách này:
» Hiểu các kiến thức cơ bản về cơ hội marketing nội dung
» Xây dựng chiến lược marketing nội dung
» Thực thi kế hoạch marketing nội dung
» Tìm hiểu các công cụ marketing nội dung dài
» Marketing với nội dung ngắn
» Tận dụng các cuộc trao đổi để quảng bá cho thương hiệu và doanh nghiệp
» Sử dụng các mẹo trong Seo để gia tăng thành công cho marketing nội dung
» Tuân thủ các nguyên tắc của marketing nội dung
» Tích hợp các nỗ lực marketing nội dung
» Phân tích kết quả thực hiện của các nỗ lực marketing nội dung
» Xây dựng một nhóm marketing nội dung để hỗ trợ bạn
Content marketing for dummies là cuốn sách dành cho những người vừa mới bắt tay thử sức với marketing nội dung, nhưng cũng chứa rất nhiều thông tin hữu ích đối với các chuyên gia marketing nội dung lão luyện.