Thêm vào giỏ hàng thành công!
Content Đúng Là King
SKU: 8935280903012
Loại sản phẩm: SÁCH
NHẬP MÃ: T4MA10
NHẬP MÃ: T4MA20
NHẬP MÃ: FREESHIP100T4
NHẬP MÃ: T4ONL15K
Các sản phẩm được tặng kèm
Chọn 1 trong các loại quà tặng
NHÂN VĂN GIỚI THIỆU
Mã hàng | 8935280903012 |
Tên nhà cung cấp | Thái Hà |
Tác giả | Dan Norris |
NXB | Công Thương |
Năm XB | 2019 |
Trọng lượng(gr) | 250 |
Kích thước | 13 x 21 |
Số trang | 244 |
Hình thức | Bìa Mềm |
Xây dựng một doanh nghiệp hàng triệu đôla, mà không tốn 1 đồng quảng cáo. Tại sao không? Với những tuyệt chiêu Content Marketing trong cuốn bí kíp này, bạn sẽ còn làm được nhiều hơn thế !
Content Đúng Là King
Xây dựng một doanh nghiệp hàng triệu đôla, mà không tốn 1 đồng quảng cáo. Tại sao không? Với những tuyệt chiêu Content Marketing trong cuốn bí kíp này, bạn sẽ còn làm được nhiều hơn thế !
Cuốn sách này sẽ giúp bạn đạt được một số điều:
Trước tiên, bạn sẽ hoàn toàn hiểu được content marketing là gì và làm thế nào để
một chiến lược content marketing trở nên hiệu quả. Bạn có thể sẽ nhận ra rằng
mình không phù hợp với công việc này, hoặc sẽ nhảy cẫng lên đầy hứng khởi. Dù thế
nào đi nữa, bạn vẫn cần phải hiểu về content marketing trước khi quyết định mọi
thứ.
Hai là bạn sẽ học được một mô hình ba bước đơn giản để thực hiện content marketing thành công. Nó sẽ giúp bạn tập trung vào những điều đúng đắn, chứ không phải cứ cặm cụi “viết hằng ngày”.
Và hơn cả, tác giả sẽ khiến cho cuộc sống của bạn
đơn giản hơn bằng việc cung cấp một số mô hình và tư liệu quý giá mà bạn có thể
dễ dàng tải về. Bạn có thể ngay lập tức áp dụng vào công việc kinh doanh của
mình, để xây dựng được chiến lược content
marketing hiệu quả.
Dù bạn là một blogger, nhà tiếp thị nội dung, doanh nhân hay quản lý marketing, cuốn sách này sẽ giúp bạn thấy được phần thưởng bạn xứng đáng được nhận từ những nỗ lực content marketing của mình.
Về tác giả:
Dan Norris là bậc thầy về content
marketing và khởi nghiệp. Nhờ những tuyệt chiêu sáng tạo content ưu việt, công
ty của anh đạt mức doanh thu 90.000 đô la Úc một tháng, mà gần như không tốn
chi phí quảng cáo. Năm 2013, Dan Norris được bình chọn là blogger viết về doanh
nghiệp nhỏ số 1 tại Úc. Anh còn là tác giả cuốn sách bán chạy nhất trên Amazon
7 ngày khởi nghiệp…