Lưu Ý: Sản phẩm Bách Hóa OnlineHóa Mỹ Phẩm chỉ giao hàng ở khu vực nội thành TP.HCM
(Trừ Quận 9, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè)

Combo Sách Kinh Doanh 1

888,250đ
Tiết kiệm: 156,750đ (15%) Giá thị trường: 1,045,000đ
Còn hàng
+

Thường được mua cùng

Thông tin sản phẩm

Thể loại Combo Sách
Hình thức: Bìa Mềm
Kích Thước (cm): 16 x 24
Nhà Cung Cấp: Sách Combo
Tác Giả: Nhiều Tác Giả

Giới thiệu sản phẩm

Combo Sách Kinh Doanh 1

7 Câu Hỏi Thần Kỳ Của Mọi Sếp Giỏi

Làm sao lãnh đạo nhân viên hiệu quả hơn? Tác giả Michael Bungay Stanier đã đặt ra câu hỏi này và tự trả lời bằng 7 câu hỏi “thần kỳ” mà các nhà quản lý nên thường xuyên đặt ra cho nhân viên để thay đổi thói quen lãnh đạo.

Có rất nhiều cuốn sách về huấn luyện nhân viên bị người đọc gấp lại khi mới đọc được một nửa, nhưng The Coaching Habit – 7 câu hỏi “thần kỳ” của mọi sếp giỏi sẽ hấp dẫn bạn từ trang đầu đến trang cuối.

Đây không chỉ là một cuốn mà còn là tiếng nói dẫn đường cho bạn, là người dẫn lối bạn vươn đến sự vĩ đại. Trở thành một nhà lãnh đạo giỏi huấn luyện nhân viên là một tư duy, một lối sống chứ không đơn thuần là một kỹ năng. Tác giả Michael đã truyền tải xuất sắc thông điệp này đến bạn đọc bằng nghệ thuật kể chuyện thú vị, những ví dụ thực tiễn và các phương pháp đã được kiểm chứng. Đây là cuốn sách phải đọc đối với những nhà lãnh đạo mong muốn kiến tạo sự khác biệt.

Cẩm Nang Trở Thành Nhà Quản Lý Xuất Sắc

Cẩm nang trở thành nhà quản lý xuất sắc là cuốn cẩm nang toàn diện và đơn giản, hướng dẫn cách trở thành một nhà quản lý xuất sắc trong một khoảng thời gian ngắn. Bản thân cuốn sách này tương đương với một khóa học hoàn chỉnh, hỗ trợ bạn đọc nắm vững nhiều kiến thức cơ bản, từ quản lý và thúc đẩy nhân sự cho đến đánh giá và nâng cao hiệu quả công việc.

Bên cạnh đó, Cẩm nang trở thành nhà quản lý xuất sắc còn cung cấp rất nhiều bộ công cụ hữu ích, giúp những “tay mơ” trở thành “nhà quản lý tận tâm và chuyên nghiệp” – hình thành sức mạnh, tầm ảnh hưởng và vị thế vững chắc cho các nhân sự trẻ trên con đường trở thành nhà quản lý.

Cẩm nang trở thành nhà quản lý xuất sắc gồm 7 chương, trong đó, mỗi chương sẽ bao quát một lĩnh vực trọng yếu khác nhau. Nội dung được thiết kế với phần mở đầu “tóm lược” các mục tiêu chính; sau đó là phần nội dung chính, nơi trình bày những bài học chủ chốt cần học, làm rõ những quy tắc quan trọng, được củng cố

Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh (Tái Bản)

Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ cho bạn đọc biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để gặt hái thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, với bất kỳ ai, bất kỳ ở đâu.

Trong từng trang sách, tác giả Cardone giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng trong mọi tình huống. Bạn sẽ học được cách xử trí khi bị khách hàng từ chối, cách lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình bán hàng và làm sao để bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn. Cardone cũng sẽ chỉ cho bạn thấy đâu là những yếu tố quyết định thành công, sẽ luôn giúp bạn:

Bán được hàng ngày cả trong điều kiện kinh tế khó khăn

Vượt qua nỗi e sợ không được khách hàng phản hồi

Làm đầy phễu bán hàng với các thương vụ mới

Luôn có thái độ tích cực, ngay cả khi đã bị khước từ

Không những thế, với nhiều nội dung chia sẻ những kinh nghiệm phong phú của một bậc thầy bán hàng lão luyện, Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ thay đổi cách bạn nhìn nhận nghề bán hàng và cuộc sống.

Sự Kết Thúc Của Thời Đại Giả Kim

Giấy không thể biến thành vàng, và thuật giả kim thời trung cổ đã bị chứng minh đa phần chỉ là trò lừa đảo không hơn không kém. Ấy thế mà suốt một thời gian dài, hệ thống tiền tệ và tài chính của con người đã lấy đó làm nền tảng: biến giấy (tiền) thành vàng.

Tác giả Mervyn King, cựu Thống đốc Ngân hàng Anh quốc, chính là một trong những người đầu tiên cảm nhận về vấn đề trầm kha của hệ thống tiền tệ và tài chính hiện hữu. Cuộc Cách mạng Công nghiệp (thế kỷ XVIII-XIX) đã tạo nên nền tảng của thời đại tư bản hiện đại. Tuy nhiên, sự bùng nổ của những đổi mới công nghệ của thời hiện đại đang thách thức hai ý niệm cũ về hệ thống tài chính và tiền tệ: đó là việc sử dụng tiền giấy và sự ra đời các ngân hàng tín dụng. Ngày nay, chúng ta vẫn coi những hệ thống này như điều hiển nhiên, dẫu cho cốt lõi của những ý niệm đó có bất thường và “màu nhiệm” (như thuật giả kim) ra sao đi nữa. Những tờ giấy có in chữ bình thường bỗng trở nên quý giá chẳng kém gì vàng, và những khoản vay dài hạn đầy rủi ro được chuyển thành các khoản tiền gửi ngắn hạn an toàn. Như tác giả gọi, đây chính là “thuật giả kim tài chính” – sự tạo ra những sức mạnh tài chính khổng lồ có thể phớt lờ thực tế và lý lẽ tự nhiên. Niềm tin vào sức mạnh này mang lại những lợi ích to lớn; tính thanh khoản mà nó tạo ra đã giúp thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế trong suốt hai thế kỷ đã qua. Tuy nhiên, nó cũng tạo ra một chuỗi thảm họa kinh tế không có hồi kết, từ siêu lạm phát cho đến sự sụp đổ của ngành ngân hàng, từ những cuộc suy thoái toàn cầu cho đến tình trạng trì trệ hiện tại.

Làm thế nào chúng ta có thể dung hòa giữa điểm mạnh và điểm yếu của những ý niệm trên? Từ kinh nghiệm của bản thân trong lĩnh vực tài chính, tác giả đã đưa ra những kiến giải mới mẻ về các lực lượng kinh tế này và chỉ ra con đường hướng về phía trước cho nền kinh tế thế giới. Những giải pháp táo bạo của Mervyn King đánh thẳng vào những yếu tố phức tạp, không cần thiết và thừa thãi của hệ thống lập pháp để đề ra một con đường sáng sủa hơn cho sự phát triển kinh tế và chấm dứt sự phụ thuộc thái quá vào “thuật giả kim” của chúng ta.

Tái Tạo Tổ Chức

Chỉ trong vòng một thế kỷ, những triết lý kinh doanh của Henry Ford đã tạo nên một nền công nghiệp sản xuất hàng hóa và dịch vụ phát triển rực rỡ trên toàn cầu, ảnh hưởng sâu sắc đến các tổ chức và mỗi cá nhân.

Tuy nhiên, thế giới quen thuộc ngày nay đang dần chết đi. Một thế giới mới đang mở ra. Cách mạng công nghiệp mới, năng lượng tái tạo, biến đổi khí hậu, toàn cầu hóa, trí thông minh nhân tạo, thực tế ảo… tất cả đều phát triển nhanh đến chóng mặt.

Vì vậy, con người không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tái sắp xếp cách tổ chức của họ nhằm đáp ứng với những thách thức của thiên niên kỷ thứ ba. Giữa cuộc giao thời này, quan niệm của chúng ta trong công việc cũng thực sự biến đổi. Đó là lí do chúng tôi tìm đến Tái tạo tổ chức – một cuốn sách thôi thúc chúng ta khám phá bản thân để đạt được hạnh phúc chân chính bằng cách tạo ra các mối quan hệ đích thực xung quanh mình.

“Đích thực” ở đây có nghĩa là những mối quan hệ được tạo ra từ sự thấu hiểu, tin tưởng, lòng nhân ái trên nền tảng minh bạch và cân bằng. Bởi tính chủ động, phong phú và chân thành của chúng, những mối quan hệ này đôi lúc khiến ta bị tổn thương, nhưng qua những tổn thương tích cực đó, chúng ta sẽ nhanh chóng trưởng thành, sẽ cảm thấy rằng mình thực sự sống.

Tạo Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hoàn Hảo

Mọi người vẫn thường nói, quá trình luyện tập tạo nên sự hoàn hảo. Tương tự, khâu chuẩn bị kế hoạch kinh doanh là hành động thực tiễn, giúp hình thành chiến lược khởi nghiệp, phát triển hoặc chuyển hướng một doanh nghiệp. Đó là cơ hội để bạn “xé nháp” trước khi bước vào thị trường.

Trong môi trường không khoan nhượng ngày nay, chúng ta cần tận dụng tất cả những sự may mắn mà mình có thể có được. Với mong muốn hạn chế lỗi lầm và ứng phó trước các tổ chức tài chính ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn doanh nghiệp để hỗ trợ, điểm khác biệt quan trọng – có khả năng tác động tới quyết định của bất cứ ai đang cần thông tin để đánh giá doanh nghiệp từ bên ngoài – chính là kế hoạch kinh doanh!

Lập kế hoạch kinh doanh không khó như bạn nghĩ. Để lập được kế hoạch kinh doanh, bạn không nhất thiết phải viết được luận văn tiến sĩ hay tiểu thuyết. Tạo lập kế hoạch kinh doanh hoàn hảo sẽ hướng dẫn bạn xuyên suốt quá trình, từng bước một. Những ý tưởng sẽ mãi là ý tưởng nếu bạn không biết cách trình bày và thuyết phục các nhà đầu tư rằng nó thực sự độc đáo và chắc chắn sẽ thành công. Một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo, nghiêm túc và thú vị không những giúp bạn có được sự ủng hộ tài chính dồi dào mà còn khẳng định rằng, bạn nhất định sẽ thành công.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

Thế Giới Ba Không

“Chúng ta đủ may mắn khi được sinh ra trong một thời đại của các cơ hội lớn – thời đại của công nghệ kỳ diệu, của cải to lớn và năng lực vô hạn của con người. Giờ đây giải pháp cho nhiều vấn đề căng thẳng của thế giới – bao gồm các vấn đề như đói, nghèo và bệnh tật đã huỷ hoại loài người trước cả bình minh của lịch sử – đang ở trong tầm tay. Hầu hết các giải pháp này có thể được gia tốc bằng việc xây dựng một trật tự kinh tế mới có tính đến công cụ mạnh mẽ là doanh nghiệp xã hội.

Trong một thế giới dường như đang sinh ra ngày càng nhiều những tin tức phiền muộn, chúng ta có thể tạo ra một nguồn hy vọng mạnh mẽ, chứng minh rằng tinh thần bất khuất của con người không bao giờ cúi đầu trước chán chường và thất vọng. Mục đích của cuộc sống của con người trên hành tinh này không chỉ là sống sót mà là sống với sự tao nhã, cái đẹp và hạnh phúc. Chính chúng ta phải làm cho điều đó thành hiện thực. Chúng ta cần tạo nên một nền văn minh mới không dựa vào lòng tham mà dựa vào một tập hợp đầy đủ các giá trị nhân bản. Hãy bắt đầu từ hôm nay.”

– Muhammad Yunus

Văn Hóa E-Mail - Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Qua E-Mail

E-mail là một con dao hai lưỡi. Nó có thể mang lại nhiều lợi ích và hiệu quả kinh doanh cho bạn, nhưng nó cũng rất nguy hiểm nếu không được sử dụng đúng cách.

Vấn đề chính mà nhiều người gặp phải đó là họ chưa thể điều chỉnh cách giao tiếp của mình cho phù hợp với loại hình thư tín mới này. Chúng ta cũng chưa có một quy tắc hướng dẫn về cách làm việc với e-mail hoặc làm thế nào để viết một e-mail hay.

Khi bạn chọn “Văn hóa e-mail: Xây dựng hình ảnh cá nhân qua e-mail” nghĩa là bạn muốn những gì bạn viết trong e-mail sẽ giúp ích chứ không phải gây cản trở cho bạn; bạn muốn tăng cường uy tín của mình như một người cẩn trọng trong giao tiếp, sử dụng e-mail có suy tính; bạn cũng quan tâm đến việc sử dụng e-mail để thể hiện hình ảnh của bạn và công ty một cách tích cực nhất.

Đánh giá sản phẩm

Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Chính sách đổi trả

Hoàn tiền 101% Nếu phát hiện hàng giả
Đổi trả trong vòng 7 ngày Không chấp nhận trường hợp thay đổi suy nghĩ
Bảo hành Nếu phát hiện hàng giả