Danh mục phổ biến

-10%
Hết hàng
 Bệnh Mù Sáng Tạo Và Cách Chữa Nó

Bệnh Mù Sáng Tạo Và Cách Chữa Nó

103,500₫ 115,000₫

Thuộc dòng sách GAM Plus, cuốn sách như một nguồn nguyên liệu sáng tạo đặc biệt được tổng hợp và chọn lọc từ hơn 40 năm trải nghiệm trong ngành quảng cáo của tác giả Dave Trott Bệnh Mù Sáng Tạo Và Cách Chữa Nó Thuộc dòng sách GAM Plus, cuốn sách như một nguồn nguyên liệu sáng tạo đặc biệt được tổng hợp và chọn lọc từ hơn 40 năm trải nghiệm trong ngành quảng cáo của tác giả Dave Trott sẽ giúp bạn sở hữu: - Bộ sưu tập 75 câu chuyện vượt thời gian về tư duy sáng tạo không...
-10%
 Conversion Hacking - Gia Tăng Tỷ Lệ Chốt Đơn Hàng

Conversion Hacking - Gia Tăng Tỷ Lệ Chốt Đơn Hàng

207,000₫ 230,000₫

Đối mặt với KPI doanh thu mỗi ngày, những người làm việc trực tiếp với Digital Marketing luôn đau đầu với những câu hỏi: Làm thế nào để gia tăng lượng khách hàng thanh toán? Cách giảm chi phí chạy quảng cáo? Tối ưu lợi nhuận trên đơn hàng như thế nào?.. Conversion Hacking - Gia Tăng Tỷ Lệ Chốt Đơn HàngĐối mặt với KPI doanh thu mỗi ngày, những người làm việc trực tiếp với Digital Marketing luôn đau đầu với những câu hỏi: Làm thế nào để gia tăng lượng khách hàng thanh toán? Cách giảm chi phí...
-10%
Hết hàng
 Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

179,100₫ 199,000₫

Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi là cuốn sách ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn. Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực ThiDigital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi là cuốn sách ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài...
-10%
 Định Giá Tăng Lợi Nhuận - Cách Gia Tăng 40% Lợi Nhuận Nhờ Giá Bán

Định Giá Tăng Lợi Nhuận - Cách Gia Tăng 40% Lợi Nhuận Nhờ Giá Bán

259,200₫ 288,000₫

Thói quen nào đang cản trở việc gia tăng doanh thu và ăn lạm vào lợi nhuận của doanh nghiệp? Những tư duy sai lầm khi định giá sản phẩm/dịch vụ nhiều doanh nghiệp đang mắc phảiPhương pháp định giá để tăng lợi nhuận nhưng giá trị của doanh nghiệp vẫn được duy trìCách phát triển một chiến lược định giá mang lại hiệu quả bền vững cho doanh nghiệpĐịnh Giá Tăng Lợi Nhuận - Cách Gia Tăng 40% Lợi Nhuận Nhờ Giá BánThói quen nào đang cản trở việc gia tăng doanh thu và ăn lạm vào lợi nhuận...
-10%
 Experience - Xây Dựng Trải Nghiệm Trong Thời Đại Khách Hàng Khó Tính

Experience - Xây Dựng Trải Nghiệm Trong Thời Đại Khách Hàng Khó Tính

252,000₫ 280,000₫

Chúng ta đang sống trong một thế giới luôn luôn chuyển động, nơi mỗi con người được kết nối với nhiều nguồn thông tin, ngày càng chủ động đánh giá và có nhiều sự lựa chọn hơn. Trong bối cảnh đó, sản phẩm và dịch vụ tốt không còn đủ để doanh nghiệp chiếm được trái tim của khách hàng, mà trải nghiệm mới chính là một lợi thế cạnh tranh mới. Experience - Xây Dựng Trải Nghiệm Trong Thời Đại Khách Hàng Khó TínhCuốn sách đầu tiên về xây dựng trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam.Chúng ta đang...
-10%
 Gam7 Book - Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại (Tái Bản 2019)

Gam7 Book - Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại (Tái Bản 2019)

148,500₫ 165,000₫

Nếu hình dung về Trade Marketing như một tảng băng, thì những thứ mà khách hàng thấy khi bước chân vào cửa hàng mới chỉ là phần nổi. Và để tất cả những "phần nổi" đó tác động tới hành vi mua của khách; nhà sản xuất, nhà phân phối, và Marketer phải phối hợp cùng nhau thực hiện một hệ thống các hoạt động chiến lược ở "phần chìm". Bởi chỉ khi "phần nổi" được nâng đỡ và gắn kết chặt chẽ với "phần chìm", Trade Marketing mới có khả năng đem lại hiệu quả.Gam7 Book - Trade Marketing...
-10%
 GAM7 Book No.10 New Generation Y&Z - Thấu Hiểu & Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới

GAM7 Book No.10 New Generation Y&Z - Thấu Hiểu & Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới

148,500₫ 165,000₫

Đặc biệt, GAM7 No.10 New Generation Y&Z sẽ là một phiên bản GAM7 có thiết kế độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các ấn phẩm GAM7 trước đây, từ bìa sách đến phong cách minh họa. Hứa hẹn sẽ là GAM7 Limited Edition mà bạn không thể bỏ lỡ!GAM7 Book No.10 New Generation Y&Z - Thấu Hiểu & Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng MớiTrong kinh doanh, sự chuyển tiếp của các thế hệ khách hàng là một quá trình liên tục diễn ra. Thế hệ sau có thể không còn chung ngôn ngữ trò chuyện với thế...
-10%
 GAM7 Book No.11 Khuyến Mại - Promotion.Now!

GAM7 Book No.11 Khuyến Mại - Promotion.Now!

148,500₫ 165,000₫

GAM7 NO.11 KHUYẾN MẠI - PROMOTION.NOW! - chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội - hứa hẹn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình! Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích. GAM7 Book...
-10%
 Gam7 Book No.5 Content - Nền Tảng Sáng Tạo Nội Dung (Tái Bản 2019)

Gam7 Book No.5 Content - Nền Tảng Sáng Tạo Nội Dung (Tái Bản 2019)

148,500₫ 165,000₫

Content marketing từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ với Marketer và những người làm truyền thông thương hiệu. Content xuất hiện ở khắp mọi nơi: bài post trên facebook, quảng cáo trong thang máy, tạp chí, newsletter hay tài liệu workshop đều là những content mà thương hiệu tiếp cận người dùng, mang tới họ nhiều trải nghiệm để gắn kết và mong muốn họ ghi nhớ thương hiệu.Gam7 Book No.5 Content - Nền Tảng Sáng Tạo Nội Dung (Tái Bản 2019)Content marketing từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ với Marketer và...
-10%
 GAM7 Book No.5 Content Marketing - Nền Tảng Sáng Tạo Nội Dung

GAM7 Book No.5 Content Marketing - Nền Tảng Sáng Tạo Nội Dung

148,500₫ 165,000₫

Nhận biết tầm quan trọng của content cũng như sự quan tâm của các Marketer với thuật ngữ “thời thượng” này, GAM7 đã lựa chọn “Content – Nền tảng sáng tạo nội dung” là chủ đề khai thác trong số GAM7 Book No.5.GAM7 Book No.5 Content Marketing - Nền Tảng Sáng Tạo Nội DungContent marketing từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ với Marketer và những người làm truyền thông thương hiệu. Content xuất hiện ở khắp mọi nơi: bài post trên facebook, quảng cáo trong thang máy, tạp chí, newsletter hay tài liệu workshop đều là...
-10%
 GAM7 Book No.6 Insight - Sự Thật Ngầm Hiểu

GAM7 Book No.6 Insight - Sự Thật Ngầm Hiểu

148,500₫ 165,000₫

◆ Nền tảng để hiểu rõ và sâu hơn về bản chất của Customer Insight, phương thức để nắm bắt Insight khách hàng áp dụng trong mọi ngành hàng: từ Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tới Sản phẩm cao cấp, từ mảng Khách hàng Cá nhân (B2C) cho tới Khách hàng Doanh nghiệp (B2B) GAM7 Book No.6 Insight - Sự Thật Ngầm HiểuTHẤU HIỂU KHÁCH HÀNG không phải là việc đơn giản. TÌM KIẾM INSIGHT chưa bao giờ là dễ dàng. “CHẾ BIẾN” INSIGHT thành "món ăn hợp khẩu vị" người tiêu dùng lại càng là thử thách ◆ Một trong những khó...
-10%
 Gam7 Book No.6 Insight - Sự Thật Ngầm Hiểu (Tái Bản 2019)

Gam7 Book No.6 Insight - Sự Thật Ngầm Hiểu (Tái Bản 2019)

148,500₫ 165,000₫

THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG không phải là việc đơn giản.TÌM KIẾM INSIGHT chưa bao giờ là dễ dàng.“CHẾ BIẾN” INSIGHT thành "món ăn hợp khẩu vị" người tiêu dùng lại càng là thử tháchGam7 Book No.6 Insight - Sự Thật Ngầm Hiểu (Tái Bản 2019)THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG không phải là việc đơn giản.TÌM KIẾM INSIGHT chưa bao giờ là dễ dàng.“CHẾ BIẾN” INSIGHT thành "món ăn hợp khẩu vị" người tiêu dùng lại càng là thử tháchMột trong những khó khăn lớn nhất của các Marketer khi tìm hiểu Customer Insight là không biết bắt đầu tìm kiếm dữ...
-10%
 GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại

GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương Mại

148,500₫ 165,000₫

Vậy những "phần nổi", "phần chìm" đó chính xác là những gì, bao gồm các hoạt động nào? Và làm sao để thực hiện tốt những hoạt động ở cả hai phần "chìm nổi" của tảng băng đồ sộ đó? Đó luôn là một câu hỏi lớn nan giải, và chưa có bất cứ cuốn sách chuyên ngành nào tại Việt Nam mang lại một câu trả lời "đã" nhất cho người trong cuộc. GAM7 Book No.7 Trade Marketing - Tiếp Thị Thương MạiNếu hình dung về Trade Marketing như một tảng băng, thì những thứ mà khách hàng thấy khi...
-10%
 Gam7 Book No.8 Launching - Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ

Gam7 Book No.8 Launching - Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ

148,500₫ 165,000₫

Để bùng nổ trong Launching là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, sự kết hợp của nhiều bộ phận. GAM7 BOOK NO8 LAUNCHING sẽ cùng bạn lần lượt khám phá quá trình đó, đi sâu vào những khía cạnh mới mẻ trong bài toán làm thế nào để tạo ra một cú bật đầu tiên thật mạnh mẽ và ấn tượng cho thương hiệu qua 19 bài viết chuyên môn từ 14 chuyên gia đầu ngành, trải dài trên nhiều góc độ: Marketing, Branding, Chiến lược, Truyền thông.Gam7 Book No.8 Launching - Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng...
-10%
 GAM7 Book No.9 Content Trong Thời Đại Marketing 4.0

GAM7 Book No.9 Content Trong Thời Đại Marketing 4.0

148,500₫ 165,000₫

► Sức mạnh của Digital Marketing thời đại 4.0 nằm ở khả năng phân tích dữ liệu người dùng từ đó cá nhân hoá cách tiếp cận khách hàng mục tiêu. Thế nhưng khi công nghệ là tài sản sở hữu chung thì Content lại đóng vai trò quyết định khả năng thành công của một chiến dịch. Vậy Content Marketer cần phải trang bị những kỹ năng nào, xây dựng chiến lược xây dựng nội dung ra sao nhằm thuyết phục khách hàng trên từng điểm chạm với thương hiệu trong hành trình mua hàng?GAM7 Book No.9 Content Trong...
-10%
 Gam7 No.12 Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hoá

Gam7 No.12 Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hoá

148,500₫ 165,000₫

Những chuyển đổi nhanh chóng về mặt CÔNG NGHỆ đang trao quyền cho thế hệ khách hàng mới và làm THAY ĐỔI mong muốn của họ về TRẢI NGHIỆM đối với THƯƠNG HIỆU. Khách hàng ít cân nhắc tới sản phân không liên quan tới nhu cầu hiện tại, thay vào đó, họ kết nối những thông điệp được cá nhân hóa và liên quan tới nhu cầu của bản thân. Gam7 No.12 Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân HoáNhững chuyển đổi nhanh chóng về mặt CÔNG NGHỆ đang trao quyền cho thế hệ khách hàng mới và...
-10%
 Gam7 No.13 - Chủ Đề Mạng Xã Hội #10yearchallenge

Gam7 No.13 - Chủ Đề Mạng Xã Hội #10yearchallenge

148,500₫ 165,000₫

Đối với thương hiệu, mạng xã hội lâu nay đã trở thành một mảnh đất “màu mỡ” bởi sự đắc dụng trong việc quảng bá, lắng nghe và kết nối trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, sau hơn 10 năm thịnh hành với rất nhiều đổi mới, người làm thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội bắt đầu phải chuẩn bị tinh thần cho những yêu cầu và thách thức mới, khi mà những thay đổi của mạng xã hội trong 10 năm qua không chỉ gói gọn thuật toán mà ở chính cách thức công chúng tiếp...
-10%
 Gam7 No.15 Social Media Crisis - Kiểm Soát Cơn Phẫn Nộ Của Cộng Đồng Mạng

Gam7 No.15 Social Media Crisis - Kiểm Soát Cơn Phẫn Nộ Của Cộng Đồng Mạng

148,500₫ 165,000₫

Dù là marketer hay không, không khó để chúng ta hình dung hậu quả khủng khiếp mà khủng hoảng truyền thông mạng xã hội (MXH) gây ra cho doanh nghiệp và cá nhân. Nhẹ thì khiến hình ảnh thương hiệu, hình ảnh cá nhân bị ảnh hưởng, nặng thì khiến doanh nghiệp trắng tay. Chuẩn bị tâm thế đối đầu và ứng biến trước khủng hoảng trên MXH là nhiệm vụ lớn nhất của GAM7 No.15: Social Media Crisis - Kiểm soát cơn phẫn nộ của cộng đồng mạngGam7 No.15 Social Media Crisis - Kiểm Soát Cơn Phẫn Nộ Của...
-10%
Hết hàng
 Hashtag #01: Drink - Kinh Doanh Đồ Uống Tại Thị Trường Việt Nam

Hashtag #01: Drink - Kinh Doanh Đồ Uống Tại Thị Trường Việt Nam

180,000₫ 200,000₫

Mở đầu cho Hashtag Magazine, RIO Book lựa chọn chủ đề DRINK - KINH DOANH ĐỒ UỐNG TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM để trả lời một loạt những trăn trở khi kinh doanh trong lĩnh vực đồ uống. Trong một thị trường bùng nổ nhưng cạnh tranh cao, đi cùng nhu cầu của khách hàng biến đổi nhanh và liên tục, chúng tôi hy vọng rằng, Hashtag 01 - Drink sẽ giúp độc giả có đánh giá tổng quan về thị trường sôi động này.Hashtag #01: Drink - Kinh Doanh Đồ Uống Tại Thị Trường Việt NamMở đầu cho Hashtag...
-10%
 Hiệu Ứng IKEA Và Hành Trình Chinh Phục Thế Giới

Hiệu Ứng IKEA Và Hành Trình Chinh Phục Thế Giới

211,500₫ 235,000₫

Mã hàng9786043048124Tên Nhà Cung CấpRio BookTác giảAnders DahlvigNgười DịchHoàng LongNXBNXB Dân TríNăm XB2020Trọng lượng (gr)650Kích Thước Bao Bì21.2 x 15.2 cmSố trang358Hình thứcBìa CứngToàn cảnh câu chuyện kinh doanh và hành trình vươn ra toàn cầu của IKEA - “gã khổng lồ” bán lẻ lâu năm vẫn giữ được tinh thần của một công ty khởi nghiệp.Hãng nội thất Thuỵ Điển đã tạo nên tiếng vang toàn cầu nhờ trải nghiệm sản phẩm độc đáo. Tuy nhiên, đó chỉ là “phần nổi" trong thành công của IKEA. Mô hình và triết lý kinh doanh khác biệt mới chính là điều...
-10%
 IDEATION - Khởi Tạo Big Idea Sáng Tạo Không Rào Cản (Tái Bản 2020)

IDEATION - Khởi Tạo Big Idea Sáng Tạo Không Rào Cản (Tái Bản 2020)

202,500₫ 225,000₫

???? Ý tưởng lúc nào cũng trong tình trạng ngưng trệ và cạn kiệt????? Deadline luôn rình rập trước mắt mà ý tưởng chỉ khởi phát mỗi khi có cảm hứng????? Hầu như tất cả ý tưởng hay đều đã được sử dụng rồi????? Không có công thức chung để sáng tạo ý tưởng bền bỉ?IDEATION - Khởi Tạo Big Idea Sáng Tạo Không Rào Cản (Tái Bản 2020)???? Ý tưởng lúc nào cũng trong tình trạng ngưng trệ và cạn kiệt????? Deadline luôn rình rập trước mắt mà ý tưởng chỉ khởi phát mỗi khi có cảm hứng????? Hầu...
-10%
 Kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam

Kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam

171,000₫ 190,000₫

Mã hàng8936170870285Tên Nhà Cung CấpRio BookTác giảNguyễn Thị Hoàng YếnNXBNXB Lao ĐộngNăm XB2020Trọng lượng (gr)690Kích thước21.8 x 15.7 cmSố trang364Hình thứcBìa MềmKinh doanh dịch vụ tại Việt Nam - Tự tay vận hành hoạt động marketing của bạn do GAM Book và tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược Marketing, thương hiệu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu insight khách hàng cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hợp tác xuất bản. Cuốn sách mang đến cho bạn những giải pháp thực tiễn giúp biến những giá trị vô hình của dịch...
-10%
 Kinh Doanh Online - Ai Cũng Có Thể Bắt Đầu

Kinh Doanh Online - Ai Cũng Có Thể Bắt Đầu

378,000₫ 420,000₫

Mã hàng8936170870308Tên Nhà Cung CấpRio BookTác giảThanh Thịnh BùiNXBNXB Lao ĐộngNăm XB2020Trọng lượng (gr)1010Kích thước24.2 x 19 cmSố trang352Hình thứcBìa MềmKINH DOANH ONLINE- AI CŨNG CÓ THỂ BẮT ĐẦUCuốn sách “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu” ra đời với mong muốn mang tới một cái nhìn tổng quan về một mô hình kinh doanh online toàn diện, từ đó giúp bạn định hướng và tự xây dựng một kế hoạch kinh doanh phù hợp.Chúng tôi không hướng tới một cuốn sách dày tính học thuật mà hướng tới tính ứng dụng, đơn giản, dễ hiểu cho người mới...
-10%
 Lãnh Đạo Tập Sự - Hành Trình Không Đơn Độc - Dan Cockerell - Bìa Mềm

Lãnh Đạo Tập Sự - Hành Trình Không Đơn Độc - Dan Cockerell - Bìa Mềm

126,000₫ 140,000₫

Mã hàng8936170870445Tên Nhà Cung CấpRIO BookTác giảDan CockerellDịch giảQuách Cẩm PhươngNXBNXB Lao ĐộngNăm XB2021Trọng lượng (gr)425Kích Thước Bao Bì21 x 15 cmSố trang311Hình thứcBìa MềmWalt Disney luôn được biết đến như một cây đại thụ trong ngành giải trí thế giới, tuy nhiên bạn có biết thương hiệu này là một trong những case-study điển hình về quản trị và lãnh đạo?Dan Cockerell vốn bắt đầu tại Disney với chức vụ trông xe. Trải qua 26 năm làm việc ở 19 vị trí khác nhau, ông trở thành Phó Chủ tịch của Magic Kingdom - công viên giải trí thế...
-10%
 Marketing vô thức - Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (Phần 1+2)

Marketing vô thức - Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng (Phần 1+2)

292,500₫ 325,000₫

Mã hàng8936170870360Tên nhà cung cấpRIO BookTác giảPhil BardenDịchHoàng Đức LongNhà cung cấpNXB Dân TríNăm xuất bản2020Kích thước22.8 x 16.5 cmTrọng lượng800Số trang378Hình thứcBìa mềm"Marketing Vô Thức - Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng" chính là bộ sách dành cho người làm Marketing hiện đại. Bộ sách sẽ lần lượt lý giải các cơ chế đằng sau quyết định mua của khách hàng từ đó vận dụng nó như một ưu thế cho hoạt động Marketing để điều hướng và khiến khách hàng mua sản phẩm của bạn.Một hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến...
-10%
Hết hàng
 NETFLIX - Sẽ Không Bao Giờ Thành Công Đâu!

NETFLIX - Sẽ Không Bao Giờ Thành Công Đâu!

103,500₫ 115,000₫

“NETFLIX - Sẽ không bao giờ thành công đâu!” kể lại một cách chân thật nhất hành trình biến ý tưởng thành hiện thực của dịch vụ xem phim trực tuyến lớn nhất hiện nay. NETFLIX - Sẽ Không Bao Giờ Thành Công Đâu! Tháng 3 này, RIO Book và Hashtag Business Vietnam mang tới độc giả một câu chuyện kinh doanh với những gam màu tươi sáng đầy cảm hứng và sự tích cực. “NETFLIX - Sẽ không bao giờ thành công đâu!” kể lại một cách chân thật nhất hành trình biến ý tưởng thành hiện thực của dịch vụ xem...
-10%
 Rio Book No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác

Rio Book No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác

153,000₫ 170,000₫

Mã hàng8936170870407Tên Nhà Cung CấpRio BookTác giảRIO BookNXBNXB Lao ĐộngNăm XB2021Ngôn NgữTiếng ViệtTrọng lượng (gr)300Kích Thước Bao Bì20.5 x 15.5 cmHình thứcBìa MềmRIO Book 02 “Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác” là cuốn sách đầu tiên chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”. Cuốn sách tập trung hệ thống lại kiến thức chuyên môn về nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ và góc nhìn của người làm quản trị thương hiệu. Làm thế nào để...
-10%
 Rio Book No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái Bản 2019)

Rio Book No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái Bản 2019)

138,600₫ 154,000₫

RIO Book 02 “Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác” là cuốn sách đầu tiên chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”. Rio Book No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái Bản 2019)RIO Book 02 “Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác” là cuốn sách đầu tiên chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật...
-10%
 Rio Book No.4 - Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing - Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại

Rio Book No.4 - Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing - Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại

175,500₫ 195,000₫

Mã hàng8936170870230Tên Nhà Cung CấpRio BookTác giảGavin Ambrose, Paul HarrisNgười DịchTrang QuáchNXBNXB Dân TríNăm XB2020Ngôn NgữTiếng ViệtTrọng lượng (gr)500Kích Thước Bao Bì20.5 x 15 cmSố trang302Hình thứcBìa MềmRio Book No.4 - Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing - Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại▪ Bạn tò mò về thiết kế bao bì - đề tài sáng tạo vô tận trong lĩnh vực Nhận diện thương hiệu?▪ Bạn muốn cân đối giữa tính thương mại và tính sáng tạo trong thiết kế bao bì?▪ Bạn muốn khám phá sức mạnh của bao bì trong nhận diện...
-10%
 The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao

The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao

198,000₫ 220,000₫

Mã hàng8936170870278Tên Nhà Cung CấpRio BookTác giảLee CockerellNgười DịchQuách Cẩm PhươngNXBNXB Dân TríNăm XB2020Trọng lượng (gr)425Kích thước21.3 x 15.2 cmSố trang274Hình thứcBìa Cứng"39 Nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao" từ tác giả Lee Cockerell - Cựu phó chủ tịch điều hành sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong hơn 40 năm sự nghiệp về việc tạo ra một môi trường khiến khách hàng quay trở lại nhiều hơn và các nguyên tắc để phục vụ khách hàng với sự nhất quán, hiệu quả, sáng tạo, chân thành và xuất sắc.Các...
-10%
Hết hàng
 Xấu Thế Nào Đẹp Ra Sao – Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing

Xấu Thế Nào Đẹp Ra Sao – Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing

112,500₫ 125,000₫

Xấu Thế Nào Đẹp Ra Sao – Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing, cuốn sách đầu tiên nằm trong Tủ sách mỹ thuật ứng dụng trong Marketing - RIO Book được lên ý tưởng và triển khai bởi RIO Creative.Xấu Thế Nào Đẹp Ra Sao – Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong MarketingXấu Thế Nào Đẹp Ra Sao – Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing, cuốn sách đầu tiên nằm trong Tủ sách mỹ thuật ứng dụng trong Marketing - RIO Book được lên ý tưởng và triển khai bởi RIO Creative. Giải mã ngôn ngữ...