Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

 Cách Tạo Nên Những Nhân Viên Hạnh Phúc Nhất

Cách Tạo Nên Những Nhân Viên Hạnh Phúc Nhất

SKU: 8935275100204

Loại sản phẩm: Sách

80,100₫ 89,000₫
mã giảm giá của shop
T4MA10
T4MA20
FREESHIP100T4
T4ONL15K
mã giảm giá của shop
T4MA10

NHẬP MÃ: T4MA10

Giảm 20% , tối đa là 15k cho đơn hàng từ 150k
Điều kiện
Giảm 20% , tối đa là 15,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn tối thiểu 150k
T4MA20

NHẬP MÃ: T4MA20

Giảm 50% , tối đa là 20k cho đơn hàng từ 250k
Điều kiện
Giảm giá 50% , tối đa là 20,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn mua tối thiểu 250k
FREESHIP100T4

NHẬP MÃ: FREESHIP100T4

Freeship 100%, tối đa 18k cho đơn từ 200k
Điều kiện
Giảm giá 100% , tối đa là 18,000 ₫ phí vận chuyển cho tất cả sản phẩm, tối thiểu 200k
T4ONL15K

NHẬP MÃ: T4ONL15K

Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k
Điều kiện
Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k, áp dụng cho tất cả sản phẩm
Ưu đãi được áp dụng tại website nhanvan.vn

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 8935275100204
Tên nhà cung cấp Hải Đăng
Tác giả Akio Shibata
NXB Lao Động
Năm XB 2018
Trọng lượng(gr) 220
Kích thước 13 x 19
Số trang 216
Hình thức Bìa Mềm

Điều kiện tuyển dụng, kinh doanh cởi mở, không hỏi về lý lịch cũng như những khó khăn trước đây là triết lý kinh doanh của Akio Shibata - Giám đốc khách sạn Associate ở ga cuối Nagoya - Khách sạn ấm cúng nhất Nhật Bản.


Cách Tạo Nên Những Nhân Viên Hạnh Phúc Nhất

Điều kiện tuyển dụng, kinh doanh cởi mở, không hỏi về lý lịch cũng như những khó khăn trước đây là triết lý kinh doanh của Akio Shibata - Giám đốc khách sạn Associate ở ga cuối Nagoya - Khách sạn ấm cúng nhất Nhật Bản.

Khách sạn từ lúc bị lỗ nặng, ông đã mang lại sức sống mới cho cả công ty và tâm hồn nhân viên với khẩu hiệu ngọt ngào: "Hãy tạo ra những nhân viên hạnh phúc nhất Nhật bản". Từ một khách sạn lỗ 4 năm liên tiếp đã gặt hái được lợi nhuận 7 năm tiếp sau đó.

5
social
social
social