Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

10 cuốn sách Marketing bán hàng hiện đại 4.0 hay

10 cuốn sách Marketing bán hàng hiện đại 4.0 hay

Marketing là một hoạt động không thể thiếu trong việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Một chiến lược marketing thành công hay thất bại sẽ có ảnh hưởng lớn đến chính doanh nghiệp. Vì vậy để làm một Marketer tài ba thì bạn hãy đến ngay nhà sách Nhân Văn tìm đọc những cuốn sách marketing hay thôi nào!

Sách dạy Marketing - Bán hàng là gì?

Với mỗi thời đại, quan niệm về Marketing và bán hàng thay đổi liên tục. Những phương pháp cũ, lạc hậu sẽ sớm bị thay đổi bằng những phương pháp mới, sáng tạo, tiết kiệm hơn. Quan điểm Marketing - Bán hàng đã thay đổi như:

Marketing hiện đại nên là một khoản đầu tư thay vì là chi phí. Nhằm tạo ra thương hiệu của cá nhân, tập thể hay doanh nghiệp. Nắm mục đích cuối cùng là bán được nhiều hàng hơn, cho nhiều người hơn, một cách thường xuyên hơn, với giá cao hơn.

Sách Marketing – Bán hàng đỉnh cao là hai loại sách mà bất cứ người làm kinh doanh, chủ doanh nghiệp, marketer, seller… nào cũng nên đọc. Những cuốn sách Marketing - bán hàng mà Nhanvan.vn đã chọn lọc chặt chẽ từ nội dung cũng như tác giả uy tín, hi vọng có thể đem đến lượng kiến thức bổ ích cho khách hàng!

Vì sao nên mua sách Marketing tại Nhân Văn?

Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, mọi thứ đều thay đổi và được cập nhật mỗi ngày. Vì vậy đối với một cá nhân hay doanh nghiệp thì việc xây dựng những chiến lược Marketing phù hợp là một điều cần thiết để duy trì công việc kinh doanh trong thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay. 

Do đó những cuốn sách marketing  hay có tại Nhân Văn sẽ giúp các bạn có được kiến thức để thích ứng tốt nhất và phù hợp với mọi đối tượng dù trong bất kỳ giai đoạn của Marketing. Chính vì thế, nhà sách Nhân Văn là một trong những đơn vị cung cấp các loại sách marketing có chất lượng tốt, giá cả phù hợp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. 

Khi chọn mua những quyển sách marketing của Nhân Văn bạn sẽ được bổ sung thêm những kiến thức từ những chuyên gia, các case study từ các brand lớn trên thế giới và cách để có một chiến lược marketing sáng tạo, hiệu quả. Hơn nữa thông qua những quyển sách marketing hay sẽ giúp bạn tìm ra những nguồn cảm hứng mới tạo nên sự khác biệt cho những chiến lược và doanh nghiệp của bạn. 

Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những chính sách hỗ trợ tốt dành cho tất cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp như: hỗ trợ giao hàng nhanh, hỗ trợ đổi trả, tư vấn trước khi mua hàng với số lượng lớn,... Bên cạnh đó tại nhà sách Nhân Văn luôn đa dạng những mẫu sách Marketing hay nhất mọi thời đại từ cơ bản đến nâng cao để bạn có thể lựa chọn sách phù hợp theo nhu cầu hiện tại. 

Và đặc biệt tại Nhân Văn còn có thêm các chính sách giá sỉ - mua càng nhiều giảm càng sâu dành riêng cho khách hàng thành viên và doanh nghiệp. Ngoài ra, nhà sách còn có thêm những chương trình ưu đãi và tặng kèm hàng tháng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất. 

Hãy đến trực tiếp tại các chi nhánh của Nhân Văn hoặc đặt mua trực tuyến qua Website để tìm cho mình những cuốn sách marketing hay phù hợp và bổ ích cho công việc, doanh nghiệp của bạn nhé!

Một số sách marketing hay tại nhà sách Nhân Văn 

Những tựa sách marketing hay từ cơ bản đến nâng cao có tại Nhân Văn dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể làm giàu kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân trong ngành tiếp thị. Sau đây là một số đầu sách marketing bổ ích và được nhiều khách hàng lựa chọn tại Nhân Văn mà bạn có thể tham khảo: 

1. Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0

10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

Digital Marketing – Xu hướng marketing tất yếu trong thời đại 4.0 là những chia sẻ của các chuyên gia Digital Marketing hàng đầu thế giới về phát triển doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. 

Cuốn sách giới thiệu và hướng dẫn cách tối ưu hóa các công cụ tiếp thị truyền thông như Facebook Ads; YouTube; LinkedIn; công nghệ thực tế ảo,….để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, tạo dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm ảnh hưởng và độ phổ biến của thương hiệu; tăng doanh số bán hàng…

Khi đã nắm chắc tất cả các công cụ cần thiết đó bạn sẽ biết cách xây dựng một chiến lược marketing nhất quán, theo sát xu hướng thị trường, nắm được thị hiếu khách hàng và biết cách phối kết hợp các công cụ Marketing hợp lý để thúc đẩy sự phát triển, nâng giá trị doanh nghiệp và cá nhân lên một tầng cao mới.

2. Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày

10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

Làm thế nào để có 1 triệu người theo dõi trên Facebook? 

Thoạt nghe có vẻ khôi hài, nhưng xây dựng một cộng đồng theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội trong chưa đầy 30 ngày là việc hoàn toàn khả thi. Trong cuốn sách này, tác giả sẽ tập trung vào việc hướng dẫn bạn cách xây dựng 1 triệu người theo dõi trên Facebook, bởi đây là nền tảng dân chủ và dễ chia sẻ nhất, chưa kể đây là cách dễ nhất và nhanh nhất để kiếm và gia tăng lượt người theo dõi tại Việt Nam. 

3. GAM7 Book No.10 New Generation Y&Z - Thấu Hiểu & Chinh Phục Thế Hệ Khách Hàng Mới

10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

Trong ấn phẩm No.10 lần này, hãy cùng GAM7 khám phá chân dung thế hệ thế hệ iGen, từ đó cùng thương hiệu giải các bài toán hóc búa xoay quanh chủ đề thế hệ khách hàng mới: 

► Làm thế nào để tạo được thiện cảm thương hiệu với Y&Z? 

► Lòng trung thành thương hiệu còn cần thiết hay không? 

► Đâu mới đúng là cách giao tiếp với thương hiệu mà Y&Z muốn? 

► Trải nghiệm khách hàng thế hệ mới sẽ thay đổi như thế nào? 

► Cách biến câu chuyện thương hiệu thành điểm khác biệt cạnh tranh? 

Đặc biệt, GAM7 No.10 New Generation Y&Z sẽ là một phiên bản GAM7 có thiết kế độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các ấn phẩm GAM7 trước đây, từ bìa sách đến phong cách minh họa. Hứa hẹn sẽ là GAM7 Limited Edition mà bạn không thể bỏ lỡ!

4. Hướng Dẫn Tự Học Facebook Marketing Dành Cho Người Mới Sử Dụng

10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

Cuốn sách "Hướng dẫn tự học Facebook Marketing - dành cho người mới sử dụng" gồm 4 phần, 15 chương, với một số nội dung chính sau đây: Khảo sát facebook, những đặc điểm cơ bản, bày tỏ các mối quan tâm về sự riêng tư, thiết lập sự hiện diện của công ty,quảng cáo facebook,bạn sẽ sử dụng nó như thế nào và tại sao sử dụng nó?

5. Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi là cuốn sách ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn.

6. Kinh Doanh Online - Ai Cũng Có Thể Bắt Đầu

10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

Cuốn sách “Kinh doanh online - Ai cũng có thể bắt đầu” ra đời với mong muốn mang tới một cái nhìn tổng quan về một mô hình kinh doanh online toàn diện, từ đó giúp bạn định hướng và tự xây dựng một kế hoạch kinh doanh phù hợp.Cuốn sách này sẽ tiết kiệm được cho bạn thời gian, công sức để tìm kiếm kiến thức khắp mọi nơi mà bạn chưa chắc đã xác thực và dễ ứng dụng ngay. Sẽ có hơn một nửa dân số Việt Nam mua sắm online. Bạn đã sẵn sàng để nhập cuộc kinh doanh Online ngay từ hôm nay?!

7. 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi: Thấu Hiểu Tiếp Thị Mạng Lưới

10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này, đặc biệt là sự nhầm lẫn nó với mô hình kinh doanh đa cấp kim tự tháp, vốn mang tính phi pháp. Don Failla - một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị mạng lưới từ những năm 1970 đã viết cuốn sách này nhằm giúp người đọc hiểu được bản chất tiếp thị mạng lưới thực ra là gì và không phải là gì. Qua cuốn sách tác giả cũng hướng dẫn cách trình bày hiệu quả về tiếp thị mạng lưới để người khác hiểu, và quan trọng là cách xây dựng một sự nghiệp riêng xung quanh mô hình kinh doanh này.

8. 22 Nguyên Tắc Cơ Bản Của Marketing Thương Hiệu

10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

Cuốn sách mà chúng ta đang cầm trên tay sẽ phân tích những luận điểm cơ bản của marketing định hướng xây dựng thương hiệu, mà tác giả gọi là brand marketing. Về cơ bản, 50% nội dung của nó mang tính kế thừa marketing truyền thống, tức hệ thống quản trị marketing kinh điển mà các tiền bối như Philip Kotler, William Pride đã dày công xây dựng được chúng tôi nâng cấp, bổ sung 50% những khác biệt mới.

Với cuốn sách này, chúng ta sẽ biết được cách để nâng cao vai trò và sứ mệnh của marketing, biến marketing từ một công cụ quản trị trở thành hệ thống tư tưởng và thay đổi tư duy, qua đó nắm bắt những hình thức kinh tế mới như kinh tế sáng tạo, kinh tế giá trị mềm và kinh tế thương hiệu.

9. Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới (Tái Bản 2020)

10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới là một tác phẩm xuất sắc về thái độ sống được viết ra bởi một bộ óc thông thái, một con người giàu kinh nghiệm sống và có trái tim yêu thương. Vì thế, từng câu từng chữ trong cuốn sách đã trở thành những ngọn nến tỏa sáng lung linh, truyền lửa cho hàng triệu con người.

10. Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc - How to become a rainmaker

10 cuốn sách Marketing bán hàng thời đại 4.0 hay nhất

Trong một môi trường kinh doanh luôn cạnh tranh mạnh mẽ, việc làm cho sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng so với vô vàn sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng là nguồn tài sản vô cùng quý giá của công ty.Hy vọng với cuốn sách Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều bổ ích có thể vận dụng vào công việc bán hàng cũng như vươn đến những nấc thang thành công khác trong sự nghiệp kinh doanh của bạn.

Cách Chọn Sách Hay Về Marketing - bán hàng Cho Người Mới Bắt Đầu

Để có thể đọc và áp dụng thực tế đối với một cuốn sách marketing hiệu quả bạn phải chọn được sách hay. Một quyển sách marketing hay sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố với người mới bắt đầu học sẽ cần nắm được những thuật ngữ và hệ thống chung của marketing cơ bản. 

Từ đó đòi hỏi một quyển sách marketing cơ bản cho người mới bắt đầu phải rõ ràng, dễ hiểu nhất và đầy đủ những thuật ngữ về marketing. Sau đây là một số lưu ý để bạn chọn được những quyển sách cơ bản phù hợp. 

  1. Bước đầu tiên, chọn sách được viết có hệ thống và rõ ràng

  2. Chọn sách Marketing được viết dưới dạng truyện tranh hay sách Ảnh để nắm bắt ban đầu

  3. Chọn những quyển sách có giải thích thuật ngữ rõ ràng sẽ hay hơn

Gợi ý một số quyển sách marketing dành cho người mới bắt đầu: 

Mua sách dạy Marketing - Bán hàng tại nhanvan.vn

Nếu bạn muốn mua một cuốn sách marketing - bán hàng chất lượng hãy đến với nhanvan.vn. Chúng tôi cung cấp những quyển sách chính hãng, sách mới đẹp dành cho các bạn.

Nhân Văn sẽ giúp bạn chọn ra cuốn sách phù hợp với giá cả tốt nhất. Chúng tôi luôn có chương trình khuyến mãi hằng ngày, hằng tuần giúp bạn chọn được cuốn sách ưng ý nhất.

Hãy đến ngay nhà sách Nhân Văn để lựa chọn những quyển sách Marketing thú vị, bổ ích để giúp bạn tích lũy kiến thức và kinh nghiệm thực tế nhiều hơn mỗi ngày. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Nhân Văn hoặc có thể đặt hàng trực tiếp qua website nhanvan.vn để được giao hàng tận nơi nhé!

6