Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

 9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng

9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng

SKU: 8936067598261

Loại sản phẩm: Sách

81,000₫ 90,000₫
mã giảm giá của shop
T4MA10
T4MA20
FREESHIP100T4
T4ONL15K
mã giảm giá của shop
T4MA10

NHẬP MÃ: T4MA10

Giảm 20% , tối đa là 15k cho đơn hàng từ 150k
Điều kiện
Giảm 20% , tối đa là 15,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn tối thiểu 150k
T4MA20

NHẬP MÃ: T4MA20

Giảm 50% , tối đa là 20k cho đơn hàng từ 250k
Điều kiện
Giảm giá 50% , tối đa là 20,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn mua tối thiểu 250k
FREESHIP100T4

NHẬP MÃ: FREESHIP100T4

Freeship 100%, tối đa 18k cho đơn từ 200k
Điều kiện
Giảm giá 100% , tối đa là 18,000 ₫ phí vận chuyển cho tất cả sản phẩm, tối thiểu 200k
T4ONL15K

NHẬP MÃ: T4ONL15K

Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k
Điều kiện
Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k, áp dụng cho tất cả sản phẩm
Ưu đãi được áp dụng tại website nhanvan.vn

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 8936067598261
Tên nhà cung cấp Minh Long
Tác giả ​Vương Hoành
NXB Thanh Niên
Trọng lượng(gr) 400
Kích thước 15 x 21
Số trang 356
Hình thức Bìa Mềm

9 bài học về tài ăn nói trong bán hàng là cuốn sách hướng dẫn cải thiện khả năng ăn nói, trong đó bao gồm các kĩ năng giao tiếp trong các tình huống như: hẹn gặp khách hàng, ra mắt khách hàng, trao đổi trực tiếp, giới thiệu sản phẩm, xử lí nghi ngờ, ứng phó với sự từ chối, hoàn thành đơn hàng, đối phó khi bị chi trích và cách ứng xử với những đối tượng khách hàng khác nhau. Cuốn sách đã giới thiệu một cách toàn diện những kĩ năng mà người bán hàng cần có trong mỗi bước giao tiếp với khách hàng.


9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng

Tục ngữ có câu “Có bột mới gột nên hồ”. Công việc bán hàng cũng như vậy. Nếu muốn trở thành người bán hàng số một, phải luyện tập khả năng ăn nói, vì tài ăn nói của người bán hàng có vai trò quyết định đến sự thành bại của đơn hàng.

Có được thành tích bán hàng là nhờ vào “tài ăn nói”. Vậy trong quá trình bán hàng, người bán hàng phải giao tiếp với khách hàng như thế nào để giành được đơn hàng? Trong công việc thường ngày, người bán hàng phải tự rèn luyện bằng cách nào để mỗi câu nói của mình đều trở nên có giá trị, chạm đến trái tim khách hàng?

Giao tiếp với khách hàng là nhiệm vụ bắt buộc trong mọi bước của công việc bán hàng. Vì thế, cuốn sách này đã đúc kết 47 kĩ năng áp dụng khi nói chuyện với khách hàng dưới hình thức “9 bài học về tài ăn nói”, trình bày các phương pháp giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp, trở thành người bán hàng số một với tài ăn nói tuyệt vời và giành được nhiều đơn hàng lớn.

9 bài học về tài ăn nói trong bán hàng là cuốn sách hướng dẫn cải thiện khả năng ăn nói, trong đó bao gồm các kĩ năng giao tiếp trong các tình huống như: hẹn gặp khách hàng, ra mắt khách hàng, trao đổi trực tiếp, giới thiệu sản phẩm, xử lí nghi ngờ, ứng phó với sự từ chối, hoàn thành đơn hàng, đối phó khi bị chi trích và cách ứng xử với những đối tượng khách hàng khác nhau. Cuốn sách đã giới thiệu một cách toàn diện những kĩ năng mà người bán hàng cần có trong mỗi bước giao tiếp với khách hàng.

Cuốn sách được trình bày dưới hình thức 4 trong 1, tức là mỗi kĩ năng bao gồm các mục: giới thiệu chung về kĩ năng, tình huống bán hàng thực tế, phân tích tình huống thực tế và kĩ năng giao tiếp đinh cao, giúp ứng phó với mọi vấn đề về giao tiếp có thể nảy sinh trong quá trình bán hàng.

Những người bán hàng xuất sắc đều có tài ăn nói. Bạn cần học cách giao tiếp với khách hàng và tự rèn luyện khả năng ăn nói của bản thân, cũng như biết cách tận dụng hiệu quả từng cơ hội được gặp gỡ khách hàng. Bạn phải đạt đến trình độ “làm chủ mọi tình huống bán hàng, hiểu rõ từng đối tượng khách hàng”, từ đó đến gần hơn với đơn hàng lớn qua mỗi lần tương tác với khách hàng.

Cuốn sách này đặc biệt phù hợp với những người mới gia nhập lĩnh vực bán hàng - có thể coi đây là một giáo trình huấn luyện bán hàng, và là nguồn tham khảo tốt dành cho cấp quản lí trong việc dẫn dắt nhân viên bán hàng dưới quyền.

Ngoài ra, người đọc cần xác định rõ một điều: bạn phải thật sự lĩnh hội sâu sắc và nắm rõ các kĩ năng trong cuốn sách này, từ đó vận dụng linh hoạt trong công việc thực tiễn, chứ không nên áp dụng một cách máy móc, cứng nhắc.

5
social
social
social