Thêm vào giỏ hàng thành công!
58 Cách Thức Giao Tiếp Nơi Công Sở
SKU: 8935280902572
Loại sản phẩm: Sách
NHẬP MÃ: T4MA10
NHẬP MÃ: T4MA20
NHẬP MÃ: FREESHIP100T4
NHẬP MÃ: T4ONL15K
Các sản phẩm được tặng kèm
Chọn 1 trong các loại quà tặng
NHÂN VĂN GIỚI THIỆU
Mã hàng | 8935280902572 |
Tên nhà cung cấp | Thái Hà |
Tác giả | Yamada Chihoko |
NXB | Công Thương |
Năm XB | 2019 |
Trọng lượng(gr) | 230 |
Kích thước | 15 x 21 |
Số trang | 186 |
Hình thức | Bìa Mềm |
Một ngày, bạn dành tối thiểu 8 giờ đồng hồ tại công sở và thường xuyên tiếp xúc với các lãnh đạo, đồng nghiệp và khách hàng… Việc giao tiếp, ứng xử nơi công sở làm sao để đạt được hiệu quả cao nhất, tạo được niềm tin và thể hiện được nét văn hóa trong ứng xử sẽ là bài toán mà dân văn phòng phải giải quyết
58 Cách Thức Giao Tiếp Nơi Công Sở
Một ngày, bạn dành tối thiểu 8 giờ đồng hồ tại công sở và thường xuyên tiếp xúc với các lãnh đạo, đồng nghiệp và khách hàng… Việc giao tiếp, ứng xử nơi công sở làm sao để đạt được hiệu quả cao nhất, tạo được niềm tin và thể hiện được nét văn hóa trong ứng xử sẽ là bài toán mà dân văn phòng phải giải quyết. Tuy nhiên, với nhiều người, giao tiếp đôi khi thật khó khăn, bạn lúng túng trước những tình huống xảy ra hàng ngày. Cuốn sách 58 cách thức giao tiếp nơi công sở kèm hình minh họa sinh động và dễ thương này sẽ mang đến 58 bí quyết giúp bạn nắm được nghệ thuật giao tiếp nơi công sở!
Thông tin tác giả:
Yamada Chihoko
· Chuyên viên tư vấn giáo dục nhân sự
· Hiệu trưởng trường đại học Omotenaship
· Giám đốc đại diện công ty Omotenaship
· Giảng viên bán thời gian Trường Đại học - Cao đẳng Nữ sinh Okazaki
Là trợ lý chi nhánh công ty kinh doanh bảo hiểm tai nạn kiêm giảng viên đào tạo nhân viên và các đại lý. Sau đó, bà làm công việc liên quan đến đào tạo, xây dựng kế hoạch, tổ chức khóa đào tạo nhân sự của công ty.
Tháng 3 năm 2007,
bà thành lập công ty Rainbow Communication (tháng 8 năm 2015 đổi tên thành công
ty Omotenaship), giữ chức giám đốc đại diện. Đào tạo “Nhân lực tài ba”, luôn
quan tâm đến con người và công ty dựa trên nền tảng “Con đường quan tâm” do bà
đề xướng. Có trên 20 nghìn người Nhật từng tham gia khóa học của bà trong suốt
15 năm. Bà đang nỗ lực cống hiến từng ngày để nâng cao thái độ quan tâm, hiếu
khách, nâng cao thành tích và hoạt động doanh nghiệp bằng những lời chỉ dạy tận
tâm.
Nhật Bản nổi tiếng là đất nước có phong cách giao tiếp lịch sự, chuẩn mực... bằng những bài học ứng xử nơi công sở của những con người nơi đây sẽ giúp chúng ta học tập được nhiều điều trong giao tiếp.