Giỏ hàng

Giỏ hàngThêm vào giỏ hàng thành công!

-10%

 2011 Trào Lưu Trong Thập Kỷ Tới

2011 Trào Lưu Trong Thập Kỷ Tới

SKU: 9780071497275

Loại sản phẩm: SÁCH

88,200₫ 98,000₫
mã giảm giá của shop
T4MA10
T4MA20
FREESHIP100T4
T4ONL15K
mã giảm giá của shop
T4MA10

NHẬP MÃ: T4MA10

Giảm 20% , tối đa là 15k cho đơn hàng từ 150k
Điều kiện
Giảm 20% , tối đa là 15,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn tối thiểu 150k
T4MA20

NHẬP MÃ: T4MA20

Giảm 50% , tối đa là 20k cho đơn hàng từ 250k
Điều kiện
Giảm giá 50% , tối đa là 20,000 ₫ cho tất cả sản phẩm, đơn mua tối thiểu 250k
FREESHIP100T4

NHẬP MÃ: FREESHIP100T4

Freeship 100%, tối đa 18k cho đơn từ 200k
Điều kiện
Giảm giá 100% , tối đa là 18,000 ₫ phí vận chuyển cho tất cả sản phẩm, tối thiểu 200k
T4ONL15K

NHẬP MÃ: T4ONL15K

Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k
Điều kiện
Voucher giảm 15k cho đơn từ 159k, áp dụng cho tất cả sản phẩm
Ưu đãi được áp dụng tại website nhanvan.vn

NHÂN VĂN GIỚI THIỆU

Mã hàng 9780071497275
Tên nhà cung cấp Thành Đô
Tác giả Richard Laerner
NXB Văn Hóa Sài Gòn
Trọng lượng(gr) 460
Kích thước 14 x 21
Số trang 310
Hình thức Bìa Mềm

Phần 1: Dành cho những ai mới vào nghề dự đoán


Phần 2: Những dự đoán sâu xa hơn

Phần 3: Nghệ thuật bán hàng


2011 Trào Lưu Trong Thập Kỷ Tới

Trong khuôn khổ sôi động của một cuốn sách, Richard Laermer cho bạn thấy các xu thế của một hoặc hai thập kỷ tới thật sự quan trọng. Với tư cách là một tác giả dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, một nhà tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị, và một bậc thầy trong lĩnh vực tuyền thông, Laermer đã nhìn thấy trước một tương lai diệu kỳ - nếu bạn bắt đầu lên kế hoạch cho nó ngay từ hôm nay.

Đôi khi bạn bắt gặp một ý tưởng kinh doanh và nghĩ: “mình ước mình đã nghĩ tới điều đó”. Với phong cách nhạy bén rất riêng của mình, Laemer đã vén lộ những bí mật mang tính dự báo thiết thực nhất của một chuyên gia nhận dạng xu thế. Được chia thành 9 hạng mcụ, với hơn 72 chương, cuốn sách tuyệt vời này cho bạn thấy những cách thức để

Đọc những dấu hiệu

Chi phối các xu hướng

Nắm bắt cái mới và loại bỏ những cái ù lì

Đón đầu những thay đổi

Tham vấn các vấn đề đúng đắn từ phía các chuyên gia

Tìm và lọc bỏ những ý tưởng hão huyền và những giả mạo vô giá trị

Tách biệt những xu thế thực thụ ra khỏi những xu thế nhất thời

Tận dụng công nghệ trong mọi thứ

Thu lợi được từ việc đón đầu cạnh tranh.

2011 trào lưu trong thập kỷ tới được gắn kết với những tiên đoán đáng giá (và những hiện thực) trên mọi khía cạnh trong cuộc sống: lối sống, làm việc, vui chơi, mua, bán, chuyện trò, sách vở, giải trí…

Bạn sẽ nhận ra rằng ngay cả những vấn đề vụn vặt trong cuộc sống cùng ngày càng đòi hỏi nhiều đến sự nhanh nhạy.. cách làm việc kể cả khi bạn đang ngủ… cách gột bỏ những cái gì tầm thường và tại sao những thiết bị thông tin hiện nay sẽ trở nên lỗi thời. Với 2011, bạn sẽ học cách hoà nhập vào xu thế thay đổi để không bị tụt hậu.

Laermer gọi tên những xu thế mà ông nhìn thấy - từ những gì đã lỗi thời đến những vấn đề gây chấn động, từ những điều cũ kỹ đến những điều mới mẻ trong tương lai. Nếu bạn đang tìm kiếm những quan sát đáng kinh ngạc, những số liệu thống kê gây số, những hiểu biết sâu sắc và những gì bổ ích cho tư tưởng – hãy đọc cuốn sách này. Bởi vì đây là cuộc sống của bạn trong năm 2011.

- “Leaermer là một chuyên gia nhận dạng xu thế, người thât sự có thể chỉ cho chúng ta cách tách biệt những xu thế quan trọng trong công nghệ ra khỏi những xu thế nhất thời chóng qua” – Lời giới thiệu cho cuốn TrenSpotting đăng trên tờ Today

- “Tính sáng tạo và bầu nhiệt huyết cháy bỏng của tác giả soi rọi và giúp ứng dụng vào cuộc sống” - Tờ Journal of Communication Management nhận xét về cuốn Full Frontal PR

- “Cuốn sách này quả thật nghe rất kinh sợ… nó xé toạc trái tim của những người say mê cuồng nhiệt và giáng vào họ một đòn chí tử” - Tuần báo Philadelphia Weekly nhận xét về cuốn Punk Marketing

- “Rõ ràng Laermer là một nhà tiên phong. Khi ông tiến đến những nguyên tắc chung có ảnh hưởng sâu rộng thì khó tránh khỏi những phản ứng tiêu cực ban đầu” - Thời báo Los Angeles Times nhận xét về cuốn Get On With It.

5
social
social
social