Khách Hàng khi mua từ 10 sản phẩm Văn Phòng Phẩm trở lên sẽ được giảm thêm 10%

Lưu Ý: Chương trình không áp dụng đối với một số loại Văn Phòng Phẩm đặc biệt, không áp dụng với đơn hàng sỉ

20%
100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại

100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại

71.200đ
Tiết kiệm: 17.800đ (20%) Giá thị trường: 89.000đ
8935251408911
Còn hàng
+

Thông tin sản phẩm

Thể loại Marketing - Bán Hàng
Hình thức: Bìa Mềm
Kích Thước (cm): 13 x 21
Kinh Tế - Kinh doanh: Marketing - Bán Hàng
Mã Hàng: 8935251408911
Nhà Cung Cấp: Alphabooks
Nhà Xuất Bản: Lao Động - Xã Hội
Số Trang: 200
Tác Giả: Ken Langdon
Trọng Lượng (gr): 200

Giới thiệu sản phẩm

100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại

Chúng ta luôn sống trong mối quan hệ tươngtác với mọi người xung quanh và để tồn tại, mọi người đều bán một thứ gì đó.Cho dù bạn không phải là một nhân viên bán hàng, chỉ là một người nội trợ, bạncũng đang bán “khả năng sắp xếp công việc gia đình” của mình cho những ngườithân; hay nếu bạn chỉ là một kỹ sư phần mềm suốt ngày cắm cúi bên chiếc máytính thì bạn cũng đang bán những “kỹ năng tuyệt vời” về phần mềm máy tính củamình cho ông chủ của bạn… Tất cả mọi người đều bán một thứ gì đó, nhưng khôngphải ai cũng là những người bán hàng chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục“những người Eskimo mua tủ lạnh, những người theo đạo Hồi mua thịt bò và nhữngngười Ả-rập mua cát”. Khả năng này dành cho những chuyên gia bán hàng kỳ cựunhất, những người không biết lùi bước trước thất bại. Họ có những kỹ năng bánhàng tuyệt vời đã được tôi luyện qua thời gian và những trải nghiệm của cuộcsống.

Bên cạnh đó, họ cũng là người có khả nănglắng nghe, hiểu nhu cầu đích thực của khách hàng, khả năng thuyết trình, đàmphán cũng như nhận biết khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, họ biết làm việc theonhóm, biết cách thuyết phục người quản lý của mình để ra những kế hoạch đầu tưhợp lý, những quyết định kịp thời, những mức giá phù hợp, tạo ấn tượng tốt vớikhách hàng mới và giữ chân được những khách hàng cũ.

Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trongmối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng. Người bán hàng giỏi là ngườibiết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hàilòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như công ty mình. Rất nhiềucuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng - thắng” (Win - Win) trong kinh doanhcũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy mình thắng lợikhi mua - bán một món hàng và điều này càng rõ nét hơn trong cuốn sách 100 ýtưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại - tác giả Ken Langdon, một nhà quản lýthành công, một chuyên gia tư vấn đào tạo bán hàng và cũng là tác giả của rấtnhiều cuốn sách về quản lý, marketing, kế toán rất nổi tiếng

Đánh giá sản phẩm

Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Chính sách đổi trả

Hoàn tiền 101% Nếu phát hiện hàng giả
Đổi trả trong vòng 7 ngày Không chấp nhận trường hợp thay đổi suy nghĩ
Bảo hành Nếu phát hiện hàng giả